Như Đỗ Cửu đoán trước, mới nhìn y một phát Mạnh tam gia quả thật thấy ghê tởm rồi, nét mặt khó có thể miêu tả được.
"Tìm tôi làm gì?" Đỗ Cửu tựa như không nhận ra được bản thân có bao nhiêu lôi thôi, còn cố ý chùi chùi cái tay đen sì lên cửa sổ mấy cái.
Gân xanh trên trán Mạnh tam gia nhảy nhảy, cố nén cảm giác khó chịu, buộc bản thân dời tầm mắt lên mặt y: "Lên xe."
Đỗ Cửu mặt mày đề phòng: "Làm sao? Anh muốn lôi chuyện cũ ra nữa à? Quy củ giang hồ chuyện nào ra chuyện nấy, anh đừng có mà chơi xấu!"
Mạnh tam gia nhắm mắt: "Đừng để tôi phải nói hai lần."
Đỗ Cửu thấy tình hình không ổn, đành kéo cửa đi lên xe ngay: "Cuối cùng thì anh tìm tôi làm gì chứ?"
"Khoảng cách." Mạnh tam gia đưa tay vẽ một đường trên không, "Giữ cái khoảng cách này, không được vượt qua ranh giới chính giữa."
Đỗ Cửu quay đầu trợn mắt: "Anh yên tâm đi, tôi bảo đảm tuyệt đối sẽ không tới gần anh lấy một bước, được chưa!" Có giỏi thì tới cùng cũng đừng tới gần y đi!
"Nói đi, muốn gì? Tôi nói anh biết, anh vẫn nên hết hy vọng đi, anh Cố sẽ không thích anh đâu!"
Hỏi một đằng Mạnh tam gia lại đáp một nẻo: "Thích ăn gì?"
Đỗ Cửu ngạc nhiên đưa tay ra tự chỉ vào mình: "Anh... là muốn mời tôi ăn cơm?" Tình hình gì thế này?
"Món Quảng Đông? Giang Tô? Hay đồ cay Tứ Xuyên?"
Nghi ngờ trên mặt Đỗ Cửu chuyển thành cực kỳ đề phòng: "Rốt cuộc thì anh muốn gì?" Nói sao thì bọn họ cũng là tình địch mà, đột nhiên lén ăn cơm với hắn sau lưng anh Cố thì cũng quá là kỳ cục.
"Hay là cậu muốn tôi mời Cố Bạch Thu tới đi cùng?"
Mạnh tam gia nhàn nhạt nói một câu dập tắt băn khoăn của y, Đỗ Cửu lập tức vỗ đùi: "Không cần! Tôi đi ăn với anh!" Ăn cơm thì ăn thôi, có thể có chuyện gì chứ, dù sao đâu phải y trả tiền, cũng chả mất mát gì!
Y nghiêm mặc khụ một cái: "Thấy anh chân thành tha thiết cầu xin như vậy nên tôi mới đồng ý đấy." Tròng mắt y đảo đảo, khóe môi thoáng nở nụ cười xấu xa, "Tôi muốn ăn gì cũng được đúng không?"
Mạnh tam gia liếc mắt nhìn tới nhìn lui trên mặt y: "Đúng."
Đỗ Cửu bỗng chốc cười cong cả mắt: "Đây là anh nói đấy nhé, tôi muốn ăn tôm hùm đất, BBQ, còn có, ừm,... lẩu, đúng rồi, là lẩu!"
Mạnh tam gia nhíu mày, y chạy nhanh cướp lời trước: "Chính anh đã nói cái gì cũng được mà, không thể đổi ý đâu! Nam tử hán đại trượng phu nhất ngôn cửu đỉnh!"
Mạnh tam gia bặm môi, lòng dâng lên cảm giác tự làm bậy không thể sống, muốn đổi ý nhưng khi nhìn thấy ánh mắt toát ra đắc ý và gian xảo của thiếu niên lại nuốt xuống lời đã tới bên miệng, ra hiệu cho tài xế: "Theo lời cậu ấy đi." Giọng điệu dường như quá mệt mỏi, thở dài không thiết tha yêu đương gì nữa.
Đỗ Cửu cười trộm trong lòng một hồi.
Dĩ nhiên dựa theo trình độ làm màu của Mạnh tam gia thì thật sự không thể nào dẫn y đi ăn quán lề đường, cuối cùng chọn một quán ăn gia đình, theo yêu cầu của Đỗ Cửu gọi tôm hùm đất, BBQ cùng với một cái lẩu - toàn bộ đều chỉ là phần ăn một người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ - Edited] Tôi Coi Các Người Như Anh Em
General FictionHán Việt: Ngã bả nĩ môn đương ca môn Tác giả: Nghênh Dương Số chương: 140 chương. Thể loại: Đam mỹ, xuyên nhanh, hệ thống, nhẹ nhàng, 1V1, HE. Raw: Tấn Giang; QT: Sila Edit: Cá Bay --- Nếu có điều kiện hãy mua raw ủng hộ tác giả vì raw Tấn Giang rất...