Chương 36

5.4K 614 31
                                    

"Ha ha ha ha ha..."

Nhìn thấy phản ứng của Mạnh tam gia, Đỗ Cửu vỗ đùi cười ầm lên, má ơi anh lớn thật sự còn trinh nè! Ha ha ha, anh lớn nhìn vậy mà làm một chàng trai trinh trắng gần 40 năm, đây gọi là pháp sư ấy nhở, ha ha ha, càng nghĩ y càng thấy sung sướng, cười tới dặt dẹo hết cả người.

Y vừa bay lắc vừa hỏi hệ thống: "Ta nhớ cốt truyện đâu phải thiết lập như vậy, là do Tần Cửu Chiêu sao?" Y nhớ cốt truyện rõ ràng miêu tả Mạnh tam gia kinh nghiệm rất phong phú.

Hệ thống không nhịn nổi phỉ nhổ: "Ngươi có thể tem tém bớt cái giọng điệu ngầm sung sướng được không."

Đỗ Cửu: "Hớ hớ, có à?"

Cho dù y lại thầm nhủ kẻ khiến mình động lòng là Quỷ Vương chứ không phải Tần Cửu Chiêu, nhưng chuyện Quỷ Vương chính là Tần Cửu Chiêu, Tần Cửu Chiêu chính là Quỷ Vương thì không thể nào phủ nhận được, cho nên trong tiềm thức y vẫn xem Tần Cửu Chiêu là của mình, bỗng dưng sinh ra loại cảm giác ti tiện rằng cho dù bản thân không thích thì cũng không thể bị người khác vấy bẩn được.

Cho nên chuyện Mạnh tam gia giữ mình như giữ ngọc khiến y đặc biệt vui vẻ.

Hệ thống nhận ra cảm xúc của y, một tia lo lắng treo trong lòng cuối cùng cũng biến mất, chuyện có thể làm nó đều làm cả rồi, hiện giờ chỉ còn cần bản thân Tần Cửu Chiêu tự cố gắng nữa thôi.

"Ha ha ha..." Đỗ Cửu cười tới càng ngày càng high, chỉ vào Mạnh tam gia, "Anh vậy mà... lại là... ha ha ha ha..."

Chả cần tới diễn xuất, đây thật sự là tự y high tới không thể dừng được.

Mặt Mạnh tam gia đen như than, thấy y cười tới ứa cả nước mắt không thể nhịn nổi bèn kéo y vào ngực mình, sau đó mạnh bạo đè y xuống sô pha.

Đỗ Cửu đột ngột không kịp đề phòng bị đè xuống, tiếng cười bỗng im bặt, chỉ thấy mắt loáng một cái, đợi tới khi nhìn rõ lại thì đã có một gương mặt đẹp trai đang kề sát vào mặt mình.

"Anh, anh, anh anh muốn làm gì..." Y muốn ngồi dậy lại bị ghì chặt, theo bản năng co người lại khi đối diện với vẻ mặt lạnh lẽo của Mạnh tam gia.

Mạnh tam gia lạnh mặt nhìn y, dường như cẩn thận đánh giá gì đó.

Đỗ Cửu lắp bắp: "Tôi, tôi nói cho anh hay, tôi không phải người tùy tiện đâu đấy... Chuyện này, công với công không có tương lai đâu... Anh, anh bình tĩnh lại đi..."

"Yên nào." Mạnh tam gia vươn ngón tay khẽ chạm lên trán y, ánh mắt khó có thể nhìn thấu, "Nếu cậu quan tâm tới tôi như vậy thì chi bằng giúp tôi giải quyết đi? Dù sao chỉ có đụng vào cậu tôi mới không cảm thấy ghê tởm, được chứ?"

Hắm trầm mặt, không nhìn ra được là đang đùa hay thật.

Đỗ Cửu lập tức bối rối, mặt mày hoảng sợ đáp: "Tôi sai rồi, tôi sao rồi, tôi chưa nói gì cả, tôi cũng không biết gì hết..."

Xong đời, y bất cẩn biết được một bí mật lớn như vậy, anh lớn sẽ không diệt khẩu y chứ, vẻ mặt anh lớn khó coi quá chừng, làm sao bây giờ?

[Đam mỹ - Edited] Tôi Coi Các Người Như Anh EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ