Chương 79

2.4K 316 8
                                    

Bỗng dưng bị gọi tên, Miles đáp lại theo phản xạ: "Đúng, ta là Miles đây." Đợi tới khi nhìn thấy được người gọi mình là ai, nụ cười trên mặt anh cứng đờ.

Ma Vương nhỏ của lớp E đấy, sao có thể cười nổi nữa!

"Chào buổi sáng, cậu Hollins."

Ánh mắt Đỗ Cửu cực kỳ lộ liễu đánh giá anh từ trên xuống dưới, không hề che giấu tí nào: "Ta biết ngươi, lớp trưởng lớp B võ viện, đúng chứ?"

Miles lấy lại bình tĩnh, đáp: "Đúng, là ta, cậu Hollins có việc gì cần sai bảo sao?"

Miles họ Holt, cha anh chỉ là một bá tước, cả gia tộc tư chất đều thường thường chỉ riêng anh là không tồi, vào học viện ma võ học hành lại luyện võ 6 năm, thật ra muốn đối phó với cậu chủ nhà Hollins tay không tấc sắt thì dễ như trở bàn tay, nhưng còn chưa nói tới kỵ sĩ trưởng sau lưng người kia, mà chỉ riêng cái họ Hollins này thôi đã đủ để khiến anh phải cúi đầu phục tùng.

Lấy thế lực của gia tộc Hollins, muốn im hơi lặng tiếng xóa sổ cả nhà một bá tước xuất thân từ gia tộc bình thường cũng chả phải chuyện gì to tát.

Anh lập tức nhớ lại xem gần đây mình có bất cẩn chọc trúng người lớp E hay không.

Đỗ Cửu có thể có chuyện gì nữa chứ, chỉ đơn giản là thèm thuồng với sắc đẹp mà thôi, vừa rồi là do y bốc đồng trong phút chốc, lúc này hoàn hồn lại mới thấy có hơi quá trớn, dù gì thì kỵ sĩ trưởng còn đang đứng sau lưng, bèn giương cằm nói: "Không có gì hết, chỉ là cảm thấy ngươi trông quen quen nên thử xem trí nhớ của mình mà thôi."

Tuy rằng Miles nửa tin nửa ngờ nhưng vẫn khẽ thở phào, tiếp tục giữ nụ cười lịch sự chào tạm biệt.

Đỗ Cửu nhìn bóng lưng người đẹp rời đi, thầm cảm thấy đáng tiếc.

Quay đầu nghiêm túc nói với kỵ sĩ trưởng: "Còn nhớ người tên Miles này không? Hay là ngươi có nhớ Ivan không? Chính là Lông Vũ Nhỏ của Arthur mà ta đã nói với ngươi đấy, Miles là người yêu Ivan."

Nói ngay ra thì kỵ sĩ trưởng thật sự không nhớ được người này, hắn thấy Đỗ Cửu chào hỏi anh cũng chỉ nghĩ bởi vì chuyện đó nên không nghĩ gì nhiều.

Mãi tới ngày sinh nhật Đỗ Cửu.

Hôm nay sinh nhật Đỗ Cửu, quả nhiên Arthur và Theodore đã sắp xếp sẵn trò hay, từ sáng sớm khắp nơi trong học viện đã treo đầy cờ màu, cho dù là lâu đài của học viện ma pháp hay học viện võ chiến, từ trên xuống dưới đều chảy xuống ánh sáng lấp lánh chớp nháy chữ to: Chúc cậu chủ thứ chín nhà Hollins sinh nhật vui vẻ!

Trong lòng Đỗ Cửu toàn là 囧, cực kì kinh ngạc, cái này đâu khác gì fans tiếp ứng sinh nhật thần tượng ở hiện đại đâu chứ, chỉ thiếu huơ huơ lightstick nữa thôi, nhưng mà bởi vì tác dụng của ma pháp nên ánh huỳnh quang kia khi đêm đến sẽ tự động phát sáng, hơn nữa còn sáng liên tục hai ngày mới biến mất.

Khó trách hội học sinh lại dắt nhau tìm tới cửa, đừng nói là hội học sinh mà gần như tới cả thầy hiệu trưởng và các giáo sư cũng bày ra vẻ mặt cạn lời.

Bởi vì học viện có quy định cấm đi lại vào ban đêm, yến hội trực tiếp tổ chức ở hội trường lớn tới giữa trưa.

[Đam mỹ - Edited] Tôi Coi Các Người Như Anh EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ