Chương 137

1.2K 125 4
                                    

Trên quãng đường không biết được là quá nhanh hay một ngày vạn dặm cuối cùng tàu bay cũng tiến vào phạm vi phái Bình Chân, càng ngày càng gần suối Hoài Hà.

Mà bầu không khí "học tập" giữa Đỗ Cửu và Tần Cửu Chiêu cũng càng ngày càng đượm, đọc hết quyển này tới quyển sách khác, thậm chí trên đường còn ngừng lại đi mua thêm một mớ tiếp tục chăm chỉ nghiêm túc học tập.

Rất chi chăm chú thậm chí ra khỏi phòng vẫn theo thói quen không buông sách xuống, vừa lúc gặp Đàm Song đang chơi đùa với hệ thống trên boong tàu, nàng còn duỗi cổ đầy kính nể nhìn y.

"Đỗ đại ca thật chăm chỉ."

Đỗ Cửu dưới cái lườm của hệ thống vờ như không có gì đóng sách lại, giấu bìa sách vào trong ngực, nghiêm túc đáp: "Bởi vì học tập khiến ta vui sướng."

Đổi lại được ánh mắt càng thêm khâm phục của thiếu nữ, cùng với cái lườm cháy khét của hệ thống.

Chưa nói tới sự vui sướng của Đỗ Cửu trong học tập mà lúc này ký ức Tiểu Tần nhớ được càng ngày càng nhiều, cũng càng ngày càng giống Đại Tần, căn cơ bị hao tổn đã khỏi hẳn, đương nhiên sự cố chấp vẫn như cũ.

Tiểu Tần nhớ lại càng nhiều Đỗ Cửu lại càng nhẹ nhõm, cho dù là tu luyện hay trên tình cảm cuối cùng cũng cho y thời gian lấy sức.

Tình tiết kế tiếp không cần nhắc nhiều, giống y như lần trước, sau khi gặp được hai vị anh họ của Tần Cửu Chiêu Đỗ Cửu sắp xếp cho La Nhất La Nhị dẫn họ rời khỏi nhà họ Tần về Tây Mãng ngay trong đêm.

Chuyện này gây ra náo động rất lớn ở nhà họ Tần, thậm chí cả nhà họ Khúc, nhưng chuyện xảy ra ngay sau đó chỉ có thể khiến bọ họ tạm bỏ qua, bởi vì chiến trường Tiên Ma 20 năm một lần sắp mở ra.

Cho dù là với Đỗ Cửu hay Tần Cửu Chiêu thì lần chiến trường mở ra này cũng cực kỳ quan trọng.

Lần trước Diệp Bình Chi và Tần Cửu Chiêu đều thăng lên chân nhân tại đây, chiến trường quy định chỉ có dưới cư sĩ mới có thể tiến vào, lần này Đỗ Cửu vẫn luôn áp chế tu vi cũng là vì chuyện này.

Chiến trường Tiên Ma nhìn tên đoán nghĩa, tất nhiên là nơi chính tà đánh nhau, cụ thể có từ bao giờ đã không ai biết nhưng nghe nói vốn là nơi Tiên Ma thượng cổ đánh trận cuối cùng, vòng đi vòng lại sau mấy vạn năm lại thành nơi mà chính đạo và ma đạo hiện giờ "giao lưu."

Chiến trường 20 năm mở ra một lần, chính ma đôi bên sẽ phái đệ tử dưới cư sĩ vào chém giết trong vòng ba tháng, sau ba tháng số người hai bên ai còn sống nhiều hơn sẽ chiến thắng, phe thắng có quyền được chọn sử dụng tài nguyên tu tiên trong địa bàn bên kia một lần cũng như đoạt được toàn bộ vật phẩm mang ra từ chiến trường, còn về phần có giao dịch nào khác hay không chỉ có những kẻ cầm quyền mới biết được.

Chiến trường mở ra cũng không quy định môn phái có thể tiến vào, chỉ cần là tu sĩ dưới cư sĩ sẽ không bị giới hạn xuất thân cùng số lượng, ai có đủ can đảm đều có thể đi thử một phen.

Vì vậy Đỗ Cửu và Tần Cửu Chiêu cũng đi.

Cùng đi còn có Đàm Song, đừng thấy nàng tuổi nhỏ nhưng thật ra tư chất rất cao, lại có Đỗ Cửu và hệ thống chỉ dẫn tu vi đã tiến bộ vượt bậc từ minh sĩ đột phá lên chí sĩ, hơn nữa thiên phú của nàng rất hợp để trợ giúp bọn họ nên đi theo cũng không mất gì.

[Đam mỹ - Edited] Tôi Coi Các Người Như Anh EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ