Bị cô ôm, Sầm Mặc Tiêu tỉnh táo hơn một chút, duỗi tay sửa sửa tóc cho cô, ôm cô thấp giọng nói: "Mơ thấy ác mộng sao?"
Lục Tử Cẩn lắc đầu, muộn thanh nói: "Không phải ác mộng."
Cô nhìn Sầm Mặc Tiêu, trong mộng cảnh tượng còn rõ ràng trước mắt, tiểu nãi oa cho cô ấn tượng quá sâu. Người trước mắt này ngũ quan tinh xảo, hoàn toàn không có tính trẻ con, thành thục xinh đẹp, nhưng cặp mắt kia lại cùng tiểu công chúa trong mộng không khác biệt lắm.
Lục Tử Cẩn đưa tay vuốt ve mặt cô, ngón tay xoa xoa lông mày cô, thần sắc trong mắt vô cùng ôn nhu lại có chút thẫn thờ.
Sầm Mặc Tiêu cứ như vậy nhìn cô, sau một lúc lâu nắm lấy tay cô đặt ở bên môi hôn hôn, nhích lại gần bên người cô, ôn thanh nói: "Làm sao vậy? Mơ thấy cái gì?"
Lục Tử Cẩn hồi ức, sau đó khóe môi dạng ra ý cười: "Chị mơ thấy chúng ta khi còn nhỏ."
Sầm Mặc Tiêu sửng sốt: "Chúng ta khi còn nhỏ?"
Lục Tử Cẩn gật đầu, tiếp tục nhìn cô: "Đúng vậy, mơ thấy thời điểm chúng ta tương ngộ. Không biết là tối hôm qua suy nghĩ quá nhiều nên dẫn đến cảnh trong mơ như vậy, hay là ký ức xa xăm ở trong mộng bị phiên ra tới.Chị mơ thấy mình ở trang viên hoa oải hương tại Vân Huyện gặp được một tiểu công chúa đặc biệt xinh đẹp, em ấy được ba mẹ ôm, mẹ em ấy dỗ dành mãi mà em ấy vẫn không mở miệng, chỉ biết ê a nga gọi, muốn cái gì cũng chỉ biết dùng ngón tay chỉ vào."
Ánh quang trong mắt Sầm Mặc Tiêu càng ngày càng sáng: "Sau đó thế nào?"
Lục Tử Cẩn cười một tiếng, "Sau đó em ấy thấy được chị, chỉ vào chị bắt đầu kêu lên, vùng vẫy cánh tay một hai phải chị ôm chị. Chị cảm thấy em ấy đặc biệt đáng yêu, dỗ em ấy kêu tỷ tỷ, dạy thật nhiều thứ em ấy đều chỉ biết ' thiết, thiết ', sau đó rốt cuộc hô tỷ tỷ, chị liền đột nhiên tỉnh lại."
Sầm Mặc Tiêu si ngốc nở nụ cười, "Cảm thấy bé con đặc biệt đáng yêu a, còn em thì sao, hiện tại còn đáng yêu không?"
Lục Tử Cẩn nghĩ đến tối hôm qua nữ nhân cho cô thể nghiệm khó có thể miêu tả, nhéo nhéo cái mũi đối phương, nhíu mày nói: "Không đáng yêu, hư thấu."
Rõ ràng biết cô là lần đầu tiên, vẫn là quấn quýt si mê không thôi.
Sầm Mặc Tiêu bất mãn hừ một tiếng, làm nũng nói: "Em không đáng yêu chỗ nào, em cũng có thể kêu tỷ tỷ, tỷ tỷ, tỷ tỷ."
Lục Tử Cẩn che miệng cô lại, không cho cô kêu, lúc trước liền không nghe được cô kêu tỷ tỷ, đặc biệt là tối hôm qua bức cho chính mình đều phải khóc, hỗn đản này liền ở bên tai gọi mình tỷ tỷ, làm mình vừa nghe thấy bụng nhỏ liền run run.
Sầm Mặc Tiêu nhìn cô, sau đó duỗi tay ôm Lục Tử Cẩn, cặp con ngươi thiển sắc tựa hồ cũng biến thâm trầm, tuy rằng cô cái gì cũng chưa nói, nhưng thò qua tới hô hấp phun ở trên mặt Lục Tử Cẩn, ý vị rõ ràng.
Tai Lục Tử Cẩn đỏ lên, có chút mất tự nhiên dịch khai đôi mắt. Sầm Mặc Tiêu dính lại đây, thấp giọng nói: "Vẫn còn sớm, chúng ta muốn thức dậy sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-HOÀN] Đêm Nay Tỉnh Rượu
RomanceLiên hôn vì lợi ích, muốn đánh bài ôn nhu tính kế người ta kết quả lại cho không biếu không dâng hiến lăn xả zô cho được mới chịu. Chậm nhiệt chậm nhiệt. Motif liên hôn cũ rích nhưng càng đọc càng cưng. Không drama máu chó nhưng twist đủ dùng. Không...