Lúc Đỗ Cửu chui từ dưới nước lên cực kỳ bực bội, với y mà nói thì tình hình hiện giờ giống như cực khổ lắm mới trang điểm phối đồ xong, đẹp xinh chuẩn bị ra khỏi nhà hẹn hò lại bị một chậu nước đổ ập xuống đầu, mọi người nói xem có tức không hả.
Nhưng mà lửa giận của y nhanh chóng tắt ngóm ngay khi nhìn thấy mặt của mấy người đứng trên rìa đá.
Vì y nhìn thấy Tần Cửu Chiêu, bây giờ không có thân phận làm khó nên ngay ánh mắt đầu tiên y đã nhận ra người kia, đương nhiên dựa theo định luận nhân vật chính thì hắn chắc chắn người vừa nhìn phát đã thấy đẹp nhất trong đám không thể cãi.
Vì vậy lửa giận tự nhiên tắt luôn.
Nhưng mà Phong Tuyệt Đại khi thăm dò nội bộ có gặp nam chính công à?
Đỗ Cửu lướt lại cốt truyện, đoạn này trống không, cốt truyện lấy góc nhìn của nam chính thụ nên cơ bản không nhắc tới đoạn này.
Chỉ có thể tự do phát huy theo hoàn cảnh mà thôi.
Lửa giận của Đỗ Cửu tắt là vì gặp được Tần Cửu Chiêu, mà với Phong Tuyệt Đại là vì gặp được người mình biết.
Chữ biết này đơn giản là viết sao nghĩa vậy, y biết chứ không hề quen.
Cha Phong có được suất thăm dò nội bộ, lại ngầm có ý muốn gọi Phong Tuyệt Đại về nước nghiêm túc nghiên cứu Niệm Cổ bèn gom hết tư liệu của con ông cháu cha đưa cho y, bảo y nhớ kỹ đề phòng bất cẩn tự đạp chân mình còn đạp luôn ông.
Có hết thảy 5 người đứng trên rìa đá, ba người ở giữa Phong Tuyệt Đại không biết nhưng hai người hai bên thì đã nhìn thấy trên tư liệu cha Phong đưa cho, không những hình chụp mà video y cũng có xem, tuy rằng bởi vì chủng tộc trong trò chơi mà có khác đôi chút nhưng Niệm Cổ không thể thay đổi gương mặt nên mắt mũi vẫn như cũ.
Mà hai người kia hiện giờ còn lâu y mới có thể đụng tới, càng quan trọng hơn là nhìn vị trí hai người đứng bên ngoài vậy hiển nhiên địa vị ba người ở giữa càng cao hơn, trong đó có vẻ người ở chính giữa kia là cao nhất.
Vì thế trong phút chốc Phong Tuyệt Đại cảm thấy luống cuống, đương nhiên với y mà nói gọi là thức thời mới là trang tuấn kiệt, dưới sự hoảng loạn y nở nụ cười coi như chào hỏi với mấy người kia rồi lập tức vung đuôi chuồn mất.
Nhưng mà vừa lặn xuống y đã thấy hối hận, khó được dịp gặp được mấy thiên kiêu kia, chưa nói tới chuyện câu kéo làm thân nhưng biết mặt nhau cũng được mà.
Nhưng mà hối hận cũng vô ích, chỉ có thể rút kinh nghiệm sau này đụng chuyện nên bình tĩnh hơn mới được.
"Đệch đệch đệch, giao nhân hóa ra lại đẹp tới vậy!"
"Đây là NPC nhỉ, làm đẹp thật đó, tôi tin lời đồn giao nhân có kỹ năng mê hoặc rồi, chẳng trách trong tư liệu mấy nhân vật quan trọng người này còn đẹp hơn người kia."
"Không phải đâu, NPC vì sao thấy chúng ta lập tức chạy mất chứ, chẳng lẽ giao nhân nhìn thấy nhân loại không nên qua chào hỏi chút à? Theo tư liệu nói thì giao nhân là đồng minh với nhân loại mà."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ - Edited] Tôi Coi Các Người Như Anh Em
Fiction généraleHán Việt: Ngã bả nĩ môn đương ca môn Tác giả: Nghênh Dương Số chương: 140 chương. Thể loại: Đam mỹ, xuyên nhanh, hệ thống, nhẹ nhàng, 1V1, HE. Raw: Tấn Giang; QT: Sila Edit: Cá Bay --- Nếu có điều kiện hãy mua raw ủng hộ tác giả vì raw Tấn Giang rất...