Chương 55 - TG5: Tận thế sinh tồn

7.1K 524 138
                                    

Đỗ Cửu mở mắt ra lần nữa, chợt nhớ tới một câu: Thiên Đạo luân hồi, không tin thì ngẩng đầu mà xem, trời xanh có tha cho ai bao giờ!

Ai bảo thế giới trước y móc mỉa Bạch Nhất Thanh làm gì, giờ thì hay rồi, đổi lại chính y thành hoa sen trắng.

Đúng vậy, người y phải đóng vai ở thế giới này thật sự là một đóa hoa sen trắng, nhưng mà không giống với Bạch Nhất Thanh, là một đóa sen trắng trong ngoài như một hàng thật giá thật, còn khuyến mãi thêm thuộc tính thánh mẫu, à không, thánh phụ.

Tên thế giới này là <Tận thế sinh tồn>.

Nhìn tên đoán nghĩa thì đây là một thế giới tận thế.

Trong lòng Đỗ Cửu không muốn nhận, y đánh giá cái thân thể mảnh khảnh yếu ớt này, chớp đôi mắt ngập nước khóc tu tu: "Huhu... đừng mà, tận thế gì đó làm người ta sợ qué... cảnh đẹp đồ ăn ngon đâu, sao mi lại có thể đối xử với người ta như vậy..."

Hệ thống: "... Tin ta đấm ngươi không!"

Đỗ Cửu: "Hu hu hu, mi còn muốn đánh người ta nữa kìa, mi thật quá đáng, người ta không thèm chơi với mi nữa ╭(╯^╰)╮!"

Hệ thống: "..." Quá mệt mỏi, quá tuyệt vọng.

"Được rồi, đùa tí thôi mà." Đỗ Cửu diễn đã rồi, trở về trạng thái bình thường, tuy rằng thiết lập nhân vật của y là thánh phụ sen trắng nhưng người ngợm không hề ẻo lả như Bạch Nhất Thanh.

Như thường lệ giới thiệu cốt truyện trước một chút.

Như tên bên trên, đây là một câu chuyện vùng vẫy tìm đường sống trong tận thế, vai chính tên Trì Quy, từ mười năm sau tận thế sống lại vào ba tháng trước tận thế, dứt khoát từ chức bắt đầu rèn luyện thân thể thu thập vật tư, dựa vào biết trước mà dẫn đầu người khác trở thành cường giả, tình cờ tập hợp được mấy kẻ mạnh đời trước thành lập căn cứ, cùng chiến đấu vì sự sống còn của nhân loại, chém giết hết đợt này tới đợt khác ma vật, cuối cùng bảo vệ được thế giới này.

Đỗ Cửu: "Có chiều sâu, ta thích." Y tình nguyện chịu khổ ở loại thế giới này còn hơn tới thế giới như thế giới của Bạch Nhất Thanh.

Lần này y vẫn diễn nam phụ, thế giới này cũng là thế giới BL nhưng không xác nhận ai là nam chính công ai là nam chính thụ, bởi vì cốt truyện không xác nhận tuyến tình cảm của nam chính Trì Quy, chỉ là ở đoạn cuối cho cái gợi ý hàm súc về một đàn em vẫn luôn yêu thầm hắn, ám chỉ sau này có lẽ sẽ phát triển thêm.

Cho nên trừ Trì Quy ra thì tất cả nhân vật còn lại đều là nam phụ nữ phụ.

Nam phụ Đỗ Cửu đóng tên Cửu Từ Lương

"Đây là không có tên lấy họ bù vào đấy à?" Đỗ Cửu bày tỏ nghi ngờ sâu sắc.

Hệ thống: "Cửu vốn là họ mà."

"Thôi được rồi."

Hai chữ "từ" và "lương" lấy từ "từ bi" và "lương thiện", cha mẹ Cửu mong rằng con mình có thể trở thành một người tốt đẹp, lòng dạ bao dung rộng lớn biết vì người khác.

Đỗ Cửu: Vậy sao không kêu thẳng là Từ Thiện cho rồi, dễ nghe dễ nhớ hơn hẳn.

Có lẽ bởi vì sự kỳ vọng của cha mẹ nên Cửu Từ Lương sau khi lớn lên đúng là trở thành một thánh mẫu, à không, thánh phụ, là thánh phụ theo nghĩa tích cực ấy.

[Đam mỹ - Edited] Tôi Coi Các Người Như Anh EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ