Chương 51: Sầm tổng thực sự sủng vợ tận trời

959 35 0
                                    

Ngày mai chính là kỳ hạn cuối cùng giao tiền ký quỹ, Lục Tử Cẩn cả ngày đều mặt ủ mày chau, cô đã chuẩn bị mang tất cả cổ phần công ty đi thế chấp. Nhưng khi cô chuẩn bị gọi điện thoại, di động vang lên, điện báo hiện lên là Tiêu Khanh.

"Tử Cẩn, ba mình đồng ý rồi!"

Không có bất cứ rào trước đón sau gì, mở đầu chính là một câu như vậy. Tiêu Khanh cực kỳ hưng phấn, cho tới bây giờ đều cảm thấy không thể tưởng tượng.

"Cậu nói thật sao?" Lục Tử Cẩn nghe xong sửng sốt, sau đó lập tức phản ứng lại, cũng có chút khó tin.

"Đương nhiên là thật, ba mình đã chuyển tiền ký quỹ đến, khoản đầu tư kế tiếp, ông ấy có thể rót vào 1 tỷ."

Ngón tay Lục Tử Cẩn tê dại, nhéo lại niết, đột nhiên nở nụ cười, trong mắt hơi nóng lên. Cơ hội này cô đã chờ lâu lắm, hiện tại ánh rạng đông thắng lợi liền ở trước mắt, cô nhẫn nhịn hai năm, về sau rốt cuộc, rốt cuộc có thể hoàn toàn thoát khỏi hạn chế của Viễn Dương.

Chỉ cần thu mua được mảnh đất này, gót chân cô liền hoàn toàn đứng vững vàng. Chỉ cần chờ thu hồi được tài chính, cho dù Viễn Dương không xảy ra chuyện, Lục Tuần cũng không có tư cách quản cô.

"Cảm ơn, cảm ơn cậu Tiêu Khanh, mình thật sự không biết cảm ơn cậu thế nào." Thanh âm Lục Tử Cẩn cũng có chút nghẹn ngào.

Trong lòng Tiêu Khanh cũng là khổ sở, vội vàng nói: "Cậu đừng nói như vậy, mình cũng không giúp được gì. Mình cũng không biết ba mình thế nào lại đột nhiên hồi tâm chuyển ý, lúc trước ông ấy vẫn luôn thực cố chấp, hẳn là bị phương án thiết kế của cậu đả động, nghĩ thông suốt mới quyết định đầu tư vào, không phải là do mình thuyết phục."

"Nói ngốc, không phải cậu thuyết phục, chủ tịch Tiêu làm sao dám đầu tư nhiều tiền như vậy." Tuy rằng Lục Tử Cẩn cũng cảm thấy chuyện này giống như kỳ tích, nhưng tuyệt đối không thể xem nhẹ sự hỗ trợ của Tiêu Khanh.

"Hy vọng đấu thầu nửa tháng sau thắng lợi, đơn này thành, cậu liền không cần nhìn sắc mặt cha con Lục Tuần, mình thật vui vẻ thay cậu. Trước kia cậu trải qua thật nghẹn khuất, mình nhìn cũng sắp tức chết rồi." Nói đến đây, Tiêu Khanh liền tức giận bất bình.

"Ừ." Lục Tử Cẩn không khỏi nở nụ cười, "Không sao, có người giúp mình hết giận." Nghĩ đến Sầm Mặc Tiêu, trong lòng Lục Tử Cẩn liền ấm áp, lại có điểm muốn cười.

"Sách, cười ngọt đến như vậy, cậu đừng nói là vì phu nhân nhà cậu đi?"

Lục Tử Cẩn không lên tiếng, bên kia Tiêu Khanh nói: "Mình cảm thấy Sầm Mặc Tiêu kỳ thật cũng không tệ lắm, tuy rằng nhà cô ấy một đống chuyện hỗn loạn, nhưng cô ấy cũng không đến nỗi hồ đồ, cậu không phải nói cô ấy rất quan tâm cậu sao? Cậu thật sự còn kiên trì với câu nói kia, cùng cô ấy tuyệt đối không có khả năng sao?"

Lục Tử Cẩn có chút xuất thần, trong lúc nhất thời không biết nên nói thế nào với Tiêu Khanh.

"Tử Cẩn, cậu có thể dũng cảm hơn không? Chuyện ba mẹ cậu không đại biểu cho tất cả phu thê cùng tình lữ, trên đời này có người xấu liền có người tốt, có bạc tình cũng có thâm tình, cậu một mực cự tuyệt, kỳ thật thiếu rất nhiều lạc thú, tình yêu chuyện này, như người uống nước, ấm lạnh tự biết, cậu phải thử qua mới có thể minh bạch."

[BHTT-HOÀN] Đêm Nay Tỉnh RượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ