Tình trạng sức khoẻ Sầm Mặc Tiêu không tốt, so với trước khi giải phẫu, chẳng những không có chuyển biến tốt ngược lại còn có chiều hướng xấu đi, điều này cũng giải thích tại sao tâm trạng hơi thất thường đã khiến cô cảm thấy không thoải mái.
Chỉ vào tấm siêu âm màu và điện tâm đồ, bác sĩ Trang, trưởng khoa tim mạch bệnh viện Thái Khang hơi nhíu mày nói: "Bệnh trạng của Sầm tiểu thư hơi lạ, theo lý thuyết đây chỉ là chứng nhịp tim nhanh rất phổ biến, sau khi làm tiểu phẫu điều chỉnh nhịp trên thất, hẳn là về lâu dài có thể duy trì bình thường. Nếu được điều trị tích cực, hiếm khi diễn biến trở thành tổn thương tim rõ ràng như bây giờ. Trước mắt có thể thấy, chức năng tim của Sầm tiểu thư đã bị hao tổn, cái gọi là giải phẫu đã không có tác dụng quá lớn, hoặc là nói giải phẫu thực sự thành công, nhưng việc hồi phục sau đó rất kém."
Một câu nói nhưng khiến cho nội tâm Lục Tử Cẩn trầm xuống, mà Sầm Khang Hồng càng là hai mắt trợn lên: "Làm sao có thể, bác sĩ Trang? Con bé vẫn luôn kiểm tra sức khoẻ đúng hạn, và giáo sư Trần, người đang trực tiếp điều trị cho con bé cũng nói cho tôi biết, bệnh của con bé không có vấn đề. Giáo sư Trần cũng kê đơn thuốc cho Mặc Tiêu, con bé vẫn luôn uống thuốc."
Sầm Khang Hồng mở hộp ra chỉ vào thuốc trong đó, sắc mặt cũng đỏ lên, gân xanh trên trán theo nếp nhăn nhảy lên, động tác cũng hơi gấp.
Bác sĩ Trang nhìn nhìn, hơi trầm ngâm: "Thật là, thuốc không có vấn đề, hiệu quả lẽ ra phải không tồi mới đúng, nhưng kết quả không lừa được người."
Sầm Khang Hồng đỏ mắt, quay đầu nhìn Sầm Mặc Tiêu: "Mặc Tiêu, con nói cho ông ngoại nghe, có phải con không chịu uống thuốc không?"
Sầm Mặc Tiêu lắc lắc đầu, thần sắc tựa hồ có chút hoảng hốt, sau một lúc lâu mới bình tĩnh nói: "Ông ngoại, ông đừng kích động, trong lòng con tự hiểu rõ. Bác sĩ Trang, ngài kê đơn cho ông ngoại tôi đi, ông huyết áp cao, mỡ máu, nhịp tim cũng không ổn định."
Bác sĩ Trang gật đầu, vẫn là nhịn không được nhíu mày hỏi cô: "Nếu uống thuốc đều đặn, sao sức khoẻ cô lại biến thành dạng này. Theo lý mà nói, cô còn trẻ, trái tim không thể suy nhược nhanh như vậy."
Sầm Mặc Tiêu lắc lắc đầu.
Sầm Khang Hồng nào còn có tâm tư đi lo cho bản thân, liên tục truy vấn bác sĩ Trang nên làm sao bây giờ.
"Sầm lão ngài đừng nóng vội, tôi sẽ tận lực chữa trị cho Sầm tiểu thư, thời gian trước bác sĩ Trần đã theo cô ấy một thời gian, ông ấy là chuyên gia trong lĩnh vực này, hẳn là không có vấn đề. Hiện tại tuy tình huống không khả quan lắm, nhưng trái tim vẫn đang trong thời gian hồi phục, nếu khống chế tốt, sẽ không có chuyển biến xấu. Để Sầm tiểu thư chầm chậm điều dưỡng, sẽ không nguy hiểm đến tính mạng."
Nói xong, bác sĩ Trang lại nhìn Sầm Mặc Tiêu, nghiêm túc nói: "Phải tìm ra nguyên nhân dẫn đến việc bệnh tình chuyển biến xấu, cho dù là vấn đề ăn uống hay vấn đề tình cảm, Sầm tiểu thư đều phải lưu tâm. Thuốc nhất định theo đơn đúng giờ uống, không được tùy tiện thay đổi, càng không được trộn lẫn với các loại thuốc khác."
Ra khỏi bệnh viện, Sầm Khang Hồng vẫn luôn lo lắng sốt ruột, ông muốn đuổi theo hỏi Sầm Mặc Tiêu rốt cuộc có tìm được nguyên nhân không, chẳng qua nhìn sắc mặt cháu gái khó coi, thần sắc cũng không thích hợp, lại sợ tăng thêm gánh nặng tâm lý cho cô, chỉ có thể nhẫn nại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-HOÀN] Đêm Nay Tỉnh Rượu
RomanceLiên hôn vì lợi ích, muốn đánh bài ôn nhu tính kế người ta kết quả lại cho không biếu không dâng hiến lăn xả zô cho được mới chịu. Chậm nhiệt chậm nhiệt. Motif liên hôn cũ rích nhưng càng đọc càng cưng. Không drama máu chó nhưng twist đủ dùng. Không...