Chương 43

5K 559 28
                                    

Đêm đó Đỗ Cửu mê trai lập tức đào phim của ảnh đế Đàm ra ngắm cho đã mắt, đặc biệt là những bộ có tình tiết khoe da thịt, tiếc rằng y không thể tự tuốt nên chỉ có thể nhìn cho đỡ thèm.

Lúc nãy gặp mặt y chỉ tập trung nhìn vào mặt, giờ xem phim mới thấy giọng nói của ảnh đế Đàm càng quyến rũ hơn, cực kỳ trầm thấp âm vang, vừa uy nghiêm lại vừa dịu dàng, đặc biệt là bộ phim tình cảm 19+ kia, tiếng hít thở khe khẽ thiệt sự khiến người ra run rẩy cả lên.

Đỗ Cửu bị chọc tới ngứa ngáy trong lòng, nhưng mà cúi đầu nhìn Cửu be bé không dậy nổi chỉ có thể ai oán thở dài.

"Sợi dây ta thiếu kia bao giờ mới có thể hoàn chỉnh đây?" Hay nói toạc ra là khi nào y mới có thể tự tuốt?

Hệ thống: "Yêu đương thêm mấy lần nữa... chắc vậy."

Đỗ Cửu có hơi nghi hoặc: "Một khiếu bị thiếu kia của ta là gì? Tình cảm? Cảm giác? Hay là... tình yêu?"

Tốt xấu gì thì y cũng đi đi qua không ít thế giới, cũng từng xem không ít phim ảnh, thiết lập của kịch bản gì đó đều hiểu được, y lại không ngốc, qua năm lần bảy lượt trong lòng y cũng đã đoán ra được một ít, rõ ràng là y thiếu thứ gì đấy như tình cảm nên mới không sinh ra nhiều cảm xúc, nếu không cũng sẽ không ngay từ lúc bắt đầu bổ khuyết đã có thể nếm thử được cảm giác động lòng.

Nhắc tới cảm xúc thì phạm vi có hơi lớn cũng có hơi qua loa, ăn được đồ ăn ngon y sẽ thấy vui vẻ, nhìn thấy cảnh đẹp y cũng sẽ thấy thích thú, bị thương y cũng sẽ biết đau, hơn nữa dựa theo sự phát triển này thì nhìn thế nào y cũng thấy có liên quan tới tình yêu.

"Cho nên ta bẩm sinh đã không thể yêu người khác? Hoặc là bẩm sinh chai lì? Hay là ta thật ra là người máy hoặc là số liệu gì đó giống như mi, cho nên cảm xúc mới lạnh nhạt như vậy?"

Hệ thống: "... Bớt xem phim khoa học viễn tưởng lại đi."

"Vậy cuối cùng là cái gì?" Đỗ Cửu hiếm khi bày ra vẻ mặt nghiêm túc.

Hệ thống cũng nghiêm túc trả lời: "Chuyện có thể nói ta đã nói hết với ngươi, có một số chuyện không cần phải nói ra, tới lúc thích hợp thì tự ngươi sẽ biết được."

Đỗ Cửu nửa tin nửa ngờ: "Thật sự không thể nói sao?"

"Không thế." Hệ thống nói như đinh đóng cột, "Ngươi yên tâm, ta sẽ không hại ngươi đâu, ta bảo đảm tất cả những chuyện ta làm đều là vì muốn tốt cho ngươi."

Đỗ Cửu ngẫm nghĩ, đáp: "Được rồi, nể tình đồng đội nhiều năm của chúng ta, ta tạm tin mi vậy."

Hệ thống len lén thở phào một hơi.

Trong từ điển của cậu hai Kiều thì cơ bản không có hai từ dậy sớm, bắt đầu từ cấp 2 y chưa từng lên lớp đúng giờ một lần nào, huống chi là đại học thời gian không cố định, nói vậy thì mọi người cũng hiểu rồi chứ.

Nhưng lần này cực khổ lắm mới hẹn được nam thần của lòng mình, làm sao y cũng không thể để lỡ hẹn, đặt xong đồng hồ báo thức trước 10 sáng sau đó mau chóng bò lên giường.

Ảnh đế Đàm cực kỳ đúng giờ, nói 10 giờ thì là 10 giờ, không sớm không trễ lấy một phút, đúng giờ gõ vang cửa phòng y.

[Đam mỹ - Edited] Tôi Coi Các Người Như Anh EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ