Chương 3: Chị có muốn kết hôn với tôi?

1.8K 64 4
                                    

Bởi vì cô đã từng trải qua một lần ở đời trước nên cô mới kết luận là Sầm Mặc Tiêu sẽ cự tuyệt liên hôn, vì thế cô căn bản không tính tới việc có bất cứ quan hệ gì với Thái Hòa.

Chính là ngay khi cô hết sức chú tâm vào công việc, xuống tay sắp xếp một số kế hoạch hạng mục Deo, Lục Tuần lại đích thân gọi đến.

Tuy rằng xưa nay ông ta nói chuyện ôn hòa, biểu hiện cũng là tận lực bày ra hình tượng người cha tốt, nhưng vĩnh viễn chưa bao giờ vui vẻ kích động nói chuyện với cô như lúc này.

"Tử Cẩn, Lý đổng của Thái Hòa vừa mới gọi cho ba, con gái ông ấy muốn tự mình gặp mặt con, ý tứ là rất hứng thú với con, chỉ chờ cô ta gật đầu, hôn sự này liền thành." Tốc độ ông ta nói chuyện vì kích động mà bất giác nhanh hơn, lại khiến trên mặt Lục Tử Cẩn trào ra một tia không thể tưởng, tình huống kiếp trước không hề diễn ra như vậy.

Lục Tuần bên kia còn đang lải nhải, không ngừng dặn dò: "Thời gian hẹn là 6 giờ chiều, tại sảnh Cách Lâm Tây ở Khải Hoàn Cung. Con không cần tham dự hội nghị buổi chiều, trang điểm đẹp một chút, thu liễm lại phong cách tố phái của con. Sầm tiểu thư thích an tĩnh, rất ít giao tiếp với người khác, cô ta không phải đàn ông, dĩ nhiên không thích ứng với loại phong cách này của con."

Lục Tử Cẩn ngả người về phía sau, nhìn bóng mình phản chiếu trên cửa kính sát đất, khóe miệng hơi câu lên một tia cười trào phúng, loại phong cách này của cô? Bình thường không phải ước gì cô có thể bò lên giường đám đổng sự trưởng kia, kéo thêm vài mối làm ăn cho ông ta sao?

"Con lại đây một chuyến, ba cho người giúp con chuẩn bị quần áo."

Diện mạo Lục Tử Cẩn vũ mị, dáng người lại đẹp, trời sinh khí chất chính là thập phần hấp dẫn, dường như trang phục nào khoác lên người cô đều mang theo mấy phần dụ hoặc, trong lòng Lục Tuần không thích chút nào, cảm thấy không hợp lễ giáo. Nhưng không thể không nói, hắn lại cần một nữ nhi như vậy ở bên ngoài đảm đương việc xã giao, thay ông ta lôi kéo nhân mạch.

Nhưng lần này lại khác, Sầm Mặc Tiêu muốn kết hôn với Lục Tử Cẩn, không phải tìm tình nhân, hơn nữa đa số phụ nữ không muốn giao tiếp với phụ nữ quá mức yêu diễm, nếu Lục Tử Cẩn vẫn cứ mang cái phong cách này, Sầm Mặc Tiêu chưa chắc đã để mắt đến.

Lục Tử Cẩn hiểu rất rõ tâm tư ông ta, nhưng lòng ông ta tự mang tư tưởng xấu xa, liền suy bụng ta ra bụng người thôi. Lục Tử Cẩn cô lăn lộn trong thương trường cũng không chỉ dựa vào gương mặt này, nếu không cô đã sớm bị ăn đến xương cốt cũng không còn.

"Con biết rồi." Cúp máy, cô thu lại nụ cười, nghi hoặc trong lòng nửa phần cũng không thể giải, sao từ khi cô trọng sinh trở về hướng đi của thế giới này đột nhiên đâm ngang? Nhưng xem mắt cũng không phải chuyện xấu, hơn nữa cô chưa từng gặp Sầm Mặc Tiêu, trong lòng vẫn rất tò mò, cô cũng càng tò mò một đời này, rốt cuộc là cái gì đã khiến cho Sầm Mặc Tiêu thay đổi chủ ý.

Thời gian đã hẹn xong, Lục Tử Cẩn liền đến Khải Hoàn Cung trước nửa giờ. Người còn chưa tới, Lục Tử Cẩn dựa theo nơi ước định ngồi xuống, mắt nhìn đồng hồ, 5 giờ 32 phút, cô có thói quen đến sớm hơn.

[BHTT-HOÀN] Đêm Nay Tỉnh RượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ