Chương 81

2.7K 313 4
                                    

Thật ra sống ở đầm lầy Bóng Ma cũng không cực khổ như Đỗ Cửu nghĩ, không biết kỵ sĩ trưởng dùng cách gì nhưng gần như tất cả mọi thứ Đỗ Cửu muốn hắn đều tìm được cho y, qua nửa tháng trừ những chuyện bên ngoài thì cuộc sống của Đỗ Cửu không hề khác gì trước đây.

Hơn nữa phong cảnh xung quanh đầm lầy Bóng Ma thật sự không tồi, cho dù là ngày đông giá rét rừng rậm vẫn tốt tươi, thậm chí còn có mấy đóa hoa đẹp đẽ tới lạ kì nở rộ, thêm cả ma thú quý hiếm mà Đỗ Cửu chỉ từng được nhìn thấy trên sách giáo khoa.

Đã biết được kỵ sĩ trưởng không hề có ý hại mình, y bắt đầu thường xuyên bảo kỵ sĩ trưởng dẫn y đi dạo trong rừng.

Vì sức khỏe nên từ nhỏ tới lớn nơi Alsace đi xa nhất chính là Onekri, sau mười tuổi phần lớn thời gian đều ở trong kinh đô cùng học viện, làm con trai đương nhiên y cũng cực kỳ muốn bay nhảy trong thế giới muôn màu ngoài kia.

Nhưng Viêm Thần không thể nào bỏ mặc y đi ra ngoài chơi, trừ khi y cẩn thận giả dạng che giấu thân phận, dù gì thì trong quá trình Viêm Thần tới cấp đại ma đạo sư cũng có không ít kẻ thù, y là đứa cháu nội Viêm Thần yêu thương nhất nhưng lại là kẻ tay trói gà không chặt mà ai ai cũng biết, có khi vừa ra ngoài mấy hôm đã bị tay mắt khắp nơi chộp về trở thành quân cờ khống chế Viêm Thần rồi.

Coi như không động tay thì cũng dư sức tìm vài người tới tiếp cận y âm thầm giở trò, chi bằng cứ thật sự làm một kẻ ăn chơi phá của ở kinh đô ăn nhậu chơi bời cả đời đi.

Chỉ cần y ở lại kinh đô, chỉ cần Viêm Thần còn sống một ngày thì y vẫn sẽ yên ổn như xưa nay.

Cho nên sau khi vứt được nỗi lo kỵ sĩ trưởng sẽ hại mình y lại phấn khích vui vẻ, mười tám năm ròng cuối cùng y cũng có thể không cần lo lắng gì mà ra ngoài thăm thú, không chỉ có thể ngắm những thứ trên sách vở ghi lại mà còn không cần hâm mộ đố kỵ những học viên có thể kết bạn cùng đi rèn luyện nữa.

Câu chữ trong sách dù có nhiều tới đâu cũng không bằng được rung động khi tận mắt nhìn thấy.

Có người mạnh như kỵ sĩ trưởng ở cạnh y không ngại ngùng chút nào sai bảo hắn dẫn y đi xem mấy ma thú ma thảo, thậm chí còn được kỵ sĩ trưởng cõng trên lưng tự trải nghiệm cảm giác chiến đấu.

Y thật sự như đứa trẻ ở trong rừng rậm đầm lầy quậy phá hăng say, đứng trên ngọn cây cao cao ngắm nhìn toàn bộ đầm lầy sau đó gào to, tiếng vang này cũng cuống đi không ít dồn nén trong nhiều năm qua, đáy lòng bỗng nhẹ hẳn lên.

Bản thân Đỗ Cửu cũng là lần đầu nhìn ngắm được cảnh đẹp thế này, trong lòng kinh ngạc cảm thán không dứt, vậy nên càng muốn nhìn thêm càng nhiều phong cảnh xinh đẹp hơn nữa.

Có lẽ bởi vì từ khi sinh ra đã bị dán cho hai từ yếu ớt mà từ nhỏ Alsace luôn được cẩn thận chăm sóc, dần đà ngay cả chính bản thân y cũng không dám vận động quá nhiều, nhưng qua một tháng xuôi ngược bay nhảy sức khỏe không những không yếu đi mà ngược lại còn khỏe ra mấy phần.

Kỵ sĩ trưởng và y ở lại đầm lầy Bóng Ma ba tháng, cộng thêm hai tháng đi tới đây thì tổng cộng đã có năm tháng, non nửa năm, không biết hắn làm thế nào mà Viêm Thần thật sự không tìm tới cửa.

[Đam mỹ - Edited] Tôi Coi Các Người Như Anh EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ