Chương 116

1.5K 205 9
                                    

<Làm sao để tán được Nhị Ngốc trong một tuần>

Đỗ Cửu ỷ vào đêm khuya thanh vắng không ai để ý mà tựa trên giường mở quang não ra, cực kỳ nghiêm túc "sáng tác".

Hệ thống cạn hết cả lời: "Tán làm gì chứ, cứ đi thẳng qua đè một phát không phải là xong rồi sao, dù gì hiện giờ hắn sẽ không từ chối ngươi."

Đỗ Cửu trợn mắt khinh bỉ: "Mi nghĩ mình là chủ tịch bá đạo à? Nhị Ngốc cũng không phải mấy vai chính nhỏ bé ngốc nghếch hiểu không? Coi cốt truyện gốc kìa, Lục Hướng Cửu thật sự bá vương ngạnh thượng cung đấy thôi, kết quả thì sao hả, còn không phải chưa thành công đã bị Nhị Ngốc khôi phục ký ức đuổi về vườn, ta cũng muốn đè lắm nhưng ai biết chuyện gì sẽ xảy ra tiếp chứ!"

Tuy rằng Nhị Ngốc có linh hồn của Tần Cửu Chiêu nhưng dù sao hắn cũng không có ký ức của Tần Cửu Chiêu, dưới cái nhìn của hắn thì với tình hình hiện giờ nếu y thật sự hấp diêm hắn, chờ sau khi hắn nhớ lại chắc chắn sẽ không bỏ qua cho y.

Thật ra Đỗ Cửu không sợ bị chèn ép gì đó, thứ y quan tâm tới là vấn đề tình cảm, y không muốn dùng loại thủ đoạn này ép buộc Nhị Ngốc.

Cho nên mới cần tính toán kỹ càng, khiến không phải y cưỡng bức Nhị Ngốc mà là hắn cưỡng bức y, cộng thêm tính cách Lục Hướng Cửu thì chính là phải làm tới mức bán người ta đi còn khiến người ta đếm tiền giúp mình.

Hệ thống: "Cho phép ta mặc niệm vì Nhị Ngốc một phút."

Đỗ Cửu lại trợn mắt thêm lần nữa: "Mặc niệm gì, đây là thiết lập hắn tự chọn mà, cho dù ta có làm cái gì thì cũng là do hắn móm cho ta!"

Mỗi thế giới y đều vất vả đủ điều nghĩ cách đánh thức Tần Cửu Chiêu vậy mà sao không ai thương y thế?

Lần này ngay cả luận văn cũng viết ra luôn rồi, đợi Tần Cửu Chiêu sống lại y nhất định phải tìm hắn niệm cho hắn nghe.

Đỗ Cửu dựa trên tinh thần thi đại học khổ cực đánh ra tận ba trang, làm đủ các loại tình huống giả định chỉ đợi thí nghiệm thử thôi.

Dựa theo hợp đồng của y với Quách Ảnh hai tháng rưỡi sau bộ phim sẽ bấm máy, dù gì thì Quách Ảnh vẫn phải đi tìm diễn viên cho mấy vai còn lại cùng với chọn phim trường vân vân, tính ra cũng phải mất hai tháng.

Nhưng mà Lục Hướng Cửu cũng không rảnh rỗi, theo lịch trình trước mắt y có một hợp đồng quảng cáo cần chụp bù, hai gameshow và hai buổi phỏng vấn, thi thoảng còn phải dự vài bữa tiệc. Công việc tháng sau cũng không ít, quan trọng nhất chính là đi tham gia diễn xuất cổ vũ quân đội.

Mà Nhị Ngốc đúng là nhân lần này liên lạc với cấp dưới.

Đầu tiên là quảng cáo quần áo nam cần chụp bù, đúng là của nhãn hiệu A&G mà lần trước Nhị Ngốc mặc, coi như một thương hiệu quốc tế lớn cực kỳ nổi tiếng, cũng là một trong hai nhãn hàng cao cấp Lục Hướng Cửu đang được làm đại diện, cái còn lại là nước hoa.

Làm một đại sứ đủ chuyên nghiệp, chỉ cần xuất hiện trước mặt người khác thì trên người Lục Hướng Cửu chắc chắn đều mặc quần áo của A&G, chỉ có vài món trang sức nhỏ sẽ chọn của nhãn hiệu khác, nước hoa đương nhiên sẽ là của thương hiệu còn lại kia.

[Đam mỹ - Edited] Tôi Coi Các Người Như Anh EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ