Chương 28 - TG3: Ai là ai của ai

8.8K 678 159
                                    

Thời điểm Đỗ Cửu tiến vào thế giới thứ 3 vẫn mơ hồ, mơ hồ vì chuyện xảy ra ở thế giới trước, phần vì lão đại không trách tội y khiến nam chính tử vong mà mờ mịt.

"Chẳng lẽ ngươi hy vọng boss trách ngươi sao?" Hệ thống không hiểu được suy nghĩ của y.

"Đương nhiên là không mong muốn rồi, chỉ là..." Đỗ Cửu cứ cảm thấy sai sai ở đâu đó, "Các người có phải đang gạt ta gì không?"

Trái tim Hệ thống khẽ thót lên, cẩn thận liếc mắt nhìn vẻ mặt y, giả vờ giật mình đáp: "Ngươi biết chuyện boss kêu ta chọn thế giới BL cho ngươi à?"

"Gì?" Đỗ Cửu chỉ định hù nói một tí, không ngờ thật sự có chuyện.

Hệ thống tức thì bày ra giọng điệu vừa lỡ lời: "Là lệnh của boss, ngươi đừng trách ta, ngài ấy nói thế giới ngôn tình không đủ đô với ngươi, chỉ có thế giới BL mới đủ cho ngươi phát huy tài năng."

Đỗ Cửu: "..."

Hệ thống vội truyền cốt truyện thế giới vào đầu y.

Đỗ Cửu đè xuống mớ suy nghĩ rối rắm mà nhận lấy cốt truyện thế giới, nhìn tới tên thế giới y dừng khoảng chừng là 3 giây: <Ai là ai của ai>.

Đỗ Cửu: "... Cho nên ai là ai của ai?"

Hệ thống: "Sai rồi, là ai làm ai đau khổ ~~~"

Đỗ Cửu: "Rốt cuộc là ai?"

Hệ thống: "... Dù sao cũng không phải ta."

Đỗ Cửu lướt xem cốt truyện nhanh như gió, cảm thấy hơi rơi vào mơ hồ, tóm tắt lại bằng một câu thì đây là một câu chuyện song thế thân ngược luyến tình thâm.

Nếu là thế giới BL thì không thể gọi là nam 1 nam 2 nữa, cả công thụ đều là nam chính.

Nam chính công là một anh đại xã hội ngầu đét, là cái dạng đạp chân một cái khiến trái phải ba bên cùng nhau rung ba cái, người đời gọi tên Mạnh tam gia.

Nam chính thụ là một giáo viên cấp 3, tính tình dịu dàng hiền lành, có một cái tên hơi nữ tính một chút, Cố Bạch Thu, theo lời giải thích thì là do cha họ Cố còn mẹ họ Bạch, lại sinh ra vào mùa thu nên được đặt tên là Cố Bạch Thu.

Nam chính công có một ánh trăng sáng giấu kín trong lòng, vì tai nạn mất sớm nên nhớ mãi không quên, đến tận hết đầu ba gần đầu bốn vẫn chưa kết hôn, chỉ có cố định mỗi 3 tháng đổi một bạn giường.

Nam chính thụ thuở thiếu thời có một nốt chu sa vì cứu anh mà chết, từ đó về sau không yêu đương cùng ai nữa, định dùng cả đời mình cống hiến cho sự nghiệp giáo dục.

Bởi vì một lần vô tình gặp gỡ nhau, nam chính công cho rằng thấy được ánh trăng sáng trong lòng mình, nam chính thụ ngỡ rằng gặp lại được nốt chu sa, vì vậy mà thu hút lẫn nhau, lại bởi vì quan hệ thế thân ngược luyến, cuối cùng nam chính công chết vì cứu nam chính thụ, nam chính thụ không chịu nổi đả kích tự sát đi theo.

"Thảm ghê." Đỗ Cửu cảm thán, may mà mình không diễn nam chính.

Nhưng đợi tới khi nhìn tới kịch bản nam phụ mình đóng, y trầm mặc.

[Đam mỹ - Edited] Tôi Coi Các Người Như Anh EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ