Chương 42

5.4K 581 34
                                    

Đỗ Cửu bị một quả núi đè lên cắt đứt cảm giác sung sướng trái ôm phải ấp, lập tức bảo chàng trai tránh khỏi đùi mình.

Có lẽ là do để phù hợp với giả thiết cuối cùng bị đè mà cậu hai Kiều không hề cao cũng không cơ bắp, bị một người đàn ông hơn 60kg đè lên khiến y có hơi không chịu nổi.

Chàng trai đành phải ấm ức mà ngồi xuống bên chân y.

"Thôi được rồi." Đỗ Cửu cũng nể mặt chàng trai ngậm lấy dâu tây, vẫy vẫy tay, "Hôm nay không cần cậu nữa, đi tìm lão Trương đi, tôi nhớ rõ không phải cậu muốn mấy lọ nước hoa mới ra kia sao, mua hết!"

Chàng trai lập tức cười tới nở hoa: "Cảm ơn cậu Kiều! Em biết anh tốt nhất mà!"

Đỗ Cửu đưa tay ngăn cậu chàng ôm mình, thầm nghĩ là tiền của tôi tốt nhất thì đúng hơn.

Cô gái bên cạnh không vui, ôm cánh tay Đỗ Cửu dẫu môi oán giận: "Cậu Kiều không thể bên trọng bên khinh như vậy được, không thể quên người ta đâu đó..."

Đỗ Cửu sờ soạng mặt cô một chút, vung tay lên: "Mua, mua hết!"

Trong bụng vui sướng cười tới nở hoa, đóng loại vai ăn chơi phá của này đúng thiệt là sướng số một!

Hơn 1 giờ khuya party hộp đêm mới kết thúc, thân thể này của cậu hai Kiều đã quen ngày ngủ đêm bay, nên thật ra Đỗ Cửu cũng không cảm thấy buồn ngủ chút nào, gọi tới mấy người mẫu không mấy tiếng tăm, Đỗ Cửu cùng mấy tên bè đều tự chọn người ưng mắt sau đó đi sang khách sạn bên cạnh, đám bạn bè đã dặn trước với khách sạn rồi, y chỉ cần tới hưởng thôi.

Với chuyện sắp xảy ra kế tiếp Đỗ Cửu cũng không lo lắng, bởi vì theo cốt truyện y ở hành lang khách sạn tình cờ gặp được ảnh đế Đàm vừa tham gia sự kiện trở về, sau đó dứt khoát vứt bỏ thiếu niên đuổi theo ảnh đế Đàm, đương nhiên bị từ chối ngoài cửa như dự đoán.

Dưới sự thất vọng y cũng chả còn hứng thú, gọi xe về nhà.

Đỗ Cửu nhìn thiếu niên đẹp đẽ mơn mởn bên cạnh, trong lòng vụt qua một chút không nỡ, tiếc ghê.

Hệ thống âm thầm online: "Tần Cửu Chiêu."

Đỗ Cửu: ...

Vào khách sạn, trước khi Đỗ Cửu tới thì đám bè đã chọn xong người đi theo sát phía sau, cả đám người tụ lại với nhau số lượng không hề ít, rất có cảm giác như thể con nhà cường hào xông vào thành.

Đi ngang quầy tiếp tân, Đỗ Cửu bắt chước theo thói quen của cậu hai Kiều, cho hai cô gái xinh đẹp trong đấy một cái hôn gió ngả ngớn: "Hello, hai cô em xinh đẹp vất vả rồi ~~"

Gần như ngày nào cậu hai Kiều cũng vào cái khách sạn này, hơn nữa bản thân còn có phòng VIP cố định nên hầu hết nhân viên đều biết mặt y, hai cô gái che miệng cười, như thường ngày đùa lại với y: "Gặp được cậu Kiều thì lập tức không thấy mệt nữa, hôm nay cậu Kiều về sớm thế."

Đỗ Cửu bước tiếp, phất phất tay với hai cô, khóe môi nở một nụ cười nhẹ.

Chỉ bởi về hai từ "trở về" này mà Kiều Cửu mới luôn chọn khách sạn này.

[Đam mỹ - Edited] Tôi Coi Các Người Như Anh EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ