Chương 20

6.3K 693 82
                                    

Tiếc rằng Đỗ Cửu không thể xem được kết thúc của bộ phim này, còn 10 phút nữa hết phim thì nhận được điện thoại từ Lâm Thiên, y ấn từ chối sau đó nhắn tin lại, biết tin vừa có án mạng xảy ra.

Y chỉ có thể xin lỗi Kiều Niên Niên rồi rời đi trước.

Rạp phim tranh sáng tranh tối không nhìn thấy rõ nét mặt Kiều Niên Niên, nhưng từ giọng nói Đỗ Cửu có thể đoán được e rằng cô thoáng thất vọng.

Còn về Quỷ Vương, trước khi Đỗ Cửu đứng lên vẫn lịch sự gật đầu với hắn.

Nạn nhân vụ án này cũng không phải ai xa lạ, tất cả mọi người đều đã từng gặp, chính là người trước đó vì không đủ bằng chứng nên được thả ra - Thượng Thừa Vọng.

"Trả thù?" Đỗ Cửu nhíu mày nhìn thi thể chồng chất vết thương. Chẳng lẽ là do nhà họ Bàng trả thù? Hình như tới giờ Bàng Tuấn Bác vẫn chưa tỉnh lại.

"Khả năng cao là vậy." Lâm Thiên nhíu chặt mày, "Đây cũng không chỉ là có chút thù oán thôi đâu, mà thật sự là thù sâu oán nặng."

Thi thể Thượng Thừa Vọng chỉ có thể dùng từ thảm không nỡ nhìn để hình dung, Nguyễn Thanh cùng vài người mới sắp nôn cả ra.

Nhân lúc pháp y còn đang trong bước đầu khám nghiệm, Đỗ Cửu hỏi Lâm Thiên: "Sự việc ra sao?"

Lâm Thiên hiểu ý đáp lời: "Phát hiện thi thể là bạn gái Thượng Thừa Vọng, ừm, một trong các bạn gái, tên Đường Di, cô ta đang hoảng loạn, tôi để Tiểu Trương cùng cô ta sang phòng bên cạnh bình tĩnh lại."

"Theo lời cô ta thì buổi trưa có nhận được cuộc gọi của Thượng Thừa Vọng hẹn ăn tối tại chung cư này, tầm khoảng 6 giờ cô ta lái xe ra khỏi nhà, sau khi vào trong cho rằng Thượng Thừa Vọng vẫn chưa tới nên một mình ngồi chờ trong phòng khách, cuối cùng lát sau nghe được tiếng chuông điện thoại phát ra từ phòng ngủ, lúc đẩy cửa vào nhìn thấy thi thể trên giường."

Đỗ Cửu: "Có báo với người nhà Thượng Thừa Vọng chưa?" Nhà họ Thượng nổi tiếng có mặt mũi, xảy ra chuyện thế này không biết sẽ ồn ào tới mức nào nữa.

Hiển nhiên Lâm Thiên cũng nghĩ tới chuyện này, bất đắc dĩ bĩu môi: "Làm sao lại có thể không báo chứ, đã liên lạc với mẹ Thượng Thừa Vọng, nhưng mà bà ấy đang ở nơi khác, bảo rằng sẽ nhanh chóng trở về."

"Đội trưởng Nghiêm." Pháp y đứng lên vẫy tay với Đỗ Cửu, đợi y tới gần mới nói, "Suy đoán ban đầu nguyên nhân dẫn tới cái chết là do ngạt thở, công cụ gây án là gối nằm, thời gian tử vong không quá 3 giờ, mà những vết thương trên người tử thi có dấu vết bị hành hạ, hơn nữa..." Anh ta ngừng một lát rồi giơ lên túi đựng vật chứng, bên trong có một cái đồ chơi người lớn size to cùng bao cao su, "Chúng tôi phát hiện người chết có dấu hiệu bị cưỡng bức."

Nét mặt Đỗ Cửu cùng Lâm Thiên cứng đờ trong nháy mắt.

Pháp y làm như không nhìn thấy được vẻ mặt hai người, nói tiếp, "Cách làm của hung thủ cực kỳ thô bạo, thay vì nói là trút bỏ ham muốn thì càng giống như cố tình làm nhục hơn, các người nhìn miệng vết thương một cái là hiểu ngay."

[Đam mỹ - Edited] Tôi Coi Các Người Như Anh EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ