Chương 74: Chuyện đời trước tái diễn?

692 26 0
                                    

Lý Khải Thắng cũng chỉ là bị Sầm Mặc Tiêu thình lình làm khó dễ đánh đến trở tay không kịp, lúc này hắn cũng đã bình tĩnh lại, ý thức được thái độ Sầm Mặc Tiêu phát sinh biến hóa rất lớn. Mà chuyện này từ hơn một tháng trước liền đã thấy được rõ manh mối.

Dĩ vãng Sầm Mặc Tiêu là đối Lý Nguyên có ý kiến, những vẫn đối với hắn cảm tình thật tốt, cũng không hề tranh luận với hắn, càng đừng nói hiện tại trong tối ngoài sáng đều đang dỗi hắn.

Vì thế hắn bình tĩnh lại, cười nói: "Như thế, lúc trước ba nhìn trúng Tử Cẩn cũng vì năng lực con bé, nếu con bé có thể đến Thái Hòa trợ giúp, không còn gì tốt hơn. Chỉ là, hoàn cảnh Thái Hòa phức tạp, nếu muốn tiếp quản chỉ sợ cần nhiều thời gian, nếu Tử Cẩn đồng ý, ba có thể an bài, để con bé đi theo Lý Nguyên học hỏi trước, từ từ tiến lên mới không chọc người phê bình, bằng không chỉ sợ lại giống như Lý Nguyên ngày trước."

Sầm Mặc Tiêu vốn dĩ chỉ muốn dỗi ông ấy vài câu, rốt cuộc cô cũng không muốn nói nhiều, chỉ là ông bảo cho Tử Cẩn đi theo Lý Nguyên học hỏi, mạc danh chọc trúng bạo điểm của cô cô.

"Ồ, nếu để Tử Cẩn đi theo hắn, con chỉ sợ hắn lòng dạ không đơn thuần, động tâm tư xấu với phu nhân nhà con, huống hồ, hắn cũng không tư cách dạy dỗ Tử Cẩn."

Lời này Sầm Mặc Tiêu nói rất nghiêm trọng, đừng nói Lý Khải Thắng, Sầm Khang Hồng cũng ngây ngẩn cả người, lão nhân cũng nhanh chóng phản ứng kịp đây là có ý gì, sắc mặt lập tức lạnh xuống, không đợi Lý Khải Thắng nói gì, liền lạnh giọng hỏi: "Mặc Tiêu, ý của con là Lý Nguyên có tâm tư bất chính với Tử Cẩn?"

"Ba, sao có thể, quá vớ vẩn! Tử Cẩn đã kết hôn với Mặc Tiêu, đây là vợ của em gái nó, Lý Nguyên sẽ không hồ đồ như vậy, có phải thành kiến của Mặc Tiêu đối với thằng bé quá lớn? Hay là có người ở trước mặt con nói gì đó, làm con hiểu lầm?" Lúc nói những lời này, hắn cả giận liếc về phía Lục Tử Cẩn, thái độ không cần nói cũng biết.

Ánh mắt Sầm Mặc Tiêu lạnh xuống, nhàn nhạt nói: "Ba, con biết ba có ý gì. Không phải Tử Cẩn ở trước mặt con nói gì đó, mà là Lý Nguyên gọi điện thoại cho chị ấy, chính miệng nói, hắn cảm thấy con sống không được bao lâu, cũng không ngại Tử Cẩn đã kết hôn. Là con lý giải sai rồi, hiểu lầm hắn sao?"

Sầm Khang Hồng giận tím mặt: "Khải Thắng, đây là con nói không xấu, phẩm tính tốt? Mơ ước em vợ, quả thực vô sỉ đến cực điểm! Lời nói kia của nó là có ý gì, Mặc Tiêu sống không nổi, nó tên hỗn đản này!" Những lời này quả thực chính là bóc trúng nghịch lân của Sầm Khang Hồng, ông đã rất nhiều năm không mắng lời thô tục, cũng nhịn không được bạo khẩu.

Sầm Khang Hồng tuổi trẻ chính là hắc bạch lưỡng đạo giao thương, tính cách nóng nảy, đôi con ngươi màu sáng dựng ngược trừng Lý Khải Thắng, mười phần có tính uy hiếp làm đối phương nhịn không được co rúm.

"Đây không chừng là có cái gì hiểu lầm, nó thế nào lại nói như vậy, con trở về hỏi nó, nếu nó thật dám nghĩ, con sẽ không tha cho nó!" Lý Khải Thắng trên trán đều có chút thấm mồ hôi, vội vàng tỏ thái độ.

"Cái gì dám nghĩ như vậy, ta sợ nó liền dám làm như thế! Lý Khải Thắng, ta nói cho con, tuy rằng con ở rể Sầm gia, nhưng ngoại trừ Mặc Tiêu theo họ ta, ta chưa từng yêu cầu con bất cứ thứ gì. Thái Hoà ngoại trừ cấp Mặc Tiêu 10% cổ phần, cũng không có bất cứ quan hệ gì với ta, cho nên ta cũng không muốn nhúng tay vào. Nhưng ta nói cho con biết, duy độc Mặc Tiêu, ta Sầm Khang Hồng liền không nói lý, ai cũng đừng nghĩ động nửa đầu ngón tay tới, cho dù là con thân làm lão tử! Con muốn sủng Lý Nguyên, muốn bồi dưỡng nó, ta đều có thể mặc kệ, nhưng con nếu như bị mỡ heo che tâm để Mặc Tiêu chịu thiệt, đừng trách ta trở mặt không nhận người!"

[BHTT-HOÀN] Đêm Nay Tỉnh RượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ