Chương 133

1.2K 137 4
                                    

Nhắc tới Khúc Tòng Dung sắc mặt Tần Cửu Chiêu đúng thật là có thay đổi, dù là rất nhỏ nhưng vẫn bị Đỗ Cửu thấy được, khóe miệng y không khỏi xụ xuống, ôm ngực: "Tiêu rồi tiêu rồi, ta cũng có tâm ma, á, ta đau lòng quá, khó chịu quá..."

Tần Cửu Chiêu ngẩn ra.

"Không ổn không ổn, tâm ma mạnh quá ta sắp tiêu đời rồi..." Đỗ Cửu đảo đảo mắt, cả người đổ sang một bên, lộn nhào một cái rồi ngã xuống giường bày ra vẻ mặt đau đớn.

Tần Cửu Chiêu không khỏi bật cười, chút sầu muộn vừa dâng lên trong lòng thoáng chốc tan thành mây khói, nhìn Đỗ Cửu đang lăn qua lăn lại bên cạnh mình không nhịn được cười thành tiếng.

Hắn nhíu mày hùa theo y bày ra vẻ sốt ruột: "Sao lại thế? Để ta xem nào?"

Thấy hắn giơ tay ra, Đỗ Cửu gào lên một tiếng xoay người lăn lông lốc tới trước mặt hắn, tựa vào eo Tần Cửu Chiêu: "A Chiêu A Chiêu à làm sao đây, ta đau lòng quá, ta sắp toi rồi..." Y ôm ngực mình, mặt mày đau đớn, "Nếu ta chết ngươi sẽ nhớ ta chứ?"

Tần Cửu Chiêu nhướng mày: "Sẽ không, nếu ngươi chết ta sẽ lập tức đi tìm người khác, cho dù là Khúc Tòng Dung hay tất cả những cô gái mà ngươi nhắc tới đều cưới về hết, sinh bảy tám đứa con sau đó mỗi năm thanh minh dắt bọn họ tới tế bái ngươi."

Đắng hết cả lòng mề!

"Ngươi ngươi ngươi..." Một tay Đỗ Cửu ôm ngực tay kia chỉ vào mặt hắn, vẻ mặt đau lòng chết đi được, "Ngươi là kẻ không có trái tim, ta không muốn sống nữa... uhuhu..." Nói xong lau nước mắt xoay người đi, lăn lông lốc sang bên kia, bụm mặt giả vờ khóc nức nở.

Cuối cùng Tần Cửu Chiêu cũng không nhịn nổi cười ha hả, gần như sắp cười trào cả nước mắt, cười đủ rồi mới vẫy tay với Đỗ Cửu: "Phụt, được rồi được rồi, đùa tí thôi, sao ta có thể đối xử với ngươi như vậy chứ, ngoan nào, lại đây."

Đỗ Cửu rất chi là ai oán liếc nhìn hắn rồi mới lăn lông lốc trở về, nhanh tay lẹ chân ôm lấy eo hắn, lèm bèm cả giận: "Ngươi làm người ta đau lòng quá, nếu tâm ma của người ta bộc phát thì phải làm sao đây?"

Tần Cửu Chiêu lại muốn cười nhưng chỉ ho khẽ một tiếng rồi nhịn xuống, nâng cằm Đỗ Cửu lên ra vẻ ác độc nói: "Còn có thể làm gì nữa? Tất nhiên là trấn áp nó lại rồi, tới đây để ta thử xem, coi làm gì trấn áp nó được..."

Nói rồi cúi xuống hôn xuống, ý đồ không cần nói cũng biết.

Đỗ Cửu phủi tay hắn ra, trừng mắt ngồi dậy.

Tần Cửu Chiêu bị đánh nhưng cũng không tức giận, lại nở nụ cười.

Đỗ Cửu nhìn gương mặt tươi cười kia của hắn trong lòng cuối cùng mới khẽ thở phào, cười là tốt, cười lên là được rồi.

Không thể không nói dáng vẻ Tần Cửu Chiêu khi bộc phát tâm ma thật sự khiến y sợ hãi, thứ như tâm ma này cực kỳ đáng sợ cần phải bị tiêu diệt, nếu không sau này mỗi khi Tần Cửu Chiêu đột phá tâm ma đều sẽ trồi lên ảnh hưởng tới tâm trí hắn. Y không thể đảm bảo hào quang nhân vật chính của Tần Cửu Chiêu sẽ luôn có tác dụng, y không muốn đánh cược chút nào.

[Đam mỹ - Edited] Tôi Coi Các Người Như Anh EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ