Chương 138

1.2K 137 6
                                    

Khúc Tòng Dung mỉm cười mà đến ôm giận ra về, Đỗ Cửu không thèm quan tâm nàng bố trí thế nào, y đã quyết tâm lần này nhất định sẽ ép chết nàng.

Y chợt nhìn Tần Cửu Chiêu: "Ta định sau khi tiến vào chiến trường sẽ giết nàng ta, ngươi thấy sao?"

Tần Cửu Chiêu không thèm suy nghĩ đáp: "Tùy ngươi."

Trong lòng Đỗ Cửu sung sướng, khóe miệng không kìm được nở nụ cười, kéo Tần Cửu Chiêu lại hôn một cái thật vang: "Nể mặt câu trả lời mười điểm này của ngươi, ta đây không tính toán tính ngươi cố chấp."

Nửa tháng tiếp theo hai người bế quan tĩnh dưỡng, nghỉ ngơi lấy sức để tiến vào chiến trường, Đỗ Cửu biết có lẽ 20 năm kế tiếp trong tương lai sẽ không xảy ra bèn chuẩn bị trước mọi thứ.

Đến đúng ngày chính đạo và ma đạo cử ra vài vị tiên nhân hợp sức mở đường vào, đường vào này đặt ngay trong sông Thanh Diễm, nước sông dập dền bị tách ra hai bên để lộ một cánh cửa.

Đây là lần thứ 2 Đỗ Cửu vào nên không chờ dặn dò đã dẫn Tần Cửu Chiêu cùng Đàm Song nhảy thẳng vào trong trước.

Trong chiến trường Tiên Ma ngoài chém giết ra còn có không ít linh dược linh vật hiếm thấy, lần này nhất định y phải giành được.

Chiến trường chỉ mở ra trong ba tháng, Đỗ Cửu đã đưa bản đồ đánh dấu toàn bộ linh dược mà y biết cho Tần Cửu Chiêu và Đàm Song trước rồi.

Ba người chia ba ngả tranh thủ gom hết mấy linh dược kia, cuối cùng tụ họp ở trung tâm chiến trường.

Lúc này thời gian ba tháng chỉ còn lại ba ngày.

Chiến trường rất lớn nên Đỗ Cửu muốn chạm mặt với Khúc Tòng Dung cũng không dễ dàng, nhưng nếu Khúc Tòng Dung còn sống thì nhất định sẽ tới di tích ở trung tâm, bởi vì ở đây có pháp bảo, một tòa bảo tháp chín tầng tựa như trụ chống trời sừng sững đứng giữa chiến trường.

Mỗi tu sĩ thành công tiến vào đều có thể lấy được pháp bảo từ đó, lần nhiều nhất từng có 10 người tiến vào lấy được 10 pháp bảo, hơn nữa mỗi cái đều bất phàm, thậm chí còn có lần còn lấy được tiên khí.

Cho nên đối với tu sĩ tiến vào chiến trường mà nói thì tòa tháp chín tầng ở trung tâm chính là đích đến cuối cùng, tòa tháp này lại chỉ mở ra vào ngày cuối cùng.

Thật ra Đỗ Cửu không nóng lòng vào tháp, vì nếu không có gì bất ngờ bọn họ sẽ ở lại đây 20 năm, mà cuối cùng cả tòa tháp này sẽ bị Tần Cửu Chiêu chiếm lấy.

Bên cạnh Đàm Song có hệ thống chăm nom nên Đỗ Cửu không cần lo tới, hơn nữa với tiếng ác của y và Tần Cửu Chiêu cũng không sợ có ai động tới nàng, thậm chí có vài tu sĩ còn tự động bảo về Đàm Song nhằm mong đổi lấy sự che chở từ hai người.

Đỗ Cửu gặp được Đàm Song trước, dù gì có hệ thống đưa tin nên rất dễ dàng tìm thấy nàng, vừa mới bước vào di tích đã bắt gặp Tần Cửu Chiêu đang ngồi trên tường thành bị tàn phá ôm kiếm chờ đợi.

Lại ra vẻ ngầu rồi.

Đỗ Cửu cười, còn không kịp mở miệng đã thấy bóng dáng Tần Cửu Chiêu chợt lóe lên tới cạnh y, ôm lấy cho y một nụ hôn.

[Đam mỹ - Edited] Tôi Coi Các Người Như Anh EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ