Chương 88: Đời này

699 27 0
                                    

Ánh mắt Lục Tử Cẩn liên tục liếc nhìn Sầm Mặc Tiêu, tinh thần Sầm Mặc Tiêu vốn đã rất không ổn rồi, cô run rẩy nhắc nhở Lục Tử Cẩn: "Đai an toàn, thắt đai an toàn."

Lục Tử Cẩn không cách nào rảnh tay: "Chị không sao, em đừng động, em tự thắt đai an toàn vào trước, nhắm mắt lại."

Sầm Mặc Tiêu hít vào một hơi, vươn tay, vẫn luôn nhìn cô. Sau khi tăng tốc Lục Tử Cẩn tranh thủ được một chút thời gian, duỗi tay kéo đai an toàn qua. Sầm Mặc Tiêu lập tức câu lấy, thay cô siết chặt, cuối cùng cài ổn vào bên ghế.

Lúc này Sầm Mặc Tiêu mới ngồi trở lại, cài đai an toàn của chính mình.

Lục Tử Cẩn lòng nóng như lửa đốt, nếu tiếp tục như vậy cho dù không đâm xe, chỉ sợ tim Sầm Mặc Tiêu cũng không chịu nổi.

Cô nhìn kính chiếu hậu, làn đường cách dải phân cách bên kia đang vắng vẻ, cô thấp giọng nói: "A Tiêu, nắm chặt, nhắm mắt lại, chúng ta muốn sang bên kia, em tin chị, mọi việc sẽ ổn thôi."

Vừa dứt lời, cô lập tức đánh tay lái, đồng thời nhanh chóng đạp phanh xe, xe tông vào dải phân cách vượt sang làn đường ngược chiều.

Lý Nguyên phanh lại không kịp, lao đi rất xa. Lục Tử Cẩn lập tức lái trở về, cô không muốn tiếp tục dây dưa cùng đồ điên này, cô không thể mang Sầm Mặc Tiêu đi mạo hiểm.

Lý Nguyên đuổi theo không bỏ, Lục Tử Cẩn nhìn chung quanh con đường phía trước, cũng không có chỗ tránh, nếu chờ đồ điên kia tông tới, không biết kết quả sẽ thế nào.

Vì thế cô cắn răng quay đầu tại chỗ, ngừng ở giữa giao lộ nhìn Lý Nguyên lao tới, khoảng cách giữa hai chiếc xe càng ngày càng gần, Lục Tử Cẩn liền đạp chân ga, nhanh chóng vọt lên. Tư thế không muốn sống của cô dọa cho Lý Nguyên sợ hãi, đầu hắn vốn là tràn ngập ý niệm điên cuồng, lúc này cũng không khỏi chệch tay lái, hai chiếc xe trực diện lướt qua nhau, Lục Tử Cẩn tức khắc đánh lái sang phải, lực va chạm vào cực lớn trực tiếp làm xe Lý Nguyên bị văng ra, quay cuồng mấy vòng trên không rồi mới nện xuống đường, chổng lên trời.

Lục Tử Cẩn dùng sức ổn định tay lái, xe mất khống chế không ngừng lao qua trái phải giữa đường, rốt cuộc hiểm hiểm ngừng lại.

Toàn bộ phần mui của chiếc xe đều bị bung lên, động cơ đã bị cháy hỏng. Lục Tử Cẩn nghe được một cỗ mùi xăng nồng nặc, hẳn là bình xăng bị vỡ, không thể đợi trong xe, lúc này mới nhanh chóng xuống xe.

Lục Tử Cẩn cởi bỏ đai an toàn, hung hăng đạp cửa xe, liền cấp tốc dìu Sầm Mặc Tiêu đi xuống.

Sầm Mặc Tiêu đã không có sức lực, trận truy đuổi kịch liệt vừa rồi làm cả người cô hỏng mất, cảnh tai nạn xe năm đó và cảnh các cô đâm vào dải phân cách đan xen trong tâm trí cô, làm trái tim cô không thể chịu được gánh nặng.

Cô gắt gao đè chặt ngực, cũng không muốn ở thời điểm này làm Lục Tử Cẩn lo lắng. Chỉ là sắc mặt cô quá mức khó coi, Lục Tử Cẩn lòng tràn đầy nôn nóng, lấy ra di động gọi 120.

Sầm Mặc Tiêu muốn mở miệng nói chuyện, lại phát không ra thanh âm, chỉ là ánh mắt dừng ở phía sau Lục Tử Cẩn, duỗi tay nắm lấy Lục Tử Cẩn và chỉ chỉ mặt sau.

[BHTT-HOÀN] Đêm Nay Tỉnh RượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ