Lúc Đỗ Cửu tiến vào thế giới thứ 2 tâm trạng không mấy tốt đẹp, y đi tìm lão đại giải quyết chuyện Trường Xuân Ti nhưng lại biết không giải được.
Điều này có nghĩa là y cần phải kiềm chế bản thân không được động tình, suy cho cùng thì không phải thế giới nào cũng có papa chủ tịch và Tần Cửu Chiêu.
Đỗ Cửu chỉ có thể thầm thấy may vì mình chỉ đóng vai nam phụ chứ không phải nam chính, trong thế giới ngôn tình nam phụ có thể hôn một cái với nữ chính đã tốt lắm rồi, còn thế giới ngựa giống thì người có thể nhớ cho nam phụ một nữ phụ lại càng hiếm hoi, cho dù có cũng sẽ không nhắc tới nhiều, y còn được chừa đủ không gian tự mình phát huy.
Hệ thống canh trúng lúc này nhảy ra nhắc nhở: "Còn có thế giới BL nữa."
Đỗ Cửu không hề suy nghĩ đã từ chối, y cảm thấy bản thân chắc hẳn là cong, nếu lỡ như không nhịn nổi thì biết là thế nào? Thế giới ngôn tình ít ra còn có thể gắng gượng được một chút.
Lần này tỉnh lại vẫn nằm trên giường, nhưng lại có mùi thuốc sát trùng tràn vào mũi, dường như đang ở bệnh viện.
Hệ thống lập tức đưa thông tin thế giới vào đầu y.
Đỗ Cửu nhìn thấy tên lại phải sặc thêm một ngụm nước miếng: "Ngài Quỷ Vương yêu dấu!"
"Quỷ, kịch bản kinh dị à?!"
Đỗ Cửu không sợ trời không sợ đất, chỉ sợ ma nhất.
"Là kịch bản huyền nghi thần quái." Hệ thống nghiêm túc sửa lại.
Đỗ Cửu: "Mi nói xem thần quái với ma quỷ khác nhau chỗ nào?!!"
Hệ thống: "Thần quái là cách gọi chung của các hiện tượng mà con người không giải thích được, còn ma quỷ là..."
Đỗ Cửu trực tiếp cắt lời nói: "Vậy mi lập tức nói ta nghe có ma không?"
Hệ thống im lặng mấy giây: "... Có."
"Ta muốn đổi thế giới! Ngay tức thì! Ngay thức thì!" Đỗ Cửu nổi điên.
Quỷ đã rất đáng sợ rồi, huống chi là Quỷ Vương, cảm giác như có thể OOC ngay phút đầu tiên luôn ấy!!
"Ngươi xem cốt truyện trước đi, thiết lập nhân vật của ngươi không thể nhìn thấy ma." Hệ thống kiên nhẫn giải thích.
Không thể nhìn thấy ma à?
Đỗ Cửu nửa tin nửa ngờ mở tư liệu trong đầu ra.
Đúng là như hệ thống nói, đây là một thế giới huyền nghi thần quái, tóm tắt lại cốt truyện là nữ chính ngốc bạch ngọt tìm được miếng ngọc ở chỗ bà ngoại, bất cẩn vấy máu lên đánh thức Quỷ Vương bị phong ấn bên trong, sau đó cùng Quỷ Vương trải qua một loạt sự kiện thần quái dở khóc dở cười, cuối cùng về với nhau.
Đỗ Cửu nhìn tới đây mới khẽ thở phào, xem ra về cơ bản vẫn đi theo hướng hài hước nhẹ nhàng, thể loại này cũng không tới mức quá đáng sợ.
Thế giới ngôn tình này y vẫn đóng vai nam phụ, tức là nam 2, tên Nghiêm Cửu.
Đỗ Cửu hơi lấy làm lạ: "Tại sao qua hai thế giới rồi nam phụ đều trùng tên với ta thế?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ - Edited] Tôi Coi Các Người Như Anh Em
Художественная прозаHán Việt: Ngã bả nĩ môn đương ca môn Tác giả: Nghênh Dương Số chương: 140 chương. Thể loại: Đam mỹ, xuyên nhanh, hệ thống, nhẹ nhàng, 1V1, HE. Raw: Tấn Giang; QT: Sila Edit: Cá Bay --- Nếu có điều kiện hãy mua raw ủng hộ tác giả vì raw Tấn Giang rất...