Hệ thống không biết vì sao Đỗ Cửu lại sợ ma: "Ma thật sự đáng sợ lắm à? Vì sao ta lại không thấy vậy."
Nó thiệt sự cảm thấy thắc mắc, nhưng lúc này Đỗ Cửu nghe vào lại thấy như thể nó đang miệt thị mình, hừ một tiếng: "Mi không phải người nên dĩ nhiên không cảm thấy rồi!"
Hệ thống bị giận cá chém thớt có hơi bực mình: "Gì thì gì ngươi cũng từng đi qua thế giới tu tiên mà, xém chút nữa là thành tiên rồi lại đi sợ ma, thất bại thế."
"Ta thất bại đấy thì sao nào? Đấm nhau không nào!" Đỗ Cửu đáp. Nỗi sợ của mỗi người không giống nhau, có người sợ chuột có người sợ gián, y vừa hay lại sợ ma, cho dù biết là do tưởng tượng ra nhưng vẫn thấy sợ.
Hệ thống lần nữa đầu hàng trước độ dày của da mặt y, lùi vào không nói tiếp nữa.
Đỗ Cửu run rẩy xong mới móc bật lửa ra châm thuốc, có lẽ do vị cay của thuốc lá nên cảm xúc mau chóng dịu xuống, lý trí trở lại bình thường: "Sau này đừng nói với ta Quỷ Vương làm gì nữa, cứ coi hắn như không tồn tại đi, cho dù ta có hỏi mi thì mi cũng không được nói."
Hệ thống: "Chắc chưa? Nếu không để ta cho ngươi xem thử dáng vẻ của Quỷ Vương nhé, thật ra hắn không hề đáng sợ đâu, còn rất đẹp trai nữa."
"Chắc, không cần!" Đỗ Cửu dụi tắt tàn thuốc, đây là cách hay nhất mà y có thể nghĩ ra nhằm ngăn chặn sự hiếu kỳ không cần thiết, hoàn toàn bỏ qua nó.
Vẻ ngoài đẹp mã thì sao chứ, nói xem có nam chính ngôn tình nào xấu không? Nhưng cho dù đẹp tung trời thì hắn vẫn là vong!
"Được thôi." Hệ thống tựa như có hơi tiếc nuối nói.
Chờ Đỗ Cửu trở về chung cư rửa mặt xong chuẩn bị nghỉ ngơi, rốt cuộc nó cũng nhịn được mở miệng: "Ta cảm thấy chuyện ngươi sợ ma là một vấn đề rất lớn, chúng ta cần phải nghĩ cách một chút."
"Không." Đỗ Cửu cột xong đai lưng áo ngủ đang lấy máy tính bảng ra chuẩn bị xem xem có gì chơi không, nghe được lời hệ thống dứt khoát từ chối, "Tục ngữ có câu có khuyết điểm mới là cái đẹp thật sự, ta tình nguyện là một người có khuyết điểm. Mi yên tâm, ta chắc chắn sẽ không OOC."
Hệ thống không cam lòng: "Ngươi tin ta đi mà, ta có cách chữa cho ngươi."
Đỗ Cửu nhướng mày: "Mi có cách gì?"
Vừa dứt câu đã thấy hình ảnh trong máy tính bảng trên tay thay đổi, xuất hiện một gương mặt nhuốm máu, vẻ mặt dữ tợn kêu rên, gần như đang muốn nhào ra khỏi màn hình.
"Đm!" Đỗ Cửu sợ tới mức giật nảy cả người, dứt khoát ném máy tính bảng xuống nhảy lên giường cuộn mình vào chăn, khóc khóc ra nước mắt: "Đây là cách của mi đấy à?!"
Hệ thống cũng không ngờ được y sẽ phản ứng lớn như vậy, yếu ớt đáp: "Đúng vậy, ai cũng nói lấy độc trị độc mà, ta cảm thấy nếu ngươi xem phim ma nhiều một chút thì không chừng sẽ đỡ hơn đó?"
Đỗ Cửu thấy mình sắp khóc rồi, muốn chơi đồng đội cũng không cần tới mức này: "Mi có tin ta lập tức nhảy lầu rời khỏi thế giới này không!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ - Edited] Tôi Coi Các Người Như Anh Em
Художественная прозаHán Việt: Ngã bả nĩ môn đương ca môn Tác giả: Nghênh Dương Số chương: 140 chương. Thể loại: Đam mỹ, xuyên nhanh, hệ thống, nhẹ nhàng, 1V1, HE. Raw: Tấn Giang; QT: Sila Edit: Cá Bay --- Nếu có điều kiện hãy mua raw ủng hộ tác giả vì raw Tấn Giang rất...