Chờ đến khi Sầm Mặc Tiêu tỉnh lại lần nữa, cô phát hiện Ra mình đang ở bệnh viện, trong phòng bệnh sáng lên ánh đèn, đã là buổi tối.
Đèn dây tóc màu trắng và màu trần nhà trắng toát mang đến cảm giác không thoải mái. Sầm Mặc Tiêu mới vừa di chuyển ánh mắt muốn nhìn xem chung quanh, thanh âm kinh hỉ của Lý Khải Thắng liền truyền tới.
"Mặc Tiêu, con tỉnh rồi!"
Sầm Mặc Tiêu còn không kịp nói chuyện, liền nhìn thấy Lục Tử Cẩn đang nghe điện thoại đẩy cửa đi đến. Nhưng cô chỉ kịp liếc nhìn đối phương một cái, đã bị Lý Khải Thắng và Lý Nguyên vây quanh.
Lý Khải Thắng có vẻ rất khẩn trương nôn nóng, lại sợ ồn đến cô, hạ giọng nói: "Con thật sự hù chết ba, sao đang tốt đột nhiên lại ngất đi?"
Sầm Mặc Tiêu có chút thất thần mà trả lời: "Chính là đột nhiên ngực khó chịu đến lợi hại, sau đó đầu váng mắt hoa."
Ánh mắt cô bất giác phiêu hướng về phía Lục Tử Cẩn, không biết vì sao, cô rất muốn thấy rõ biểu tình của Lục Tử Cẩn lúc này.
Nhưng đối phương chỉ thoáng nhìn cô, liền trầm mặc đứng ở phía sau bọn họ, ánh mắt nhìn cô như gần như xa, mang theo một chút xa cách cùng lạnh nhạt.
"Bây giờ con cảm thấy thế nào rồi? Còn có chỗ nào không thoải mái?"
Sầm Mặc Tiêu lắc lắc đầu, ánh mắt nhìn lướt qua Lý Nguyên, thần tình lạnh lùng, cô mở miệng ôn hòa đáp lời Lý Khải Thắng: "Con rất khoẻ, không có việc gì, không cần gióng trống khua chiêng mà kinh động đến ba." Sầm Mặc Tiêu giống như oán trách mà nói một câu, ánh mắt người trong phòng liền đều hướng về Lục Tử Cẩn.
Lý Khải Thắng nhíu mày, có chút không tán thành nói: "Thế nào lại là gióng trống khua chiêng, còn may Tử Cẩn phát hiện sớm, kịp thời đưa con đến bệnh viện cấp cứu. Bác sĩ nói trước mắt không có chuyện gì lớn, nhưng để bảo đảm cần ở viện quan sát, cho nên đêm nay muốn con ở lại bệnh viện."
Sầm Mặc Tiêu có chút kháng cự mà lắc lắc đầu: "Con thật sự khoẻ, con không thích ở đây, con muốn về nhà."
Lý Khải Thắng có chút khó xử, "Tuy rằng kết quả cho thấy cũng không có vấn đề gì so với trước kia, nhưng đột nhiên té xỉu như vậy quá dọa người, chịu khó ở lại một đêm, quan sát một chút được không?"
Thấy Sầm Mặc Tiêu vẫn không muốn, Lý Khải Thắng quay đầu nhìn Lục Tử Cẩn, nói: "Tử Cẩn, con cũng đừng không hé răng, con khuyên nhủ con bé đi."
Lý Khải Thắng nói xong, ánh mắt Lục Tử Cẩn cùng Sầm Mặc Tiêu liền đánh vào nhau. Trên mặt Lục Tử Cẩn cũng không mang nhiều cảm xúc, có vẻ có chút nặng nề. Cặp con ngươi ngày thường trong trẻo có thần, giờ phút này cũng che một tầng âm u.
Cô cứ như vậy nhìn Sầm Mặc Tiêu nằm ở trên giường bệnh, vẻ mặt đối phương cũng có chút phức tạp, nhưng Lục Tử Cẩn cũng không muốn đi nghiền ngẫm, chỉ thấp giọng nói: "Ở bệnh viện mới có thể yên tâm hơn, hôm nay em dọa chị rồi."
Lời này như là tình nhân đang vờ ôn nhu, nhưng có bao nhiêu phần thật, chỉ có Lục Tử Cẩn tự hiểu rõ trong lòng.
Mà lúc ấy tình huống tuy hỗn loạn, nhưng Sầm Mặc Tiêu cũng nhớ rõ lúc cô ngẩng đầu nhìn Lục Tử Cẩn, mặt đối phương đầy kinh hoảng thất thố, còn lo lắng hơn lúc kết hôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-HOÀN] Đêm Nay Tỉnh Rượu
RomanceLiên hôn vì lợi ích, muốn đánh bài ôn nhu tính kế người ta kết quả lại cho không biếu không dâng hiến lăn xả zô cho được mới chịu. Chậm nhiệt chậm nhiệt. Motif liên hôn cũ rích nhưng càng đọc càng cưng. Không drama máu chó nhưng twist đủ dùng. Không...