Biện pháp Đỗ Cửu nghĩ ra rất đơn giản thô bạo, hoàn toàn phù hợp với thiết lập của cậu hai Kiều.
Đập tiền.
Có Kiều Hòa chống lưng nên không thể nào đổi Bạch Nhất Thanh được, nhưng y có thể đầu tư một cái kịch bản cùng thể loại để tranh sóng với cậu ta mà, bộ phim kia của Bạch Nhất Thanh khi nào lên sóng thì y cũng sẽ đẩy phim lên cùng lúc, cho dù là biên kịch chế tác hay diễn viên đều sẽ tìm người giỏi hơn, đàng hoàng ngang nhiên công khai chặn đường cậu ta.
Đương nhiên cũng không phải chỉ vì đối phó Bạch Nhất Thanh, y cũng muốn làm chút gì đó cho bản thân mình.
Nếu người khác y còn có thể dựa vào địa vị và tiền tài của mình, nhưng những thứ đó ảnh đế Đàm cũng không thiếu, thậm chí so với y càng nhiều hơn, cho nên dù đã dọn vào nhà nam thần thì sâu trong lòng y vẫn cứ thấp thỏm không yên với tương lai.
Khó khăn lắm mới có người thật lòng thích y mà y cũng thích người ấy, y muốn giữ người ấy lại, cũng muốn tình yêu này tồn tại mãi mãi.
Vì vậy y muốn bản thân mình cũng phải trở nên ưu tú.
Đỗ Cửu nói chuyện mình dự tính với ảnh đế Đàm nhận được sự đồng ý hai tay của hắn.
Đàn ông một khi đã thật lòng bắt đây gầy dựng sự nghiệp thì sẽ đổ vào tất cả nhiệt tình, cái cậu hai Kiều không thiếu nhất chính là tiền, có tài chính dồi dào lại có ảnh đế Đàm luôn giúp đỡ nên nhanh chóng thành lập được một phòng làm việc nhỏ.
Trên mặt quản lý Đỗ Cửu không hiểu nên mời người có chuyên môn tới, không đến một tháng đã bắt đầu ra hình ra dạng rồi, Đỗ Cửu cầm danh thiếp của bản thân bỗng thấy vừa thấy lạ lẫm lại tự hào, gặp ai cũng phát một cái, người bên ngoài từ gọi y là cậu Kiều dần trở thành giám đốc Kiều.
Vì có ảnh đế Đàm nên mọi người với y cũng là yêu ai yêu cả đường đi, đặc biệt là fans ảnh đế Đàm, từ fans only trở thành fans CP hai người.
May rằng sau khi công khai quan hệ Đỗ Cửu không làm chuyện xấu gì, chính là dáng vẻ lãng tử quay đầu cố gắng phấn đấu, ờm, dĩ nhiên là trừ vụ thẩm mỹ vẫn không thay đổi.
Nhưng mà chuyện này bởi vì hai người vô tình rải cơm chó trên mạng xã hội hiện giờ lại trở thành một topic, mỗi ngày trước khi đi ngủ đoán xem hôm sau ảnh đế Đàm sẽ lấy rau quả gì ra từ tủ lạnh trở thành một thú vui lớn cho quần chúng vây xem, ảnh đế Đàm lấy cái gì ra khỏi tủ lạnh đầu tiên thì hôm đó giám đốc Kiều sẽ biến thành màu đấy.
Hôm nay ảnh đế Đàm lấy ra một quả cam, Đỗ Cửu lập tức biến thành một quả cam di động, tóc cam áo cam quần cam giày cam, ngay cả xe cũng đổi thành xe thể thao phô trương màu cam.
"Sao hả? Đẹp trai chứ?" Y nhìn ảnh đế Đàm trong gương vuốt vuốt tóc mái, bày ra tư thế tự thấy là vô cùng đẹp trai.
"Ừm." ảnh đế Đàm ngậm bàn chải đánh răng nhịn cười gật gật đầu.
Trong lòng Đỗ Cửu nhìn cái thân ăn bận này của mình mà xốn mắt không chịu nổi, nhưng thiết lập nhân vật như vậy thì cho dù có xốn mắt mình tới đâu cũng phải cam chịu!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ - Edited] Tôi Coi Các Người Như Anh Em
Ficción GeneralHán Việt: Ngã bả nĩ môn đương ca môn Tác giả: Nghênh Dương Số chương: 140 chương. Thể loại: Đam mỹ, xuyên nhanh, hệ thống, nhẹ nhàng, 1V1, HE. Raw: Tấn Giang; QT: Sila Edit: Cá Bay --- Nếu có điều kiện hãy mua raw ủng hộ tác giả vì raw Tấn Giang rất...