Chương 73: Giao cho phu nhân tiếp quản Thái Hòa

765 31 0
                                    

Lục Tử Cẩn chỉ ôm Sầm Mặc Tiêu, nhẹ nhàng vỗ lưng cô, không nói lời nào.

Cô có thể cảm nhận được nỗi đau của Sầm Mặc Tiêu, còn có tan vỡ và ẩn nhẫn của cô.

Sầm Mặc Tiêu cũng chỉ nhất thời bị tin tức này đả kích, rốt cuộc tuyệt tình và bất công của Lý Khải Thắng cũng không cần cô lại đi xác minh thêm nữa.

Nhưng loại thống khổ này tựa như vết sẹo đã khép lại lần nữa nứt ra, đau đớn khiến người ta khó có thể chịu đựng.

Không biết qua bao lâu, Sầm Mặc Tiêu nói mang theo giọng mũi rầu rĩ từ trong lòng ngực Lục Tử Cẩn truyền ra tới.

"Chị cũng không dỗ em."

Lục Tử Cẩn nghe được, trong mắt vẻ đau xót trào ra một tia cười, phủng đầu cô, sờ sờ vành mắt đỏ hoe của cô: "Xót em quá, không biết dỗ thế nào mới tốt."

Sầm Mặc Tiêu nhìn cô, kỳ thật khi Lục Tử Cẩn nhận ra bộ mặt của Lục Tuần, thống khổ không thể thiếu so với cô đi. Hiện giờ mình có thể trốn vào lòng chị ấy, để chị ấy dỗ dành mình, nhưng lúc trước Lục Tử Cẩn lại không có ai để dựa vào. Tưởng tượng đến đây, lòng Sầm Mặc Tiêu vô cùng đau đớn, trong mắt thủy quang kích động, cơ hồ lại muốn rơi lệ.

Lục Tử Cẩn nhìn ra cô đột nhiên trở nên khổ sở hơn, có chút lo lắng: "Vợ làm sao vậy?"

Sầm Mặc Tiêu lắc đầu, không nói gì, chỉ điểm điểm môi mình.

Lục Tử Cẩn dở khóc dở cười, trêu chọc nói: "Còn muốn hôn, phỏng chừng cũng không buồn lắm."

Trong miệng nói như vậy, nhưng vẫn cúi đầu thương tiếc hôn cô, vô cùng ôn nhu.

Hai người nhão nhão dính dính, Lục Tử Cẩn đau lòng Sầm Mặc Tiêu, càng thêm dung túng cô, hai người thiếu chút nữa lại lau súng cướp cò.

Qua một hồi lâu, Lục Tử Cẩn mới có thể đem tâm tư về tới chính sự.

"Trước mắt những thứ chúng ta thu được tuy rằng không thể lập tức khiến cảnh sát bắt Lý Nguyên, nhưng lập án thẩm tra đã là trốn không thoát. Những thứ kia một khi được phơi bày, chỉ cần điều tra lấy được bằng chứng, hắn không chạy thoát được, cho nên A Tiêu có tính toán gì không?"

Có lời chứng của Lưu tẩu, hơn nữa điều tra được chứng cứ, cùng với ghi âm cuộc gọi giữa Lý Nguyên và Lưu tẩu, đủ để định tội hắn.

Trong mắt thần sắc Sầm Mặc Tiêu hơi ám: "Em đang đợi ông ngoại tra được đồ vật, ngay từ đầu liền phải làm cho Lý Nguyên thoát thân không được. Muốn đả kích Lý Nguyên, cần chặt đứt sự hỗ trợ từ ba em, mặt khác cần phải để ông ngoại tiếp thu chân tướng tàn khốc kia, ông tuổi đã lớn, sức khoẻ lại không tốt, em sợ ông chịu không nổi."

Đây là điều Sầm Mặc Tiêu lo lắng nhất, cho dù trong khoảng thời gian này Sầm Khang Hồng tích cực trị liệu, nhưng quản lý một tập đoàn lớn, vất vả không cần nói cũng biết, Sầm Mặc Tiêu bảo ông lui về nghỉ ngơi, ông cũng không chịu. Thế cho nên sức khỏe ông cũng không có tốt lớn, khiến cho Sầm Mặc Tiêu thực sợ hãi.

Lục Tử Cẩn cũng minh bạch, hơn nữa có một việc theo thời gian trôi đi cô liền càng sợ hãi cùng bất an. Rốt cuộc đời trước Sầm Khang Hồng chính là ở tháng sáu năm nay tạ thế.

[BHTT-HOÀN] Đêm Nay Tỉnh RượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ