Chương 9

10.4K 922 57
                                    

Papa chủ tịch rất biết giữ lời hứa, nói ba ngày thì là ba ngày, trong ba ngày quả thật không hề ra tay với Đỗ Cửu, cùng lắm chỉ hôn môi giúp nhau một chút mà thôi, nhưng từ đầu tới đuôi vẫn chưa từng cởi bỏ dây xích trên tay chân y.

Dây xích có thể kéo dài ra, chiều dài vừa tới phòng tắm, Đỗ Cửu bị bắt ở trong phòng ba ngày liền, cũng không biết papa chủ tịch nói gì với người hầu và quản gia mà không ai tới gõ cửa phòng y, một ngày ba bữa cơm đều là papa chủ tịch tự mình đưa vào.

Dường như hắn cực kỳ thích thú với chuyện tự mình hầu hạ Đỗ Cửu, hoàn toàn không để Đỗ Cửu tự đụng tay vào, trừ đi WC ra thì ngay cả tắm rửa hắn cũng thầu luôn, đương nhiên không thể thiếu phần giúp nhau một phát.

Ngày đầu tiên Đỗ Cửu không ăn không uống nằm trên giường suốt một buổi chiều, đến tối thật sự đói không chịu nổi nữa, cảm thấy đủ rồi nên thôi chống cự, ngoan ngoãn để papa chủ tịch đút cơm cho.

Cơm nước tắm rửa xong lại bị papa chủ tịch ôm ngủ một giấc tới rạng sáng, đương nhiên y sẽ chống cự nhưng không hề có hiệu quả, bị trấn áp ngay tức thì, chỉ đành để mặc papa chủ tịch ôm mình.

Hôm sau y vốn định tiếp tục nằm ỳ ra lại bị papa chủ tịch mạnh bạo kéo ra, hắn lấy máy tính tới muốn xem phim chơi trò chơi với y, nói một cách đẹp đẽ là để thả lỏng tâm trạng bồi dưỡng tình cảm.

Mắt Đỗ Cửu nhìn phim hài trên màn hình mà lòng thì hỗn độn trong gió, có để yên cho người ta đóng phim bi không hả, xem thêm tí nữa thôi là y không nhịn được cười mất thôi.

Kịch bản này khiến y không khỏi nhớ tới Tần Cửu Chiêu, rõ ràng là cầm tù y nhưng lại đi tới phàm thế tìm gánh hát tới chọc y cười.

Đỗ Cửu căng mặt liều mạng kéo mình vào trạng thái của Hoắc Cửu, cuối cùng mới không cười tới OOC.

Hoắc đại thiếu dường như có hơi tiếc nuối, tắt phim hài đi thay bằng một bộ phim huyền nghi trinh thám, Đỗ Cửu ngước lên nhìn, bỗng dưng ngơ ra một lúc, đây là bộ phim y xem trước đó.

Phim chiếu được một nửa, y đột ngột chỉ vào một người đàn ông mặt tây trang bên trong, mở miệng nói: "Hung thủ là hắn ta."

Sau đó hả dạ nhìn vẻ mặt đau thương đặc sắc của papa chủ tịch.

Hoắc đại thiếu bừng tỉnh, nhéo mặt y: "Nghịch ngợm!"

Trên mặt Đỗ Cửu không tỏ vẻ gì nhưng trong mắt lại để lộ ra một tia vênh váo.

Hoắc đại thiếu không nhịn được vịn cằm hôn lên môi y một cái: "Bé hư, lại quyến rũ anh rồi."

Đỗ Cửu sâu sắc cạn lời trong lòng, ngay cả biểu cảm trên mặt y còn không trưng ra thì quyến rũ hắn kiểu gì?! Quả nhiên là mắt hủ nhìn ai cũng gay, à không, là người dâm thì nhìn đâu cũng dâm!

Hoắc đại thiếu tắt phim, lại nhấp vào icon trò chơi của Đỗ Cửu trên màn hình: "Cái này chơi thế nào? Em dạy anh được không?"

Đỗ Cửu bẹp miệng nhìn hắn một cái, mang theo một chút bất ngờ.

Dường như Hoắc đại thiếu nhìn ra được ý y, cười nói: "Sao vậy? Cảm thấy anh không hề có tí gì liên quan tới thứ như trò chơi sao?" Trò chơi đã ghi nhớ tài khoản nên tự động đăng nhập, hắn trực tiếp bấm thẳng vào.

[Đam mỹ - Edited] Tôi Coi Các Người Như Anh EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ