Chương 48: Chị có muốn ngồi lên đùi em không?

1K 38 0
                                    

Hôm nay Lục Tử Cẩn vẫn không đi làm, cũng không phải cô thật sự muốn ôm đùi Sầm Mặc Tiêu, mà là hôm nay Sầm Mặc Tiêu muốn cùng Lưu tẩu ngả bài, cô không thể không lo lắng.

Hơn nữa, Lục Tuần phỏng chừng không muốn nhìn thấy cô, cô nhẫn nhục chịu đựng lâu như vậy, ngẫu nhiên phản nghịch một chút, Lục Tuần khẳng định muốn tức chết.

Sầm Mặc Tiêu thấy cô không đi làm, trong lòng có chút sung sướng. Nhưng Lưu tẩu lại có chút kinh ngạc, Lục Tử Cẩn không nhiều lời với cô ta, chỉ nói là hôm nay không đi làm.

Hai người ở trong phòng mỗi người bận chuyện của mình, cho đến 9 giờ rưỡi, Sầm Mặc Tiêu nhận được email, bên kia gửi tư liệu điều tra về Lưu tẩu tới.

Sầm Mặc Tiêu đứng dậy gõ gõ cửa, Lục Tử Cẩn vừa mở ra, nhìn Sầm Mặc Tiêu: "Nhận được tư liệu rồi sao?"

Trong mắt Sầm Mặc Tiêu mang ý cười: "Thật thông minh."

Lục Tử Cẩn cứng họng không biết nói gì, Sầm Mặc Tiêu thấy dáng vẻ cô muốn nói lại không thể nói, cảm thấy đặc biệt thú vị.

Lúc hai người vào thư phòng, Sầm Mặc Tiêu ngồi trước bàn máy tính, đánh giá Lục Tử Cẩn đang khom lưng đứng bên cạnh.

Hôm nay cô ăn mặc một chiếc áo lông vàng nhạt, dưới là quần dài kaki màu, bao lấy đôi chân dài tinh tế thẳng tắp, cô vừa khom lưng càng làm bờ mông có vẻ đĩnh kiều. Đuôi tóc màu rượu đỏ hơi cuốn lại rối tung trên vai, vài sợi tóc rũ xuống được cô vén ra sau tai, lộ ra vành tai tinh xảo oánh nhuận. Chị ấy cách mình gần như vậy, mùi hương trên người như ẩn như hiện, mười phần dụ hoặc.

File đính kèm đã được download thành công, Sầm Mặc Tiêu nhịn không được cười nói: "Chị muốn ngồi không?"

Lục Tử Cẩn liếc mắt một cái, Sầm Mặc Tiêu chỉ chính là trên đùi, nội tâm Lục Tử Cẩn điên cuồng phỉ nhổ, ai muốn ngồi trên đùi em chứ!

Sầm Mặc Tiêu bị ánh mắt cô chọc cười, đứng lên đi vào trong phòng mang đến cho cô một cái ghế dựa, Lục Tử Cẩn hầm hừ ngồi xuống, nói tiếng cảm ơn.

Hai người xem tư liệu mười phần nghiêm túc, nhìn qua một lượt, thần sắc cũng càng thêm ngưng trọng.

Sầm Mặc Tiêu đoán không sai, nhà Lưu tẩu đúng là đã xảy ra chuyện. Cô ta có một người con trai, chuyện này Sầm Mặc Tiêu đã sớm biết, nhưng căn cứ vào kết quả điều tra hiện tại, người con trai này cũng không phải đang công tác ở một đơn vị nhà nước như Lưu tẩu nói. Hai năm trước hắn đã bị sa thải, nguyên nhân cũng không rõ ràng.

Nhưng điều tra phát hiện, hắn từng bị đưa đến cơ sở cai nghiện hai lần. Hắn nghiện ma túy, Lưu tẩu lại quá dung túng hắn, tiền không đủ liền bí quá hóa liều, thậm chí không tiếc theo lời Lý Nguyên đi hại Sầm Mặc Tiêu.

Đây là một cái động không đáy, so với hồng thủy mãnh thú còn đáng sợ, lại nhiều tiền cũng không có biện pháp lấp vào cái lỗ thủng này. Hơn nữa một khi đã nghiện, muốn bỏ cũng rất khó.

"Cho nên, Lý Nguyên đưa tiền cho con trai Lưu tẩu hấp độc, khó trách cô ta có thể làm ra loại chuyện này." Đáng thương lòng người mẹ trong thiên hạ, nhưng cô ta cũng không nên đi hại Sầm Mặc Tiêu, đây chính là mưu sát, Lục Tử Cẩn nhíu chặt mày nghĩ.

[BHTT-HOÀN] Đêm Nay Tỉnh RượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ