Quỷ Vương hóa thân của teddy không rời một tấc bám theo Đỗ Cửu, dường như định thường trú cạnh người y, hơn nữa còn luôn trong tình trạng động dục mọi lúc mọi nơi, tựa như muốn phóng thích dục vọng gom góp mấy ngàn năm ở đây, quả thật quá đáng sợ.
Đỗ Cửu không lo lắng phải giải quyết chuyện Trường Xuân Ti thế nào nữa mà bắt đầu lo mình có thế sống được tới khi cốt truyện kết thúc hay không, lỡ đâu giữa chừng tinh tẫn thân vong thì biết là sao đây?
Nếu chuyện này bị đồn ra thì chắc chắn sẽ trở thành thảm án nghề nghiệp khiến người người cười chê.
Vì vậy khi Quỷ Vương đương muốn một tấc lại lên thêm một thước, y nhân cơ hội đưa ra điều kiện, đạt thành hiệp nghị 10 ngày một lần, hoàn hảo giải quyết chuyện Trường Xuân Ti.
Đỗ Cửu phải tự cho sự thông minh của mình 32 like.
Y đặc biệt xin nghỉ phép 2 ngày bình ổn lại, không còn cách nào khác, nếu hiện tại mang cái mặt này tới cục cảnh sát thì chắc chắn sẽ bị nghi ngờ là đang chơi đồ.
Cũng may cơ thể y dương khí đầy tràn, nếu đổi thành người bình thường thì chỉ sợ nghỉ tới nửa tháng mới hồi phục được.
Quỷ Vương thì ngược lại, cho dù tiêu hao năng lượng cũng muốn dính cạnh y mọi lúc mọi nơi, trước đó bị thiên lôi đánh không nghiêm trọng bằng hiện tại còn phải đi ngủ say một tháng, lần này sống chết cũng không chịu rời đi, trừ bỏ hạn chế của khế ước phải ở cạnh Kiều Niên Niên mấy tiếng thì toàn bộ thời gian còn lại đều bám riết lấy Đỗ Cửu.
Đỗ Cửu thiệt không biết phải làm sao, xém chút nữa không kìm được nữa, sau lưng có một con quỷ nằm bò thì làm gì đều thấy không tự nhiên.
Mà y gặp được nam 3 dưới tình trạng như vậy.
Bắt đầu từ tuần trước trong thành phố bắt đầu xảy ra các vụ án giết người, nam nữ già trẻ đều có, tình trạng tử vong cực kỳ thê thảm. Bởi vì án mạng phân tán khắp nơi, phía đông một vụ phía tây một vụ, cũng không có quy luật thời gian nên ban đầu cũng không ai liên hệ chúng lại với nhau, chờ sau khi chuyện xảy ra càng ngày càng nhiều, thậm chí có không ít người ở vùng xám lục tục mất tích mới được gom lại với nhau đưa tới tổ chuyên án.
Đỗ Cửu xem xong tư liệu lập tức dẫn Lâm Thiên và Nguyễn Thanh đi xem xét hiện trường vụ án gần nhất.
Vụ án cuối cùng xảy ra cạnh một ký túc xá trường cấp 3, người chết là một nữ sinh lớp 12, bởi vì tình trạng tử vong quỷ dị nên trường học tuyên bố với bên ngoài là do áp lực quá lớn dẫn tới tự sát.
Tử thi được phát hiện ở tòa nhà bỏ hoang phía sau nhà ăn, người phát hiện ra là bạn học nạn nhân.
"Nghe nói mấy học sinh ở lại trường học tuần trước hẹn nhau chơi trò chơi tìm bí mật kinh dị, giữa đường bị dọa tách nhau ra chạy, hai người trốn lên mái nhà, một người trật chân nấp sau bàn học, chỉ có người chết ở lại tại chỗ, chờ cả bọn bình tĩnh trở lại tìm thì, kết quả..." Lâm Thiên chỉ vào hình vẽ trên mặt đất nói.
Nguyễn Thanh nói thêm: "Nơi này vốn là toà nhà thực hành, sau khi xây mới lại trường học định dỡ đi để mở rộng nhà ăn phía trước, không ngờ lại xảy ra chuyện này."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ - Edited] Tôi Coi Các Người Như Anh Em
Художественная прозаHán Việt: Ngã bả nĩ môn đương ca môn Tác giả: Nghênh Dương Số chương: 140 chương. Thể loại: Đam mỹ, xuyên nhanh, hệ thống, nhẹ nhàng, 1V1, HE. Raw: Tấn Giang; QT: Sila Edit: Cá Bay --- Nếu có điều kiện hãy mua raw ủng hộ tác giả vì raw Tấn Giang rất...