Chuyện này đến quá đột ngột, Tân Duyệt có ý đồ gì, sao lại đột nhiên lại đưa ra một quyết định khó tin như vậy?
Đầu óc Lục Tử Cẩn nhanh chóng xoay chuyển, nếu không suy xét mặt khác, hợp tác đối với Lục Tử Cẩn mà nói thật là lợi nhiều hơn hại. Tài chính của cô hữu hạn, muốn thu mua KB cũng không có khả năng đua giá với Tân Duyệt, huống hồ thu mua quá cao sẽ làm tài chính công ty riêng của cô sụp đổ.
Hợp tác tuy rằng ích lợi bị phân chia, nhưng nguy hiểm và áp lực cũng được chia đôi, càng quan trọng là, trước mắt xem ra đối phương không có khả năng buông tay, so với việc suy nghĩ trăm kế để đối phó, hợp tác đã là chuyện vui bất ngờ.
Nhưng là, cô thật sự không nghĩ ra, ngay từ đầu Tân Duyệt đã ra giá cao như vậy, cho thấy là đối phương thật sự muốn bắt lấy, bây giờ thế nào lại chịu nhượng bộ?
Cô lập tức gọi cho Tiêu Khanh, gọn gàng dứt khoát mở miệng: "Trước cứ đáp ứng đối phương, đúng rồi bên kia có tiết lộ nguyên nhân vì sao làm như vậy không?"
"Không có, đối phương nói giáp mặt thương lượng, chỉ nói là họ rất có thành ý, là sếp của bọn họ chỉ đạo."
Lúc Tiêu Khanh biết được tin tức vẻ mặt cũng là kinh ngạc, thậm chí cũng chưa kịp nghĩ gì khác liền nói cho Lục Tử Cẩn trước.
Lục Tử Cẩn cắn môi, sắc mặt nhanh chóng bình tĩnh trở lại, "Như vậy, ngày mai công bằng thương lượng cùng đối phương, hỏi rõ nguyên nhân và yêu cầu của họ."
"Đấu thầu sẽ vào cuối ngày, nếu họ thành tâm hợp tác, ngày mai hẳn là cũng đã soạn xong điều khoản hợp đồng. Mang lên pháp vụ, xét duyệt tư liệu cẩn thận, có vấn đề gì lập tức liên hệ với mình. Mình tin cậu, xuống tay làm là được, nếu có thể đạt thành hợp tác, so với trước mắt, chúng ta vẫn là được lợi."
Trong lòng Tiêu Khanh có chút ấm áp, những việc này đều là do Lục Tử Cẩn tận tâm suy tính, có thể phó thác cho cô, thấy rõ được tín nhiệm trong đó, mà Tiêu Gia cũng từ trung gian hưởng lợi không ít.
"Được, giao cho mình đi."
Ngày hôm sau Lục Tử Cẩn đều có chút thất thần, tuy rằng cô tự an ủi chính mình không thể cưỡng cầu, vốn dĩ đã chiếm không ít thiên thời địa lợi, cơ duyên như vậy bị người phá rốt cuộc lại quay về. Nhưng tưởng tượng đến cơ hội chuyển mình này, cô có chút khó có thể bình tĩnh.
Tới 10 giờ, Tiêu Khanh gửi tin nhắn cho cô, đem văn kiện hợp đồng đều gửi tới.
Tân Duyệt thật sự muốn hợp tác?
Lục Tử Cẩn lập tức chăm chú nhìn hợp đồng, xem qua từng điều khoản, giấy trắng mực đen rành mạch, không có chiếm một tia tiện nghi. Đúng là thành tâm hợp tác, điểm mấu chốt nhất trong hợp đồng chính là hai bên chiếm cổ phần của KB khoa học kỹ thuật, chia bốn sáu, không cần phải nói Lục Tử Cẩn bốn, đối phương sáu.
Lục Tử Cẩn híp mắt, cho dù biết sẽ như vậy, nhưng trong đầu vẫn có chút không dễ chịu. Kế hoạch vốn là thu mua KB khoa học kỹ thuật với giá thấp, kết quả không biết vị thần tiên nào trên trời tiết lộ, chặn ngang một đao, làm sinh ý của cô mất đi sáu phần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-HOÀN] Đêm Nay Tỉnh Rượu
RomanceLiên hôn vì lợi ích, muốn đánh bài ôn nhu tính kế người ta kết quả lại cho không biếu không dâng hiến lăn xả zô cho được mới chịu. Chậm nhiệt chậm nhiệt. Motif liên hôn cũ rích nhưng càng đọc càng cưng. Không drama máu chó nhưng twist đủ dùng. Không...