Chương 6: Hợp đồng hôn nhân (2)

1.2K 49 2
                                    

Đứng lên, Lục Tử Cẩn sửa sang lại áo sơ mi, dặn dò Cam Vi: "Buổi chiều tôi có việc cần thu xếp, có bất cứ vấn đề gì tạm thời gác lại chờ ngày mai tôi sẽ xử lý."

Cam Vi có chút chinh lăng, vội gật gật đầu, nhưng vẫn hơi kinh ngạc. Rốt cuộc không ai rõ hơn cô, tổng giám của cô chính là công tác cuồng ma, trước nay chỉ vì công tác thoái nhượng, chưa từng thấy cô ấy gác lại công việc đi xử lý chuyện riêng.

Buổi chiều đến giờ hẹn, Lục Tử Cẩn thay đổi bộ quần áo thông thường, trang điểm nhẹ nhàng, thoa một lớp son mỏng. Bởi vì rời khỏi công việc, cả người cô lười biếng hơn nhiều, càng khiến người ta cảm thấy vũ mị động lòng, một đường đi qua chính là tiêu điểm hút mắt.

Tới nơi ước định, cô phát hiện Sầm Mặc Tiêu đã đến rồi.

Lông mày dài nhỏ hơi nhướng lên, sau đó cười chào hỏi: "Cô còn đến sớm hơn tôi, chờ rất lâu rồi sao?"

Sầm Mặc Tiêu nhịn không được đánh giá cô một phen, lắc lắc đầu: "Lần trước phát hiện chị đến sớm nên hôm nay tôi cũng đi trước một chút, chỉ mới đến chưa lâu."

Nói xong cô hơi dựa lưng vào ghế nhìn Lục Tử Cẩn. Màu mắt cô nhạt, nhìn Lục Tử Cẩn như vậy phảng phất như không có tiêu điểm, mang theo một tầng sương mù, màu son môi càng là sấn đến quá mức trắng nõn, thoạt nhìn có chút thanh lãnh xa cách.

Nhưng cô rất nhanh liền híp mắt nở nụ cười, mở miệng nói: "Hôm nay cảm giác Tử Cẩn rất khác biệt, nhưng vẫn thật xinh đẹp như vậy."

Có lẽ những lời này nói ra là khách sáo và lễ phép, nhưng tính chân thật lại không thể nghi ngờ, thế cho nên có vẻ thật chân thành. Hợp với ý cười của cô, dù là Lục Tử Cẩn cũng nhịn không được trái tim đập chậm mất hai nhịp.

Loại cảm giác lạnh lẽo phảng phất vì cô mà tan biến, thật sự làm người trầm luân, cô ấy phong tình vũ mị so với mình còn muốn câu nhân hơn.

Lúc Lục Tử Cẩn thất thần, Sầm Mặc Tiêu thu cười nghiêm túc nói: "Tôi hẹn gặp giờ này, có làm chậm trễ công việc của chị không?"

Lục Tử Cẩn đã hồi thần, nhìn cô ý cười nhợt nhạt: "Sẽ không, biết tôi muốn tới gặp cô, ba tôi đều hận không thể cho tôi nghỉ."

Những lời này thật sự là nói trắng ra, cũng không hề mang theo phong tình, ngược lại làm Sầm Mặc Tiêu sửng sốt, bật cười nói: "Chị thẳng thắn thế này, thật sự làm tôi không cách nào ôm một tia mong đợi lãng mạn."

"Thật không đủ lãng mạn, nhưng lý do vừa rồi chỉ là khách quan, so với công việc, gặp Sầm tiểu thư chắc chắn hưởng thụ hơn."

Sầm Mặc Tiêu cười mà không nói, sau đó sửa lại: "Hôm trước không phải gọi tên tôi sao? Vẫn nên gọi tôi Mặc Tiêu đi, về sau cũng cần sửa lại, không thể gọi Sầm tiểu thư nữa."

Lục Tử Cẩn nhìn Sầm Mặc Tiêu ý cười ôn nhu, luôn cảm thấy đối phương mặt mày mang cười giống như đang đeo mặt nạ. Theo quan sát từ quán bar ngày đó, cô ấy rõ ràng không thích phản ứng người khác lắm, lại bày ra tư thái này trước mặt cô, bất giác kích khởi một vài ý niệm ác liệt trong xương cốt Lục Tử Cẩn.

[BHTT-HOÀN] Đêm Nay Tỉnh RượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ