Chương 4

10.7K 1K 164
                                    

Thoáng cái Đỗ Cửu đã tốt nghiệp cấp 2 bước vào cấp 3, em gái Tiểu Hoa cũng đã lên cấp 2, chuyển sang học ở ngay cạnh y, chỉ cần đi bộ 5 phút là có thể gặp nhau.

Đỗ Cửu thật thà đi theo cốt truyện, hay dẫn theo em gái Tiểu Hoa đi tới khu dạy học của cấp 3, chỉ cần vài lần là cả trường đều biết được y có một cô em gái ngây thơ đáng yêu.

Không nghi ngờ gì, Đỗ Cửu chắc chắn là hotboy.

Dù sao cũng là nam 2, cho dù xuất thân kém nam chính thì giá trị nhan sắc cũng không thể kém là bao.

Cái loại lạnh lùng trưởng thành của papa chủ tịch dĩ nhiên không tồi, nhưng ở học đường thì kiểu vương tử u sầu như Đỗ Cửu lại càng nổi tiếng hơn.

Mấy nơi như trường học quý tộc thế này đều sẽ không thiếu vài đứa nhóc mới lớn hành xử khác người, hơn nữa nhóm này còn được tặng kèm cái tên khiến người ta cảm thấy xấu hổ, cái gì mà F4 H5 các thứ ấy.

Lần này Đỗ Cửu còn thấy nhục hơn, gọi là Minh Du tam thiếu.

-Trường học quý tộc này tên là Minh Du.

Nhưng mà cái danh xưng mà là do học sinh tự đặt, thật ra ban đầu 3 người không quen biết nhau, Hoắc Cửu đứng thứ 3 vì trong 3 người y nhỏ tuổi nhất.

Quan trọng là người xếp thứ hai trong đó sẽ trở thành bạn tốt của Hoắc Cửu, cũng sẽ lâu ngày sinh tình với nữ chính, cũng chính là nam số 3 trong truyền thuyết.

Nam 3 tên Ngũ Gia Huân, thuộc kiểu người dương quang xán lạn năng động tương phản hoàn toàn với Đỗ Cửu, giỏi bóng rổ bóng đá các thứ, là một thiếu niên cực kỳ rộng rãi hoạt bát.

Cậu ta học cùng lớp với Hoắc Cửu, chắc là do hotboy với hotboy trông vừa mắt nhau nên chỉ qua nửa học kỳ, hai người đã tự nhiên như không mà trở thành bạn tốt.

Sau đó cũng dần quen biết em gái Tiểu Hoa, nhìn cô từ em gái nhỏ lớn lên trở thành thiếu nữ yêu kiều duyên dáng, ngày kia bỗng dưng nhận ra thì ra mình đã thích cô từ lâu.

Đáng tiếc cậu ta là nam 3, đã định sẵn chỉ đóng vai trò là pháo hôi và chất xúc tác thôi.

Hoắc Cửu còn phát hiện mình có tình cảm với nữ chính sớm hơn bất cứ ai, nhưng e ngại thân phận cộng thêm tính cách nên quyết định im lặng chờ nữ chính thành niên mới nói sau.

Ngũ Gia Huân không giống vậy, hiểu rõ được lòng mình liền lập tức chạy đi theo đuổi nữ chính, nhưng lúc này nữ chính đã bắt đầu mập mờ với papa chủ tịch rồi.

Thật ra ban đầu nữ chính từng thích Ngũ Gia Huân, cô gái nhỏ vừa mới biết yêu, bên cạnh xuất hiện một cậu trai ưu tú đẹp mã như vậy dĩ nhiên sẽ bị hấp dẫn rồi.

Tiếc rằng khi ấy Ngũ Gia Huân chỉ là thiếu niên ham chơi, thay bạn gái như thay áo, nữ chính đứng cạnh nhìn thấy dần dần cũng nguội lòng.

Vật đổi sao dời, đợi nữ chính lớn lên, Ngũ Gia Huân lại thật lòng yêu cô, nhưng mà còn chưa chờ papa chủ tịch ra tay thì chính cô đã tự mình cắt đứt.

Nhưng dù gì cũng hoàn thành nhiệm vụ xúc tiến tình cảm nam nữ chính một cách mỹ mãn, cũng giúp Hoắc Cửu phát hiện ra gian, à, tình cảm của nữ chính với papa chủ tịch.

[Đam mỹ - Edited] Tôi Coi Các Người Như Anh EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ