Lần đấu thầu thứ hai của DB đã tiến hành rồi, cuối cùng kết quả Tân Duyệt giành thắng lợi, mà giá cả thu mua so với vòng một giảm xuống thêm 5%. Tuy rằng vẫn cao hơn giá thị trường, nhưng thấp hơn rất nhiều so với giá ban đầu hai nhà thương lượng.
Lúc có điện thoại gọi tới Tân Duyệt, cô gái ngồi ở ghế da nghe được đồng sự báo cáo lên, cong cong môi, gật đầu để anh ta nhận điện thoại.
Phó tổng giám đốc Tân Duyệt, tên gọi Diêu Văn, chính là người phụ trách lần thu mua này, nói không nhiều lắm, nhưng logic rõ ràng, nói chuyện cũng nhất châm kiến huyết.
Đối với việc KB khoa học kỹ thuật vội vội vàng vàng dò hỏi, Diêu Văn vẫn không nhanh không chậm: "Ngại quá, trước mắt tiền vốn công ty xuất hiện vấn đề, không đủ sức giữ vững giá ban đầu. Nếu KB thành tâm bán, chúng tôi liền góp vốn cùng một nhà khác. Nếu không thành tâm, kia chỉ có thể nói thật đáng tiếc. Rốt cuộc lần thu mua này, lật lọng cũng không phải chúng tôi, lui một vạn bước, giá cả thu mua của Tân Duyệt, đã là tận tình tận nghĩa, đúng không?"
Ngữ khí gợn sóng bất kinh, không có một chút cảm xúc, cô gái ngồi ở kia nghe được muốn cười, mi mắt hẹp dài nhẹ chọn, trong lòng nghĩ phỏng chừng KB bên kia đều tức đã chết.
KB gần đây bị ngân hàng thúc giục, chủ nợ bức điên rồi. Tài chính của công ty liên tục thiếu hụt, tiền lương của công nhân đều đã mấy tháng không trả, cả ngày náo loạn dẫn đến chướng khí mù mịt. Dưới loại tình huống này, bọn họ không có một chút lợi thế đàm phán nào, chỉ có thể lựa chọn Tân Duyệt, trên thực tế Tân Duyệt đã đủ nhân từ, mức giá các cô đưa ra đã cao hơn 20% so với thẩm định của thị trường.
Gác máy, Diêu Văn nhìn cô gái ngồi ở kia có vẻ chán đến chết, thần sắc có chút khó hiểu: "Tôi không hiểu lắm vì sao Boss đột nhiên để chúng ta cùng đối thủ hợp tác, lúc trước kiên quyết muốn bắt lấy như vậy. Hơn nữa nếu đã tin tưởng KB có thể xoay người như vậy, vì sao còn muốn bạch bạch phân ra bốn phần chia người khác."
Cô gái nghe xong hừ một tiếng, nói thật cô cũng muốn như vậy, chính là cô không có quyền can thiệp.
"Boss nói, tự nhiên có đạo lý của cô ấy, chúng ta cứ làm theo là được."
Đạo lý gì chứ? Tuy rằng thật giảm phí tổn lại một mức độ nhất định, chính là bên cạnh giường sao có thể dung người khác ngáy ngủ, trừ phi, cô gái mị mị mắt, tê một tiếng, trừ phi là lão bà của Boss.
Vừa định, di động tiếng chuông vang lên, cô gái vừa hướng xe đi, vừa nghe điện thoại, trên mặt có chút ý cười, thanh âm lại làm bộ không sao, "Tôi nói anh thế nào lại gọi điện cho tôi đây, hẳn là còn trong giờ làm."
"Lâm Mạc, sáng nay tiểu thư để Trần Tư Lương đưa đến một phần mẫu vật, đi kiểm tra đo lường."
Đôi mắt Lâm Mạc trong nháy mắt liền sáng lên, sau đó lập tức trầm xuống, thoạt nhìn đã hưng phấn lại tàn nhẫn: "Thật sự tra được? Rốt cuộc bọn họ động thủ từ chỗ nào?" Nếu không có thu hoạch như trước, Diêu Thanh tuyệt đối sẽ không cố ý gọi điện thoại lại đây.
"Đúng vậy, nhưng tình huống có chút phức tạp, mẫu vật đưa đi là sữa tiểu thư buổi tối uống, là do Lục Tử Cẩn hâm nóng cho tiểu thư."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-HOÀN] Đêm Nay Tỉnh Rượu
RomanceLiên hôn vì lợi ích, muốn đánh bài ôn nhu tính kế người ta kết quả lại cho không biếu không dâng hiến lăn xả zô cho được mới chịu. Chậm nhiệt chậm nhiệt. Motif liên hôn cũ rích nhưng càng đọc càng cưng. Không drama máu chó nhưng twist đủ dùng. Không...