Chương 8

10.8K 992 56
                                    

Tia hy vọng cuối cùng của Đỗ Cửu đã hoàn toàn tắt ngấm vào lúc papa chủ tịch cắn môi y, không biết papa chủ tịch đút cho y thứ gì mà khiến y bủn rủn cả người, hoàn toàn không thể nào chống cự được.

Hoắc đại thiếu ngậm lấy môi dưới của y cắn mạnh hai cái, tựa như thực hiện việc gọi là trừng phạt lúc nãy, ngay lúc Đỗ Cửu kêu lên vì đau mới cạy răng y ra nhanh chóng vọt vào khoang miệng càn quét một vòng, hung hăng không nể nang gì.

Hắn đưa tay ra sau lưng đỡ lấy gáy Đỗ Cửu, giữ mặt y ngẩng lên để tiện cho hắn hôn càng sâu thêm, tay kia ghìm chặt lấy tay Đỗ Cửu, chặt tới nỗi như muốn bóp nát nó.

Đỗ Cửu chỉ có thể bị động nhận lấy, không thể phản kháng cũng không thể dứt ra, càng đáng sợ hơn là y nhận ra rằng bản thân mình không những không thấy ghê tởm phản cảm mà ngược lại còn có cảm giác, papa chủ tịch càng thô bạo thì thân thể y sẽ cảm thấy càng hưng phấn, gần như có phản ứng ngay tức thì.

Tần Cửu Chiêu!!!

Đỗ Cửu nghiến răng ken két: "Chuyện này là như nào vậy? Vì sao Trường Xuân Ti vẫn còn?!"

Hệ thống có hơi hoảng: "Từ từ, để ta kiểm tra đo lường một lát."

Đỗ Cửu sắp khóc rồi, nguyên do lúc trước hắn bị Tần Cửu Chiêu nhốt ở thể giới kia không cách nào rời đi được một phần là vì cốt truyện chưa kết thúc, một phần chính là vì thứ gọi là Trường Xuân Ti này.

"Trường xuân" này không phải có nghĩa là bốn mùa đều như mùa xuân, mà trường là lâu dài, xuân là phát xuân hoặc là xuân tình, tóm lại nghĩa là động dục dài dài ấy.

Dựa theo giả thiết thế giới kia thì một khi bị trúng Trường Xuân Ti sẽ lập tức bước vào trạng thái phát tình, chỉ có dùng tinh dịch của người gieo mới có thể giải được, nói cách khác chính là cần phải OOXX, hơn nữa một lần chỉ có tác dụng trong một ngày, sang ngày hôm sau lại phải làm tiếp, nếu không cũng giống như bị trúng xuân dược vậy, không thể nhịn được đi khắp nơi xin chịch.

Thứ này Tần Cửu Chiêu vốn phải dùng trên người nữ chính, nhưng hắn lại đi lấy ra dùng cho Đỗ Cửu, lúc đó Đỗ Cửu thật sự muốn liều cả mạng.

Hệ thống: "Thật sự không có cảm giác sao?

Đỗ Cửu: Shut up!

Tóm lại là vì Trường Xuân Ti nên Đỗ Cửu chẳng những không thể rời xa Tần Cửu Chiêu mà mỗi ngày còn phải cầu xin hắn chịch mình, cốt truyện còn chưa kết thúc khiến y không thể rời đi, y nhịn suốt 300 năm, cuối cùng không thể nhịn được nữa mà OOC, rốt cuộc tìm được cơ hội tự bạo rời khỏi thế giới kia.

Nhưng mà có đánh chết y cũng không ngờ được đổi thế giới rồi mà Trường Xuân Ti vẫn còn ở lại!

Sao nhịn được đây hả?!

Trong chốc lát hệ thống còn chưa thể kiểm tra được gì nhưng Hoắc đại thiếu đã nhận ra cơ thể Đỗ Cửu khác thường, cuối cùng cũng chịu rời khỏi môi y, bàn tay đang vịn phía sau cũng buông ra vói lại chỗ đang rục rịch kia, sau đó lại liếm cắn vành tai y, khẽ cười: "Bé ngoan, anh thích sự thành thật của em, ngoan như vậy thì đáng được thưởng."

[Đam mỹ - Edited] Tôi Coi Các Người Như Anh EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ