Chương 70

3.3K 350 27
                                    

Từ cái nhìn đầu tiên Đỗ Cửu đã xác định ngay kỵ sĩ trưởng là Tần Cửu Chiêu, mà trong lúc tiếp xúc ngắn ngủi khi nãy càng khiến y nhận ra một sự thật khó chấp nhận.

Y xác nhận với hệ thống: "Đừng nói là như ta nghĩ nhé..." Y cảm giác được ảnh hưởng đặc biệt bởi vì có hồn phách của Tần Cửu Chiêu đã không còn, kỵ sĩ trưởng không vì sự xuất hiện của y mà nhìn y với ánh mắt khác.

Trước kia lúc tiếp nhận ký ức của Alsace y đã có cảm giác này, nếu ảnh hưởng của Tần Cửu Chiêu vẫn còn thì khi kỵ sĩ trưởng tỉnh lại sẽ không dễ dàng bỏ mặc Alsace, hoặc là có khi còn sẽ bị thuốc ảnh hưởng nữa, chút tự tin này với Tần Cửu Chiêu y vẫn có.

Nhưng mà chả có gì xảy ra hết, dù y đã xác định hắn thật sự là Tần Cửu Chiêu.

"Đúng là như ngươi nghĩ đấy." hệ thống nhún vai, "Đây là trừng phạt vì ngươi đầu cơ trục lợi ở thế giới trước đấy, ngươi làm trái quy tắc nên không chỉ riêng thế giới này mà bốn thế giới sau tác đụng kia đều sẽ bị chắn lại, hơn nữa còn kéo theo chuyện Trường Xuân Ti trong cơ thể ngươi sẽ từ mười ngày giảm xuống còn bảy ngày một lần, cố mà tận hưởng con đường phía trước đi nhé, không cần cảm ơn, lão đại thương gửi!"

Đỗ Cửu: "... Ta #$%"

"Ta có thể khiếu nại không?" May mà hiện giờ y là Alsace, nếu đổi lại làm người khác thì y không biết sẽ ra sao nữa.

Hệ thống: "Gửi cho ai, lão đại à?"

Đỗ Cửu cứng họng cạn lời, nếu biết trước có ngày này thì lúc trước làm chi không biết, y sai rồi, y không nên bởi vì Trì Quy không phải gu của mình mà không chịu cố gắng, không nên khôn vặt múa lửa trên lỗ hổng của quy tắc, hiển nhiên là Trì Quy dễ cưa đổ hơn kỵ sĩ trưởng nhiều lần rồi, ít nhất thì hắn có thêm buff của Tần Cửu Chiêu vào.

Mà kỵ sĩ trưởng bên này thì với cái giả thiết của Alsace bảo hắn tán kiểu gì đây?! Nếu tới sớm hai ngày thì tốt rồi, không bỏ thuốc người ta nói sao cũng dễ.

Đỗ Cửu đau đầu thật sự.

Hệ thống tốt bụng đề nghị: "Ngươi có thể sắc dụ hắn mà, hiện giờ mặt ngươi đẹp lắm lắm đấy!" Nó đặc biệt nhấn mạnh, "Thiệt đó, đẹp xuất sắc!"

Đỗ Cửu nhướng mày, khoác bừa cái áo lên rồi xuống giường đi tới trước tấm gương lớn, tuy rằng đã xem qua ký ức Alsace trước nhưng vẫn bị chấn động một trận.

Trong gương là một thiếu niên mười sáu mười bảy tuổi có mái tóc màu trắng bạc, đôi mắt còn xinh đẹp hơn cả pha lê tím cực phẩm, mặt mày tinh xảo diễm lệ tới tận cùng, bất kể ai nhìn thấy đều sẽ không quên được. Bởi vì thể chất yếu ớt nên thấp hơn so với bạn cùng lứa, nhưng bù lại tỷ lệ cơ thể cực tốt, đôi chân thẳng tắp thon dài, vòng eo mảnh khảnh, hoàn mỹ đại diện cho cái gọi là thiếu niên xinh đẹp ốm yếu.

Đỗ Cửu nhẹ tháo đai lưng khiến vạt áo xõa tung, thân thể vừa mới trải qua tình dục hoàn toàn bị phô bày, khí chất thiếu niên trong gương bỗng chốc thay đổi, xinh đẹp mị hoặc, yêu dị nóng bỏng, đôi mắt như pha lê tím vốn trong veo giờ đây tựa như được phủ lên một tầng ánh sáng xinh đẹp lưu luyến không nói nên lời, một nụ cười một ánh mắt đã có thể khiến trái tim người ta tê dại.

[Đam mỹ - Edited] Tôi Coi Các Người Như Anh EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ