Chương 105

1.6K 220 7
                                    

Đuôi của giao nhân không phải ai muốn sờ là sờ, trừ khi quan hệ cực kỳ thân mật ví dụ như bạn lữ mới có thể chạm vào, đặc biệt là với người chơi mà nói thì dù gì cũng là hai chân biến thành, sờ đuôi thì có khác gì đang sờ chân đâu chứ, huống hồ gì còn có bộ phận sinh dục giấu trong đó.

Tuy rằng giao nhân sinh sản vô tính nhưng thứ mà nhân loại có bọn họ cũng có, chỉ là hình dạng không giống thôi, giấu ngay ở dưới vảy đuôi, còn về phần làm sao y biết được thì Đỗ Cửu khẽ ho một tiếng, cái chuyện đáng xấu hổ này không cần nói nhiều làm gì.

Cửu Thủy Tiên đờ đẫn nhìn đại thần đặt tay lên đuôi mình, lại nhìn biểu cảm hết sức bình thường của hắn cảm thấy có khi mình hiểu lầm rồi, đại thần không phải giao nhân nên hẳn là không biết mấy chuyện kiêng kỵ kia, hơn nữa nhìn đại thần cũng không giống người sẽ lên diễn đàn hóng hớt lắm.

Y lấy khăn lông ra từ ba lô vừa lau đuôi vừa tự nhiên phủi tay đại thần xuống.

"Lão đại, không, Trầm Chu, hầy, thôi tôi vẫn nên gọi anh là lão đại Trầm Chu đi." Chỉ gọi tên thật sự khiến y thấy kỳ cục.

Vẻ mặt đại thần nhàn nhạt: "Tùy cậu." Đầu ngón tay ở nơi khuất tầm mắt của Cửu Thủy Tiên nhẹ nhàng vuốt ve mấy cái.

"Lão đại Trầm Chu gọi tôi lên có gì sai bảo?" Giao tiếp cùng NPC trong Niệm Cổ lâu ngày nên cách nói chuyện của y cũng trở nên màu mè.

Đại thần đứng lên lấy một thứ ra đưa cho y: "Cho cậu cái này thêm vào buổi đấu giá."

Cái đuôi Cửu Thủy Tiên còn chưa khô hết bèn ngẩng đầu nhìn lên, trong phút chốc đã trợn to mắt: "Lệnh, lệnh bài dựng thành?!"

"Chính nó." Đại thần khẽ gật đầu, giải thích thêm, "Lệnh bài dựng thành cấp A."

Lúc này đừng nói là mắt mà ngay cả miệng của Cửu Thủy Tiên cũng há to, má ơi má ơi, lệnh bài dựng thành thì thôi đi, còn cấp A nữa chứ!

Niệm Cổ mở cửa gần một tháng thì lệnh bài dựng thành cũng hot rần rần, nhưng lệnh bài hiện giờ chỉ có 3 cái, cái đầu tiên đương nhiên là của Trầm Chu Trắc Bạn, hơn nữa còn bỏ xa hai cái sau.

Trong giới thiệu trò chơi tuy nói lệnh bài dựng thành của nhân tộc có gần trăm cái nhưng mà trước mắt rơi ra cực kỳ ít, có người cho dù đã lấy được lệnh bài nhưng cũng không thể nào hoàn thành xong được tất cả nhiệm vụ dựng thành trong thời gian ngắn.

Bản thân đại thần đã dựng thành thì thôi đi, vậy mà còn lấy được một cái lệnh bài dựng thành, hơn nữa còn là cấp A!

Cửu Thủy Tiên líu lưỡi.

Có lẽ vì để tiện bề thống nhất mà cấp bậc trong Niệm Cổ trừ khi thuộc trường hợp đặc biệt thì tất cả đều chia theo chữ cái, cao nhất là SSS, giảm dần xuống SS, S, A, B, C, D, E, F tổng cộng 9 cấp.

Bây giờ Cửu Thủy Tiên ngay cả trang bị cấp B còn chưa gom đủ, đại thần vậy mà ngay cả lệnh bài dựng thành cấp A cũng coi thường, chẳng lẽ đại thần dùng lệnh bài dựng thành cấp S à? Hay thậm chí là cấp SS?

Y có thể tượng tưởng được một khi tin tức về tấm lệnh bài này được tung ra sẽ ồn ào huyên náo tới chừng nào, sẽ dẫn bao nhiêu thế lực tới tham gia đấu giá!

[Đam mỹ - Edited] Tôi Coi Các Người Như Anh EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ