Ngay khi Đỗ Cửu nhìn thấy Đàm Song đã chuẩn bị tinh thần sẵn, không nói tiếng nào bóp lấy hệ thống không cho nó chạy lung tung: "Đừng kêu, nữ thần của mi có nhìn thấy mi đâu!"
Hệ thống đi theo Đỗ Cửu qua nhiều thế giới như vậy chỉ có một thế giới duy nhất lọt vào mắt nó, thiếu nữ áo gai hồn nhiên trước trước mặt này khiến nó để mãi trong lòng không quên.
Sở dĩ vừa nãy vẻ mặt Đỗ Cửu kỳ quái chính là vì cái này.
Ở Đông Hoa và Trung Châu ngoài mười phái chính đạo và tám tông ma đạo ra thì còn có 3 thế lực lớn thần bí ẩn nấp, Bích Lạc Cung, U Minh Hoàng Tuyền cùng Sinh Tử Phán.
Mà Đàm Song chính là thánh nữ Bích Lạc Cung.
Nói đúng hơn nàng là một phân thân thánh nữ chuyển thế, vị thánh nữ này khi lên sân khấu đã là thánh nhân, chỉ kém một bước nữa sẽ thành thần, nhưng chỉ mỗi bước này nàng đã đứng lại vạn năm. Thấy tuổi thọ sắp cạn nàng không thể không cược một lần, tu luyện một loại công pháp buộc phải tách ra một sợi hồn phách thay nàng nếm trải đại đạo trên thế gian này, nếu thành công này có thể mượn thành tựu này trở thành thần vương, bất tử bất diệt, nếu thất bại ngay cả bản thể cũng tan thành mây khói.
Trong cốt truyện gốc nàng thất bại, nhưng mà Đàm Song vẫn sống.
Đàm Song và Tần Cửu Chiêu tuy nói là tình nhân nhưng lại giống anh em hơn, Tần Cửu Chiêu lấy sức mạnh thần vương để bảo vệ nàng khiến nàng có thể chuyển thế hồi sinh, Đỗ Cửu biết được kết cục cuối cùng, Tần Cửu Chiêu dìu dắt Đàm Song trưởng thành, giữa non xanh nước biếc gặp lại thiếu nữ hồn nhiên tựa tinh linh ấy.
"Nữ thần của ta! Song Song của ta!" Hệ thống giãy giụa muốn chạy tới bên Đàm Song.
Đỗ Cửu cười khẩy: "Cô ấy không nhìn thấy ngươi, ngươi giãy làm chi."
Ba năm trong phòng tối y nghe hệ thống nhắc tới Đàm Song mòn cả tai, điệu bộ đê mê đắm đuối kia khiến y nghi ngờ tên ranh này có phải nhiễm virus rồi không. Tuy rằng y cũng rất thích cô bé Đàm Song này, có thể nói nàng là người Tần Cửu Chiêu thích nhất trong 9 hậu cung, nhưng với y lúc đó cho dù có thích thì cũng chỉ là con kiến qua đường, ngay cả Tần Cửu Chiêu còn không khiến y dừng chân huống chi là Đàm Song.
"Ai bảo nàng ấy không nhìn thấy ta!" Hệ thống thống ra một câu kinh người, "Nàng ấy thấy ta mà!"
"Cái gì?" Đỗ Cửu hoảng sợ.
Hệ thống đáp: "Ta không biết tại sao Tần Cửu Chiêu có thể nhìn thấy ta nhưng Đàm Song là một nửa hồn thể, nằm bên ngoài ranh giới thế giới này, hơn nữa nàng thuần khiết tới cực điểm cho nên có thể nhìn thấy ta, lúc trước Tần Cửu Chiêu hiếp đáp ta sau lưng ngươi là nàng ấy đã xin tha giúp ta."
Đỗ Cửu ngạc nhiên, y không hề biết hóa ra còn có chuyện thế này.
Y ngẫm lại trí nhớ một lát, nghi hoặc: "Vậy thì tại sao lúc trước nàng ấy không nói ra..." Với tính cách của Đàm Song vừa nhìn thấy hệ thống chắc chắn sẽ mở miệng hỏi thăm, nhưng trong trí nhớ y từ đầu tới cuối nàng chưa từng hỏi tới.
Hệ thống tức giận: "Còn phải nói sao, chắc chắn là do chiêu trò của Tần Cửu Chiêu! Không biết hắn nói gì với Song Song khiến nàng ấy tưởng ta là ma vật còn ngươi là đại ma đầu đoạt xá Diệp Bình Chi, sau này mới chịu trả lại sự trong sạch cho ta, nếu không phải hắn sao Song Song sẽ hiểu lầm ta lâu như vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ - Edited] Tôi Coi Các Người Như Anh Em
Ficción GeneralHán Việt: Ngã bả nĩ môn đương ca môn Tác giả: Nghênh Dương Số chương: 140 chương. Thể loại: Đam mỹ, xuyên nhanh, hệ thống, nhẹ nhàng, 1V1, HE. Raw: Tấn Giang; QT: Sila Edit: Cá Bay --- Nếu có điều kiện hãy mua raw ủng hộ tác giả vì raw Tấn Giang rất...