Trong lòng Lục Tử Cẩn tuy rằng rủa thầm, thậm chí cô cũng hơi cho Sầm Mặc Tiêu một cái ánh mắt xem thường, chẳng qua mặt lại bất giác nóng lên, mang theo một chút ửng hồng.
Sầm Mặc Tiêu thấy được rõ ràng, cô không cười, cũng không nói nữa, an tĩnh ngồi ở kia nhìn Lục Tử Cẩn. Từ lúc hiểu rõ tâm tư mình, Lục Tử Cẩn trong mắt cô cũng thay đổi rất nhiều. Tuy rằng vẫn là vũ mị xinh đẹp, nhưng lại nhiều hơn một chút tư vị, làm cô nhịn không được muốn nhìn chị ấy.
Bị một người nhìn như vậy, còn không thèm che giấu tình ý bên trong chút nào, thật sự khó có thể chuyên chú.
Lục Tử Cẩn quay đầu nhìn cô, trong mắt cũng có chút ngượng ngùng. Nghĩ nghĩ, Lục Tử Cẩn lấy máy tính bảng ra đưa cho Sầm Mặc Tiêu, lại mang cho cô mấy quyển sách, mở cửa phòng nghỉ phía trong, ý bảo Sầm Mặc Tiêu đi vào.
"Sẽ có người đến tìm chị thường xuyên, em ngồi ở đây tất nhiên cũng không thoải mái. Em vào phòng nghỉ đọc sách, còn có cả máy tính bảng, nếu thấy chán có thể xem tống nghệ. Nếu khát nước thì nói với chị, chị mang nước cho em, trong văn phòng chị có nước chanh."
Lục Tử Cẩn vừa nói vừa mang đồ sắp xếp trên chiếc bàn nhỏ, Sầm Mặc Tiêu có chút buồn cười nhìn cô: "Người biết thì thấy chị đưa phu nhân tới đây, người không biết còn tưởng chị mang theo hài tử."
Lục Tử Cẩn nghe được hai chữ 'phu nhân', trong lúc nhất thời có chút cổ quái, cô nhìn Sầm Mặc Tiêu, trong lòng nhấm nuốt hai chữ kia, cảm thấy có chút không chân thật.
Phu nhân? Sầm Mặc Tiêu? Cô không khỏi đánh giá Sầm Mặc Tiêu, rồi lại sợ bị phát hiện, liền né tránh. Trong miệng nói: "Em có khi cũng không giống hài tử, rất hay cáu kỉnh."
Sầm Mặc Tiêu nở nụ cười, lại có phần bất đắc dĩ, chính mình thật sự không đủ tín nhiệm, thế cho nên mình thích chị ấy cũng trở thành một chuyện đáng sợ sao?
Cô có chút mất mát, nhưng còn không đến mức nhụt chí, nhẹ nhàng nói: "Được rồi, chị làm việc đi."
Lục Tử Cẩn lại không yên tâm mà bỏ thêm một câu: "Có việc liền gọi chị, giữa trưa chị mang em ra ngoài ăn cơm."
Sầm Mặc Tiêu gật gật đầu.
Cửa đóng lại, hai gian phòng cách âm hiệu quả cũng không phải đặc biệt tốt, nhưng cũng đủ ngăn trở hai người giao lưu.
Sầm Mặc Tiêu nhìn cửa, cũng không đọc sách, chỉ ngồi ở trên giường.
Cô cầm di động, mở ra WeChat, hôm nay ở trên xe cô liền thu được tin tức từ thám tử tư, người đang giúp cô tra xét chuyện năm đó. Hắn đã tìm ra gia đình nhân tình của ông ngoại, cô ta còn có một người em gái cùng mẹ khác cha.
Sầm Mặc Tiêu click mở giọng nói, "Sầm tiểu thư, tôi từ người em gái kia biết được, mười tám năm trước cô ấy vẫn còn nhớ rõ, chị của cô ấy là Nguyễn Tiêu từng được một người đàn ông hẹn gặp. Người đàn ông kia mỗi lần đến đều tặng Nguyễn Tiêu nhiều lễ vật quý trọng. Người em gái này vì tò mò, một lần cũng trộm theo chị mình đi ra ngoài. Cô ấy thấy được người mà Nguyễn Tiêu gặp mặt, còn nghe được một ít chuyện, có thể xác định chuyện năm đó Chủ tịch Sầm là bị người ta cố ý vu hãm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-HOÀN] Đêm Nay Tỉnh Rượu
RomanceLiên hôn vì lợi ích, muốn đánh bài ôn nhu tính kế người ta kết quả lại cho không biếu không dâng hiến lăn xả zô cho được mới chịu. Chậm nhiệt chậm nhiệt. Motif liên hôn cũ rích nhưng càng đọc càng cưng. Không drama máu chó nhưng twist đủ dùng. Không...