Chương 84: Con gái ba

675 21 0
                                    

Những lời này hiển nhiên chọc trúng chỗ đau của Lý Nguyên, hắn rũ đầu, trong ánh mắt tất cả đều là tối tăm, hắn sở dĩ lựa chọn lén lút xuống tay, chính là sợ kinh động đến Sầm Khang Hồng.

Trước kia Sầm Mặc Tiêu và Sầm Khang Hồng như nước với lửa, hắn vui vẻ biết bao. Nhưng từ lúc Lục Tử Cẩn vào cửa Sầm gia, Sầm Mặc Tiêu giống như đổi tính, cư nhiên cùng Sầm Khang Hồng giải hòa tiêu tan hiềm khích, tình cảm hai ông cháu càng ngày càng tốt.

Lý Nguyên càng nghĩ trong lòng càng hận, sai lầm lớn nhất của hắn, chính là không phản đối hôn sự giữa Lục Tử Cẩn và Sầm Mặc Tiêu. Lưu tẩu bên kia hắn đến bây giờ mới phát hiện ra bất thường, chỉ sợ ngay từ lúc hắn muốn lôi kéo Lục Tử Cẩn, cô cũng đã cùng Sầm Mặc Tiêu cấu kết ở bên nhau.

Hắn bỗng ngẩng đầu lên: "Con biết Sầm Khang Hồng lợi hại, nhưng không phải ông ấy đang ốm sao? Mặc Tiêu không cho ba đến thăm ông, thậm chí ngoại giới cũng không biết tình trạng sức khoẻ của Sầm lão, chỉ sợ tình huống không lạc quan lắm. Chỉ cần Mặc Tiêu vô lực tiếp quản Trí Hòa, con lại tranh thủ sự ủng hộ của các cổ đông Thái Hòa, bắt 28% cổ phần kia vào tay, cho dù là Sầm Khang Hồng, cũng không dám tùy tiện đối cứng với Thái Hòa."

Cả người Lý Khải Thắng phát run, bỗng nhiên đẩy ghế dựa ra, giơ tay hung hăng cho Lý Nguyên một bạt tai.

"Lý Nguyên, ba đã quá dung túng con rồi, trước đây ba muốn bù đắp cho con, nhưng con chớ quên, Mặc Tiêu cũng là con gái ba, những chuyện con đã làm, ba có thể che giấu giúp con, nhưng nếu con còn muốn tiếp tục xuống tay với nó, đừng trách ba không niệm tình!" Lý Khải Thắng vừa gấp vừa đau, gân xanh trên trán nổi lên, hiển nhiên đã là giận không thể át.

"A, ba, hiện giờ ba mới nhớ ra Mặc Tiêu là con gái ba? Vậy ba có dám đem những chuyện ba làm nói cho cô ta? Nếu cô ta biết ba trước khi kết hôn đã cùng mẹ con sinh ra con, nếu cô ta biết ba tính kế ông ngoại, tìm người giả thành con riêng của ông ấy...."

"Bang!"

"Con...... con câm miệng cho ba, câm miệng!" Cả người Lý Khải Thắng phát run, cuồng loạn quát. Hắn xuống tay sức lực cực đại, đánh Lý Nguyên đến khóe miệng thấm huyết.

Lý Nguyên liếm liếm khóe miệng, xả đến từng đợt sinh đau, nhưng vẫn không thèm quan tâm mà xoa xoa khóe miệng, cười nói: "Ngạc nhiên vì con biết quá nhiều đúng không? Ba, nếu muốn người không biết trừ phi mình đừng làm. Nếu ba đã lựa chọn giúp con, vậy đối với Mặc Tiêu vô tình một chút đi, cô ta là cốt nhục của ba không sai, nhưng nếu con nói những việc này cho cô ta, đến lúc đó ba liền không phải người cha tốt của cô ta nữa rồi, sẽ chỉ là kẻ thù của cô ra, cô ta tuyệt đối sẽ không nhận ba."

Sắc mặt Lý Khải Thắng xanh trắng đan xen, sau đó lảo đảo lui về phía sau vài bước, chống vào bàn làm việc, đôi mắt tràn đầy xa lạ, biểu tình cũng là kinh ngạc.

"Lý Nguyên, con hết thuốc chữa rồi!"

Lý Nguyên cười lạnh một tiếng: "Con đều học từ ba, có chút thời điểm không từ thủ đoạn mới có thể đạt được việc mình muốn, hiện giờ ngài có được hết thảy, tốn bao nhiêu mưu lược rồi, con còn kém xa."

[BHTT-HOÀN] Đêm Nay Tỉnh RượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ