Chương 129

1.2K 155 8
                                    

Ớt Cay Nhỏ là ai à, Ớt Cay Nhỏ họ Nhan tên Lăng nhi, là sư muội bà cả chính cung Vân Chỉ Nhu của Tần Cửu Chiêu, cũng là đạo lữ định sẵn cho Diệp Bình Chi.

Phát triển theo tuyến hoan hỉ oan gia với Diệp Bình Chi, lần đầu gặp mặt còn là kiểu oan gia ngõ hẹp không vừa mắt nhau, cuối cùng ai ngờ lại chọc phá ra cảm tình, cuối cùng ở bên nhau.

Với Đỗ Cửu mà nói người đẹp cho dù dịu dàng động lòng hay an tĩnh, lạnh lùng như sương y đều ngắm được, chỉ có một loại duy nhất y không thẩm nỗi chính là cái kiểu ngang ngược kiêu ngạo này, nhưng ở thế giới nam tần lại thường xuyên xuất hiện dạng nữ chính nữ phụ thế này, mà xui xẻo làm sao Diệp Bình Chi bị phát cho nữ phụ ấy.

Rõ ràng nữ chính Vân Chỉ Nhu thông tuệ rộng rãi, mà sư muội Nhan Lăng Nhi vừa điêu toa vừa thô lỗ khiến người ta đau đầu.

Lần trước Đỗ Cửu vì thiết lập cho dù trong lòng không thẩm nổi nhưng vẫn phải chạy theo diễn cùng nàng, chỉ là còn chưa kịp từ oan gia biến thành tình nhân đã bị Tần Cửu Chiêu đột nhiên trở mặt trói y bên cạnh hắn, như vậy coi ra còn phải cảm ơn Tần Cửu Chiêu cứu y thoát khỏi biển khổ sớm.

Nhưng mà cái xưng hô Ớt Cay Nhỏ này y chỉ càm ràm với hệ thống, sao Tiểu Tần lại biết được vậy? Chẳng lẽ hắn khôi phục ký ức rồi?

Trong lòng Đỗ Cửu ngờ vực, thử hỏi: "Ớt Cay Nhỏ gì chứ?"

Tần Cửu Chiêu nhíu mày, vẻ mặt mê mang, tựa như bản thân cũng rất mù mờ: "Đệ không biết nữa, chỉ là bỗng dưng nhớ ra cái xưng hô này, cứ thấy hình như có người như vậy khiến lòng đệ dâng lên ghen ghét..."

Đỗ Cửu không kìm được lau mồ hôi, phải oán hận tới chừng nào mà ngay cả khi đầu thai rồi vẫn còn nhớ để ghét vậy, lúc này y càng quyết tâm tuyệt đối sẽ không đi chọc Nhan Lăng Nhi, bèn khẽ ho rồi nói dối trắng trợn: "Chuyện này ta cũng không biết nữa, chắc do ảo giác của đệ đấy..."

"Có lẽ là đệ cả nghĩ rồi..." Tần Cửu Chiêu mới ở cùng Đỗ Cửu được mấy ngày, hơn nữa dựa vào ký ức trong đầu đã hiểu rõ tính tình y đương nhiên nhìn ra được y đang lừa hắn, trong lòng thầm bật cười nhưng không bóc trần y, chỉ đè nghi ngờ xuống đáy lòng để mai tính tiếp.

Thuận lợi lấy được cơ duyên, Tần Cửu Chiêu bắt đầu bế quan tiếp thu truyền thường, Đỗ Cửu bèn ở bên cạnh bảo vệ hắn nhân tiện cũng tăng tu vi bản thân. Với tu vi hiện giờ của y ở Tây Mãng cũng được xem là có máu mặt nhưng so với Đông Hoa và Trung Châu lại không đủ, lần này y không phải nhập vai mà sống thật, chết là chết hẳn nên cần phải cố gắng tăng lên thực lực.

Thế giới bắt đầu lại, hào quang nhân vật chính của Tần Cửu Chiêu vẫn còn, tuy ngoài mặt y thay thế sự tồn tại của Diệp Bình Chi nhưng suy cho cùng vẫn không phải cậu ta, cũng không đi theo con đường định sẵn cho Diệp Bình Chi nên đương nhiên không có hào quang nhân vật phụ, cần phải tự mình cố gắng.

Lần này hai người bế quan suốt 2 năm.

Thần thể của Tần Cửu Chiêu bộc lộ vào năm ngoái, tu vi tăng lên gấp ba trong một ngày, lại có tay lão làng là Đỗ Cửu chỉ dẫn rất nhanh đã thành chí sĩ.

[Đam mỹ - Edited] Tôi Coi Các Người Như Anh EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ