Chương 10

10.2K 910 40
                                    

Đỗ Cửu đồng ý suy nghĩ nên papa chủ tịch cũng giữ lấy lời hứa cởi bỏ dây xích trên tay chân cho y, có lẽ là do thế giới trước bị nhốt 300 năm, tập mãi cũng quen, lần này thế mà Đỗ Cửu không có bao nhiêu cảm giác lấy lại được tự do, ngược lại cảm thấy ở lì trong phòng có người hầu ăn hầu uống hầu chơi càng sung sướng hơn.

Phản ứng này làm y có hơi sợ.

Đệch mợ, đừng bảo là y bị Tần Cửu Chiêu ngược ra hội chứng Stockholm rồi đấy nhé?

Đỗ Cửu hốt hoảng, lập tức yêu cầu hệ thống kiểm tra giúp mình.

Dường như hệ thống cảm thấy hình dạng con trai cực kỳ thoải mái nên vẫn không biến trở về, nó thò đầu ra từ khe hở của vỏ trai: "Ta đâu phải là bác sĩ tâm lý."

Đỗ Cửu cười khẩy: "Vậy mi còn có tác dụng gì?!" Tần Cửu Chiêu thì cũng cho qua đi, thực ra không nhìn được dấu hiệu đổi khác nào, nhưng papa chủ tịch thay đổi rành rành ra đấy mà nó thấy được còn gạt y, thiệt sự là đồng đội heo mà!

Hệ thống ấm ức thật sự: "Thì số liệu bình thường mà..."

Đỗ Cửu: "Số liệu là chết còn người thì sống, thế giới trước không phải số liệu cũng bình thường sao, kết quả thế nào hả? Bộ mi không thể học được cách ứng biến hả?!"

Hệ thống: "Ta không phải người mà."

Đỗ Cửu không còn gì để nói nữa.

Y cảm thấy có khi y sẽ bị hệ thống nhà mình chọc tức chết vào một ngày nào đó.

Nhưng mà quậy một trận như vậy cũng làm y không còn tâm tình đâu để đi suy xét tới hội chứng Stockholm nữa, dù sao Tần Cửu Chiêu đã không còn, nghĩ thì làm được gì.

Y chớp mắt vứt chuyện này đi, bắt đầu nhập vai Hoắc Cửu đi ra vườn hoa hóng gió.

Hệ thống thấy vậy cũng nuốt trở vào lời nó định nói ra.

Nó muốn nhắc nhở Đỗ Cửu rằng, chẳng lẽ y không nhận ra bản thân cứ nhắc tới Tần Cửu Chiêu mãi sao? Cho dù là chửi rủa bực tức nhưng tóm lại ba từ Tần Cửu Chiêu này vẫn được y ghi tạc sâu vào lòng, mà không giống như những thế giới trước kia, nhân vật trong đó chỉ cần một cái chớp mắt đã bị y quên mất.

Hệ thống cũng không hiểu được tình yêu như Đỗ Cửu, nhưng nó từng nhìn thấy qua tình cảm trai gái ở nhiều thế giới, nên ít nhiều gì cũng sẽ hiểu được một chút, loại tình huống như Đỗ Cửu hiện giờ nó cũng từng gặp qua cho nên vẫn hơi lo.

Nhưng hiện giờ xem ra là nó nghĩ nhiều rồi, Đỗ Cửu quả nhiên vẫn là Đỗ Cửu không tim không phổi kia, xem chừng qua một hai thế giới nữa sẽ dần dần quên mất Tần Cửu Chiêu.

Vì để nhập vai Hoắc Cửu, Đỗ Cửu đi dạo trong vườn hoa hai vòng lại vào nhà kính trồng hoa ngồi yên một lát, nhìn chằm chằm cây tử đằng đang rũ xuống mà ngẩn người, dường như đang cố tiếp thu chuyện xảy ra mấy ngày hôm nay, trong đầu thật ra đang tụm lại tiếp tục xem phim với hệ thống, ba năm trong phòng tối làm y bỏ lỡ không ít thứ.

Lần ngồi này ngồi luôn cho tới khi mặt trời khuất núi, thấy chắc cũng đủ rồi, Đỗ Cửu đứng dậy trở về phòng, bước vào phòng khách đang muốn lên lầu 2 lại nhìn thấy người làm tới lui bận rộn, không biết đang khuân vác thứ gì.

[Đam mỹ - Edited] Tôi Coi Các Người Như Anh EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ