Đỗ Cửu nhìn vẻ mặt ảnh đế Đàm, cúc hoa theo phản xạ có điều kiện đau nhói, lại nhớ tới cảm giác sợ hãi khi thân thể bị đào rỗng.
Y biết bản thân làm vậy là tìm đường chết, nhưng hết cách rồi, ai mượn thiết lập lập nhân vật của cậu hai Kiều là vậy chứ, bảo y nằm yên một chỗ thì làm một phát là không đủ rồi - ít nhất phải trăm phát trở lên.
Nếu là người khác y đã sớm hỏi lăn từ đâu ra vậy, nhưng ảnh đế Đàm là nam nam thần y vừa theo đuổi được, chưa nói tới chuyện y còn chưa ăn được, chỉ riêng chuyện hắn là người đầu tiên y "hiến thân" thì y vẫn có hơi để tâm.
Huống hồ gì mấy ngày nay thật ra y cũng được hầu hạ cực kỳ sung sướng, áo tới duỗi tay cơm tới há mồm, có người thật lòng chân thành tốt với y y đương nhiên sẽ cảm kích.
Lùi một bước thì thân phận cùng địa vị của ảnh đế Đàm còn bày ra đó, y cũng không thể thật sự trở mặt với hắn.
"Sao vậy, không chào đón anh sao?" Nhưng mà ngoài dự đoán của y, ảnh đế Đàm không trở mặt ngay tức thì mà ngược lại còn khẽ mỉm cười với y.
Đỗ Cửu lập tức đẩy một nam một nữ hai bên ra, cười gượng một tiếng: "Đâu có đâu có, làm sao lại không chứ, ngồi ngồi, ngồi tự nhiên đi."
Ảnh đế Đàm ung dung thong thả ngồi xuống bên trái y.
Người xung quanh ngạc nhiên tới ngây người, nếu không phải tiếng nhạc còn vang thì bốn phía chắc chắn sẽ lặng ngắt như tờ, đám bạn bè không đàng hoàng đều đang ngầm bắn tới ánh mắt ngạc nhiên, trai gái hầu rượu vốn đang ngồi cùng Đỗ Cửu càng khiếp sợ hơn, cả người chết máy ngơ ngác nhìn chằm chằm ảnh đế Đàm, đến mắt cũng chả buồn chớp.
Đỗ Cửu thấy vậy lập tức nổi giận, chân đá lên mặt bàn: "Nhìn cái gì mà nhìn, biến!!"
Đám trai gái hầu rượu đều bị dọa sợ, nháy mắt tán loạn như chim rừng.
"Nổi giận gì chứ." Ảnh đế Đàm không chịu ảnh hưởng tí nào, bưng ly rượu trước mặt Đỗ Cửu lên, mặt mày ung dung, "Em cứ chơi đi, không cần quan tâm anh."
Sao có thể không quan tâm hả!
Đỗ Cửu trừng hắn một cái nhưng khi nhìn vào mắt hắn lại chợt thấy ớn lạnh, khí thế lập tức xìu xuống, gãi gãi đầu, bỗng một ý tưởng nảy ra bèn vùi đầu vào lòng hắn: "Đừng giận đừng giận mà, mái tóc này không phải nhuộm như lời đã hứa với anh sao, nhìn đi, thấy sao, đẹp chứ?"
Vừa nói vừa đưa đầu tóc xoăn tẩy nhuộm thành màu trắng tới cọ cọ vào ngực ảnh đế Đàm, qua mấy ngày ở chung y đã biết được ảnh đế Đàm có chứng cuồng tóc xoăn rồi.
Trong lòng cảm thấy may mắn vì trước đó trong lúc chờ tới lượt thi đấu chán quá kêu mấy em gái kia vần vò đầu tóc mình một trận, tiếc rằng không có quần áo để thay, áo đúng là màu trắng nhưng quần lại là màu đen, bằng không lại càng có sức thuyết phục hơn.
Ảnh đế Đàm quả nhiên bị một đầu tóc xoăn màu trắng này bắn rụng, lập tức kéo y vào lòng xoa nắn mấy cái.
Đỗ Cửu mơ hồ nghe thấy tiếng hít hà xung quanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ - Edited] Tôi Coi Các Người Như Anh Em
Художественная прозаHán Việt: Ngã bả nĩ môn đương ca môn Tác giả: Nghênh Dương Số chương: 140 chương. Thể loại: Đam mỹ, xuyên nhanh, hệ thống, nhẹ nhàng, 1V1, HE. Raw: Tấn Giang; QT: Sila Edit: Cá Bay --- Nếu có điều kiện hãy mua raw ủng hộ tác giả vì raw Tấn Giang rất...