Đỗ Cửu cảm thấy ý chí của cốt truyện, à không, là của Thiên Đạo thiệt sự nhớ ăn không nhớ đánh, đã toang một lần rồi thế nhưng lần này còn chường mặt lên nóng lòng bảo vệ cốt truyện gốc tới vậy.
Vụ này mà bảo tình cờ gặp gỡ hả, bảo không phải Thiên Đạo giở trò có ma nó tin!
Y không nhịn nổi thầm lườm Thiên Đạo, hay ha, quả này y ghim rồi, đợi đi!
Còn có hệ thống nữa!
Đây chắc chắn là trả thù! Trả thù rành rành!
Xem về nhà y dạy dỗ nó như nào!
Y lập tức quay sang nhìn Tần Cửu Chiêu, lại thấy vẻ mặt hắn rất sai sai.
Sau khi Tần Cửu Chiêu nhìn thấy Nhan Lăng Nhi trong đầu lập tức có thêm một đoạn ký ức, chỉ là ký ức này khiến hắn có hơi dở khóc dở cười.
Tuy rằng hoàng cảnh không giống với hiện giờ nhưng đội hình gặp mặt lại giống nhau như đúc.
"Tới rồi tới rồi tới rồi... Là nàng ta chính là nàng ta!"
"Người thành đôi với A Cửu..."
"Ớt! Cay! Nhỏ!"
"Ố là la!"
"Được, duyệt! Chỉ nhìn mỗi mặt thôi còn thấy rất đáng yêu đó, tròn tròn phúng phính, thiệt muốn véo một cái, nhưng mà tuổi hình như hơi nhỏ, còn chưa tới mười sáu đúng không, bảo ta xuống tay kiểu gì đây?"
"Đây chỉ là mới quen thôi, có ai bảo ngươi lập tức thế này thế nọ với nàng ta đâu, thế giới tu tiên thoáng một cái là mười mấy hai chục năm, nhưng mà chàng trai à, suy nghĩ này của ngươi rất nguy hiểm đó."
"..."
...
"... Hiện giờ ta chỉ có một suy nghĩ."
"Sao?"
"Không thể trông mặt mà bắt hình dong đâu! Mi nói coi em gái trông đáng yêu thế kia mà tính cách kỳ cục vậy, nói ba câu là giận mất xừ, còn ngang ngược nữa, ai chịu nổi hả, đừng bảo Diệp Bình Chi có khuynh hướng M đấy, vẫn là sư tỷ của nàng ta tốt hơn, vừa dịu dàng vừa xinh đẹp, đáng tiếc lại là nữ chính."
"Nói lý gì? Không phải ai đó từng nói mãi mãi không thể cãi lý với phụ nữ à?"
"Đây không giống nhau hiểu không! Người ta là tình thú giữa người yêu vợ chồng, còn nàng ta cơ bản là ngang ngược, vì cái gì ta phải ghép đôi với Nhan Lăng Nhi vậy, cho dù không thành với Vân Chỉ Nhu thì Thượng Chi Đào cũng được mà!"
"Hết cách rồi, không chịu cũng buộc chịu, đừng đau lòng nữa chàng trai."
"Không được, ta nhất định phải đi tóm Ớt Cay Nhỏ này bắt nàng ấy chịu thua ta, đến lúc đó xem nàng làm sao ngang với ta!"
...
Ký ức của Tần Cửu Chiêu kết thúc ở đây, buồn cười trong lòng tan đi, không kìm được nhíu mày.
"Này, bổn tiểu thư đang nói chuyện với các ngươi đó, thái độ kiểu gì vậy?!"
Đỗ Cửu và Tần Cửu Chiêu một người trông hốt hoảng người kia đứng đờ ra nên không nghe được câu hỏi của Nhan Lăng Nhi, người từ nhỏ đã được nuông chiều như nàng làm sao có thể chấp nhận nổi bèn lấy roi quất vào trước chân hai người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ - Edited] Tôi Coi Các Người Như Anh Em
Художественная прозаHán Việt: Ngã bả nĩ môn đương ca môn Tác giả: Nghênh Dương Số chương: 140 chương. Thể loại: Đam mỹ, xuyên nhanh, hệ thống, nhẹ nhàng, 1V1, HE. Raw: Tấn Giang; QT: Sila Edit: Cá Bay --- Nếu có điều kiện hãy mua raw ủng hộ tác giả vì raw Tấn Giang rất...