Quỷ Vương cũng không nổi giận khi bị Đỗ Cửu ngó lơ, hắn ngồi lên cái ghế Đỗ Cửu vừa mới ngồi, dáng vẻ lười nhác, vừa ngắm nghía cụm sáng trong tay vừa liếc mắt nhìn theo Đỗ Cửu, vẻ mặt không hề để bụng rồi lại lộ ra sự nắm chắc, chắc chắn cuối cùng Đỗ Cửu sẽ phải thỏa hiệp với hắn.
Trong lòng Đỗ Cửu cũng đang mâu thuẫn.
"Mi thấy dựa vào thiết lập nhân vật của Nghiêm Cửu thì có thể vì bắt được tội phạm mà hy sinh sự trong sạch của bản thân không?"
Hệ thống do dự một hồi: "Chắc là... có đó."
Đỗ Cửu ngẫm nghĩ: "Nếu không thì chờ một chút nhé?" Vụ án vừa mới bắt đầu điều tra, lại chưa rơi vào hoàn cảnh bế tắc không thể tìm được chút manh mối nào, nói không chừng đợi tới trời sáng sẽ điều tra ra được hung thủ.
Tiếc rằng Nghiêm Cửu chỉ là nam phụ nên cốt truyện cũng không tỉ mỉ miêu tả chi tiết về chuyện phá án của y, nếu không y đã sớm biết được ai là hung thủ.
Hệ thống: "Tùy ngươi thôi, thật sự không được thì ngươi lập tức đồng ý với hắn, dù sao cũng chỉ hôn một cái thôi mà."
Đỗ Cửu: "Ta là người dễ dãi như vậy sao?"
Hệ thống: "..." Không phải à?
Bọn họ chính thức tiếp nhận vụ án của Thượng Thừa Vọng lúc 7h30, cha mẹ Thượng tuy còn chưa về tới nơi này nhưng đã gọi điện thoại gây áp lực với thị trưởng, làm bọn họ nhất định phải tìm ra được hung thủ, vì vậy toàn bộ cục cảnh sát đều bị điều về, gần như tất cả mọi người có thể dùng tới đều bị gọi trở lại tăng ca.
Vì không làm phiền người dân, chỉ có thể chờ tới giờ nghỉ mới có thể cho người đi dò hỏi tin tức.
Chuyện này Lâm Thiên dẫn người đi làm, Đỗ Cửu tạm thời ở lại cục cảnh sát coi sóc bao quát mọi việc.
Y lật tới lật lui xem chứng cứ tìm kiếm sơ hở, thuận tiện nhìn tin nhắn báo cáo Lâm Thiên gửi về, tổng kết ra được sơ đồ quan hệ của Thượng Thừa Vọng.
Thượng Thừa Vọng có 4 người bạn gái, trừ Đường Di ra thì 3 người kia đều có chứng cứ ngoại phạm, một người ăn cơm với bạn, hai người khác vậy mà cùng hẹn nhau đi dạo phố mua sắm.
Nguyễn Thanh mang vẻ mặt tam quan điên đảo trở về.
Còn Lâm Thiên lại ngấm ngầm hâm mộ lẫn ghen tị.
Tuy rằng Đường Di không có chứng cứ ngoại phạm, nhưng dựa theo thời gian cô bước vào thang máy và thời gian báo án tính ra thì không đủ để tra tấn làm nhục rồi giết chết một người, cho nên tạm thời được xóa bỏ nghi ngờ.
Nhưng mà cô gái này sợ hãi, nhất quyết muốn ở lại cục cảnh sát với bọn họ, khuyên thế nào cũng không chịu trở về nhà, nói là không có cảm giác an toàn, liên tục nói là bản thân sẽ không đi lung tung, nếu không thì có thể nhốt cô lại cũng được, dù sao cô không muốn phải về nhà.
Đỗ Cửu hết cách đành phải để Nguyễn Thanh dẫn cô đi sắp xếp.
Bạn gái hiện tại có 4 người, bạn gái cũ thì nhiều không đếm hết, bước đầu điều tra ra được từ cấp 3 tới nay, chỉ mỗi ngoài sáng đã có tới 11 người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ - Edited] Tôi Coi Các Người Như Anh Em
Художественная прозаHán Việt: Ngã bả nĩ môn đương ca môn Tác giả: Nghênh Dương Số chương: 140 chương. Thể loại: Đam mỹ, xuyên nhanh, hệ thống, nhẹ nhàng, 1V1, HE. Raw: Tấn Giang; QT: Sila Edit: Cá Bay --- Nếu có điều kiện hãy mua raw ủng hộ tác giả vì raw Tấn Giang rất...