"Đệ biết." Tần Cửu Chiêu nghe vậy chớp chớp mắt, "Huynh đã tới tìm đệ chắc sẽ không dễ rời đi."
Đỗ Cửu gật đầu, tất nhiên là vậy.
Ráng hồng trên mặt Tần Cửu Chiêu còn chưa rút đi, ánh mắt thoáng lập lòe: "Đệ muốn nói là lúc nãy là lần đầu của đệ... So ra, nếu có sai sót ở đâu mong rằng đại ca thứ lỗi..."
Chòi mẹ ơi, không ngờ luôn á, hóa ra Tần Cửu Chiêu 17 tuổi lại ngây thơ vậy à?
Đỗ Cửu cảm thấy bản thân vừa phát hiện ra vùng đất mới, so với Đại Tần thành thạo nói ba câu trêu một câu thì đồng chí Tiểu Tần thiệt sự là ngây thơ trong sáng không hề ra vẻ, ừm, y thích!
Sao mà trước kia y không phát hiện Tiểu Tần hóa ra lại đáng yêu tới vậy chứ!
"Khụ, chuyện này lỗi phải gì đâu." Y vỗ vỗ vai Tần Cửu Chiêu, dáng vẻ như người từng trải, "Loại chuyện này nào có ai bẩm sinh đã biết, đương nhiên là phải..."
Trong mắt y thoáng qua một tia gian xảo, chợt ngẩng đầu lên dựa sát vào hôn lại hắn, lần này cũng không phải vừa chạm đã lập tức rời đi nữa, Đỗ Cửu vận dũng hết kỹ xảo mà bản thân được rèn luyện từ Đại Tần hôn sâu 360 độ một cái, đĩ nhiên vì không để Tiểu Tần sợ hãi y đã tem tém bớt, không có diễn luôn màn hôn hít cấm trẻ em dưới 18 tuổi.
Đây là lần đầu tiên mà Đỗ Cửu hoàn toàn làm chủ nụ hôn, cảm giác bay bổng không thôi, y quyến luyến tách ra còn chép miệng rồi mới buông cằm Tần Cửu Chiêu xuống, sau đó lại nhẹ nhàng mổ lên môi hắn hai cái, chưa đã thèm trêu đùa: "Nè, đây mới gọi là hôn, không ngại thì nói ra ta có thể giúp đệ luyện tập, bảo đảm càng ngày càng giỏi."
Chiêu này có hơi nặng, đồng chí Tiểu Tần dù có trầm ổn tới đâu cũng không khỏi choáng váng, trong đầu lại xuất hiện rất nhiều ký ức, đợi hắn tiếp thu xong phải mất một lúc lâu mới hoàn hồn lại, ý vị thâm trường nhìn vào mắt Đỗ Cửu: "Đại ca đã mở lời tất nhiên đệ phải nghe theo rồi."
Nói đoạn xoay nhẫn lấy những thứ vượt quá tu vi của mình trở ra: "Vừa nãy chỉ đùa với đại ca thôi, mấy thứ này tạm thời đệ còn chưa dùng được, đại ca cứ giữ đó đi."
Đỗ Cửu định từ chối nhưng thấy vẻ mặt kiên quyết của hắn đành phải nhận về.
"Cũng đúng, ta tạm giữ vậy, tới lúc đó lại tìm cho đệ thứ còn tốt hơn, cũng trễ rồi, ta nói qua một chút tình hình trong di tích với đệ nhé."
Nói xong bèn phất tay áo, bản đồ nổi giữa không trung thay đổi thành dáng vẻ của di tích thượng cổ trong trí nhớ y.
Trong lúc hai người trò chuyện cùng nhau thời gian thoáng cái trôi vụt qua, mãi tới khi Tống Phán Liễu gõ cửa nhắc nhở Đỗ Cửu mới ngừng lại câu chuyện đang nói, y phất tay thu lại bản đồ thả thần thức ra dò xét, quả nhiên đã tới nơi.
"Đi, ta dẫn đệ xuống."
Đỗ Cửu dặn dò Tống Phán Liễu một câu xong vội ôm theo Tần Cửu Chiêu nhảy thẳng xuống dưới.
Tần Cửu Chiêu chỉ cảm thấy trước mắt tối sầm, mở mắt ra lại đã thấy một mảnh cát vàng cùng mặt trời thiêu đốt, bốn bề nóng rực, không khí bởi vì hơi nóng mà trở nên vặn vẹo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ - Edited] Tôi Coi Các Người Như Anh Em
Ficción GeneralHán Việt: Ngã bả nĩ môn đương ca môn Tác giả: Nghênh Dương Số chương: 140 chương. Thể loại: Đam mỹ, xuyên nhanh, hệ thống, nhẹ nhàng, 1V1, HE. Raw: Tấn Giang; QT: Sila Edit: Cá Bay --- Nếu có điều kiện hãy mua raw ủng hộ tác giả vì raw Tấn Giang rất...