Chương 107

1.6K 221 4
                                    

Đại thần tự ôm Cửu Thủy Tiên lên bờ, đám đàn em vừa hoàn hồn lại từ nhan sắc chói mắt của y bèn len lén liếc nhìn nhau, đều kinh ngạc cảm thán lão đại đúng thật là lão đại, không ra tay thì thôi mà vừa ra một phát đã khiến người ta khiếp sợ, lúc này mới đi ra ngoài mấy ngày đã lập tức tán được đệ nhất mỹ nhân vào tay, quá ghê gớm.

Đại thần vẫn ra vẻ như không có gì ôm Cửu Thủy Tiên ung dung bước vào trong đảo: "Bí cảnh sao rồi?"

Bạch Trúc đuổi kịp theo hắn: "Đại ca yên tâm, tất cả đều bình thường." Nói đoạn nhìn Cửu Thủy Tiên trong lòng hắn, mặt mày tò mò trong mắt lại chứa đầy hâm mộ, "Hình dạng giao nhân của anh tiểu Phong thật sự quá đẹp!"

Biểu cảm của cô quá chân thật, lại thêm khuôn mặt trong sáng trời sinh khiến Cửu Thủy Tiên nghi ngờ cảm giác của mình có phải sai rồi không, thật ra em gái này không tệ mấy?

Ngẫm một chốc, y vẫn mỉm cười: "Cảm ơn."

Bạch Trúc nở một nụ cười tinh nghịch lại với y, nghiêng đầu ngắm nghía y mấy giây, giọng nói mang theo chút rầu rĩ: "Thật không biết kiểu con gái thế nào mới xứng đôi với anh tiểu Phong nữa... Anh tiểu Phong thích kiểu nào? Muốn em giới thiệu cho anh không? Rất nhiều chị em của em đều muốn làm quen với anh đó!"

Ấy dà!

Trong lòng Cửu Thủy Tiên hơi nhộn nhạo, bởi vì gia giáo mà y chưa từng yêu đương, nhìn Bạch Trúc như vậy thì chị em cô hắn cũng không kém.

Đỗ Cửu: Chẳng lẽ không phải là vì cảm thấy không ai xinh trai đẹp gái hơn cậu nên mới ế à?

Ở thời đại khoa học kỹ thuật phát triển này, chỉ cần cần không trái với đạo đức và pháp luật thì tình yêu không bị giới hạn bởi tuổi tác và giới tính, Cửu Thủy Tiên chưa từng yêu đương nên cũng không biết bản thân thích nam hay nữ, nhưng y vẫn thật lòng muốn có được tình yêu, chỉ là chưa thấy thích ai thôi.

Đỗ Cửu: Lấy cái tiêu chuẩn chọn bạn đời này của cậu thì ế tới già đi chàng trai ạ.

Cửu Thủy Tiên: Anh im đi!

Dường như thấy y hơi lung lay, Bạch Trúc bèn nói tiếp: "Anh Tiểu Phong biết Tố Y không? Mỹ nữ xếp thứ hai trong bảng mỹ nhân đấy, muốn em giới thiệu cho hai người làm quen không?"

"Tố Y Thiên Hương?!" Cửu Thủy Tiên không nhịn được, Tố Y Thiên Hương này y biết, đúng thật là mỹ nữ chỉ xếp sau y.

Lúc bảng xếp hạng mỹ nhân vừa được công bố y đã đi xem thử, cũng coi như có uy tín, người đẹp ai cũng có nét riêng nhưng đương nhiên lọt được vào mắt Cửu Thủy Tiên thì không có mấy người, Tố Y Thiên Hương là người để lại ấn tượng sâu nhất cho y, cô chọn vũ tộc, váy trắng cánh trắng thánh khiết cao quý tựa như thiên sứ.

"Đúng vậy, hóa ra anh Tiểu Phong cũng biết cô ấy." Bạch Trúc chớp chớp mắt với y, cười xấu xa, vẻ mặt hóa ra là vậy tôi hiểu mà.

Mặt mày Cửu Thủy Tiên khẽ xấu hổ, mắt mang theo chút mong chờ: "Tôi từng nghe người khác nhắc tới, đương nhiên nếu có vinh dự thì tôi..."

Lời còn chưa dứt đại thần bỗng dừng bước cắt ngang cuộc trò chuyện: "Đến rồi."

... Có thể làm quen với cô ấy trước cũng được.

[Đam mỹ - Edited] Tôi Coi Các Người Như Anh EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ