Chương 29(+): Người trong lòng

1.5K 35 4
                                    

Sầm Mặc Tiêu về phòng cũng không bình tĩnh như biểu hiện của cô, đặc biệt là lúc tắt đèn nằm trên giường, một màn vừa phát sinh cùng Lục Tử Cẩn nhất nhất mà hiện lên trong đầu cô như đèn kéo quân.

Sầm Mặc Tiêu càng muốn khống chế không nghĩ đến, hình ảnh lại càng rõ nét, cảnh tượng lại càng miên man. Đặc biệt là cảnh sắc tuyệt diệu lúc cô cúi đầu nhìn xuống tràn ngập trong tâm trí, che trời lấp đất. Toàn thân Lục Tử Cẩn da thịt trắng nõn mềm mại, đường cong đầy đặn mê người, hai đóa hồng mai điểm trong tuyết trắng, đẹp đến mức không thể dời mắt.

Trong bóng đêm gò má cô nóng bỏng, có chút chịu không nổi độ nóng cô giơ tay áp áp lên mặt, một lúc lâu sau buông ra, độ nóng như truyền sang tay. Cô bất giác niết niết lòng bàn tay, vừa rồi lúc cô ôm lấy người Lục Tử Cẩn, xúc cảm kia tinh tế mát lạnh, mềm mịn dễ chịu tựa như chạm vào tấm tơ lựa thượng hạng, thực...... thực muốn sờ mãi.

Cô hít một hơi thật sâu, trở mình. Nghĩ nghĩ, lại đứng dậy đi chân trần vào phòng tắm. Thật lâu sau cô mới uể oải bò lên giường, an tĩnh nhắm mắt lại, rơi vào mộng đẹp.

Trong mộng, Sầm Mặc Tiêu cảm giác cả người như rơi vào một đám mây, bàn tay cô vừa động liền chạm đến thứ gì mềm mại như bông lại mát lạnh đến cực điểm, còn có vị ngọt tư tư quẩn quanh nơi đầu lưỡi, khiến cô không nhịn được cúi đầu xuống nếm, thưởng thức một phen.

Hơi thở dường như bị rút cạn, như có ngọn lửa đang cháy lan tràn khắp toàn thân, trái tim không đủ dưỡng khí làm cô có cảm giác muốn bứt ra, thở dốc một trận, nhưng đôi tay của người phía dưới lại vòng lấy cô ôm cô thật chặt, thân hình lung linh tinh tế tới mức có thể tan thành nước, lại tựa như tảo biển, từ bên eo quấn lấy cô, một mực không cho cô thoát.

Bị kẹp giữa một bên lạnh lẽo còn một bên nóng bỏng, cô cố mở mắt ra, muốn xem cho rõ người dưới thân là ai, nhưng gương mặt đối phương như chìm trong sương mù mông lung, làm sao cũng nhìn không rõ, chỉ mơ hồ cảm thấy ngũ quan cực kỳ tinh xảo, lại đầy vẻ mê hoặc.

Chính như lúc này, đối phương ở trong lòng cô thật mềm mại, như đóa hoa sen đang nở rộ, chỉ cần có dòng nước ấm cuốn qua, các cánh hoa liền sẽ trôi đi tứ tán, chỉ còn lưu lại hương thơm ngọt ngào.

Chỉ nghe người trong lòng mở miệng gọi hai chữ "A Tiêu", thanh âm mềm nhẹ mị hoặc thấm vào tận xương, làm cả người Sầm Mặc Tiêu lập tức choáng váng.

Cô biết nữ nhân này là ai.

Lục Tử Cẩn.

Sáng hôm sau, Sầm Mặc Tiêu không thức dậy đúng giờ.

Mà Lục Tử Cẩn bị rượu làm cho tê mỏi, tối qua cảm xúc hỗn loạn kia chưa kịp đánh tới, cô đã rơi vào giấc ngủ say, nhưng ngủ cũng không ngon, mơ thật nhiều, lung tung rối loạn, tỉnh lại rất khó chịu, cô không nhớ rõ tình cảnh trong mộng, nhưng cảm xúc để lại trong cô rất rõ ràng.

Lúc cô đi xuống ăn sáng, Lưu tẩu có chút khó xử nói: "Thiếu phu nhân, tiểu thư vẫn chưa tỉnh sao?"

Lục Tử Cẩn trầm mặc, "Chúng tôi phân phòng ngủ."

[BHTT-HOÀN] Đêm Nay Tỉnh RượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ