Đỗ Cửu bị hệ thống chọc tức hùng hổ chạy tới phòng Tần Cửu Chiêu, nhưng mà đợi tới khi đẩy cửa ra thấy được Tần Cửu Chiêu y lại bỗng phanh gấp. Khoan đã! Hơi sai sai, sao y lại có cảm giác bị lừa chứ nhờ?
"Đại ca?" Tần Cửu Chiêu đang ngắm nghía pháp bảo mình mới luyện chế, dường như đang thí nghiệm cái gì đấy, thấy Đỗ Cửu tiến vào kinh ngạc nói, "Có chuyện gì gấp sao?"
Trong lòng Đỗ Cửu đang nghi ngờ có phải hắn và hệ thống bắt tay gài hàng y không, dù gì thì y cũng tự trải nghiệm sự mưu mẹo của Tần Cửu Chiêu rồi, nghĩ vậy y vội dập tắt cảm xúc trên mặt, cũng không cho hắn cơ hội kịp phản ứng mà nói thẳng: "Đệ và hệ thống nói gì với nhau?"
Tần Cửu Chiêu ngẩn ra, nhưng mà trên mặt cũng không có sự chột dạ khi bị bắt bài, chỉ thoáng mỉm cười: "Đệ chỉ tò mò muốn hiểu hơn về đại ca thôi, nếu đại ca không vui thì sau này đệ không hỏi thêm nữa."
"Ta cũng không có ý đó..." Lúc này Đỗ Cửu mới nhận ra giọng điệu khi nãy của mình có hơi dữ, nhưng mà y thật sự không thích cái chuyện hệ thống và Tần Cửu Chiêu lén lút to nhỏ sau lưng y thế này, luôn có cảm giác như thể mình bị cho ra rìa.
Y bước tới mấy bước đứng trước mặt Tần Cửu Chiêu, nghiêm túc nói: "Nếu đệ muốn biết gì cứ việc hỏi ta là được, phàm là chuyện có thể nói ta bảo đảm sẽ không giấu giếm nửa lời."
Tần Cửu Chiêu lại ngẩn ngơ lần nữa, chăm chú nhìn Đỗ Cửu một chốc rồi nghiêm túc đáp: "Xin lỗi, là lỗi của đệ, chuyện này đệ sai rồi."
"Nhưng mà..." Hắn nắm tay Đỗ Cửu kéo y vào lòng mình, ánh mắt chân thành tha thiết, "Đệ thật sự rất muốn hiểu huynh thêm chút nữa, dường như đại ca quá hiểu đệ nhưng đệ lại không biết bao nhiêu về huynh, trong lòng khó tránh khỏi..." Hắn khẽ cười khổ, "Hiện giờ xem ra là do đệ suy bụng ta ra bụng người mà tự chuốc khổ, đại ca lỗi lạc hơn đệ rất nhiều."
Hắn đã quen cân nhắc tất cả mọi chuyện từng bước rồi bày mưu tính kế, hai năm này tuy rằng đã tin Đỗ Cửu nhưng hắn hoàn toàn không biết gì về lai lịch của y, cái cảm giác không thể kiểm soát này khiến hắn bồn chồn, cho nên hắn dụ dỗ hệ thống mà lại quên rằng không phải ai cũng như hắn.
Đỗ Cửu không khỏi nhớ lại câu nói "tất cả cố chấp cực đoan và bất an" kia của Đại Tần, hai năm qua y sắp quên mất rồi, nhưng xem ra nó vẫn là sự thật.
Nghĩ vậy buồn bực trong lòng cũng tan biến, ngược lại y còn cẩn thận quan sát vẻ mặt của Tần Cửu Chiêu, ngoài miệng nói: "Không sao hết, không sao hết, nói ra hết là được."
Tần Cửu Chiêu chăm chú nhìn Đỗ Cửu một lát mới đưa tay nhẹ kéo Đỗ Cửu lại gần, hai tay vịn lấy eo y sau đó vùi đầu vào ngực y, rầm rì: "Đại ca phải tốt với đệ như vậy mãi..." Nếu không hắn cũng không biết được bản thân sẽ làm ra chuyện gì nữa.
Khó thấy được Tần Cửu Chiêu có hành động dựa dẫm như vậy, trong lòng Đỗ Cửu nhũn cả ra, mơ hồ nhớ tới lần trước Tần Cửu Chiêu thế này là ngay trước khi gieo Trường Xuân Ti cho y.
Khi đó y còn chưa chán ghét Tần Cửu Chiêu, chỉ đơn giản là cảm thấy có hơi phiền, hơn nữa còn bị nhốt trong thần điện không được ra ngoài khiến y bực tức trong lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ - Edited] Tôi Coi Các Người Như Anh Em
Художественная прозаHán Việt: Ngã bả nĩ môn đương ca môn Tác giả: Nghênh Dương Số chương: 140 chương. Thể loại: Đam mỹ, xuyên nhanh, hệ thống, nhẹ nhàng, 1V1, HE. Raw: Tấn Giang; QT: Sila Edit: Cá Bay --- Nếu có điều kiện hãy mua raw ủng hộ tác giả vì raw Tấn Giang rất...