Lục Tử Cẩn bỗng trợn tròn mắt, trong tầm nhìn gương mặt Sầm Mặc Tiêu phóng đại đến mơ hồ, cảm quan đều tập trung vào đôi môi, yết hầu cô không khắc chế được trượt động nuốt nước bọt.
Nguyên lai ký ức của thân thể so với trái tim càng khắc sâu, tâm tư đã bị cô mạnh mẽ đè ở trong lòng lúc này toàn bộ thổi quét mà đến, Lục Tử Cẩn cảm thấy phòng tuyến của chính mình sắp hỏng rồi.
Cô rút ra một tia lý trí cuối cùng, quay đầu né tránh nụ hôn của Sầm Mặc Tiêu, hô hấp hỗn loạn nói: "A Tiêu, em biết em đang làm gì không?"
Sầm Mặc Tiêu bị cô đẩy ra, hai mắt vẫn sáng lấp lánh lăng lăng nhìn cô, khóe mắt thiêu hồng, đôi môi vốn dĩ không có huyết sắc cũng hồng nhuận lên.
Cô bỗng nhiên nở nụ cười, nhẹ giọng nói: "Biết, hôn chị."
Sau đó cô lại tiến lên buộc Lục Tử Cẩn lui lại vài bước, thẳng đến khi Lục Tử Cẩn lùi đến quầy rượu, không còn chỗ trốn.
Trong mắt cô như chứa một ngọn lửa, cứ thế nhìn Lục Tử Cẩn, ánh mắt từ cường thế rốt cuộc trở nên vô cùng ôn nhu, Lục Tử Cẩn cảm thấy tim đập càng thêm dồn dập, hoàn toàn vô pháp chống cự.
"Em vừa nói thích chị, không phải nói đùa. Em biết chị không tin, chính em cũng là hồ đồ. Nhưng nói thật, vừa rồi lúc chị uống rượu, em liền không kìm lòng được muốn hôn chị, chính là không có can đảm." Nói xong cô giống như có chút thẹn thùng, đem ánh mắt liếc ra ngoài một chút, cô chỉ thoáng nghiêng đi như vậy, ngược lại đem trái tim Lục Tử Cẩn câu đi.
Lúc Sầm Mặc Tiêu lại lần nữa hôn lên, Lục Tử Cẩn nhấp môi nhắm mắt lại không có động, nhưng cũng chỉ kiên trì không đến ba giây, cô đưa tay ôm lấy Sầm Mặc Tiêu.
Bất đồng với lần trước hai người phân cao thấp không ai nhường ai, nụ hôn này cực kỳ ôn nhu, các cô thử thăm dò lẫn nhau, gần gũi, dần rơi vào mỹ cảnh, hận không thể đem không khí trong phổi đều rút cạn.
Sầm Mặc Tiêu vươn đầu lưỡi, đi nếm thử hương vị mà cô tha thiết chờ mong, trong vị rượu lại có một luồng hương thơm lẫn vào mang theo vị ngọt, càng khiến cô cực kỳ mê say.
Hai người một bên có chút men say một bên thanh tỉnh, nhưng dần dần liền không biết ai tỉnh ai say. Tình cảm tích lũy theo ngày tháng giờ phút này giống như nhiệt độ bắt đầu lên men, cho dù không mượn cơn say, các cô thân mật như vậy cũng khó có thể kìm nén, huống chi hiện tại.
Lục Tử Cẩn rất nhanh đã quân lính tan rã, thân thể không chịu theo khống chế của đại não, rất thành thật mà đáp lại Sầm Mặc Tiêu.
Trong phòng không khí như bị thiêu đốt, nguyên bản Lục Tử Cẩn không mở máy sưởi nên hơi lạnh, nhưng hiện tại nhiệt ý bành trướng.
Lục Tử Cẩn biết rõ không nên, có lẽ đúng là Sầm Mặc Tiêu có thiện cảm với cô, nhưng em ấy yêu cô bao nhiêu, cô một chút đều đoán không ra, chính Sầm Mặc Tiêu cũng đoán không ra.
Trước đây cô cẩn thận giữ vững lòng mình, cho dù ở trong thương trường du tẩu bên cạnh những người kia, cô cũng tuyệt đối không để phát sinh ra chuyện ngoài ý muốn. Vừa rồi cô nói đã từng hôn qua nhiều người, thật ra chỉ là lừa Sầm Mặc Tiêu. Em ấy là người đầu tiên, cũng là người duy nhất khiến cô rung động, lại không hề cảm thấy chán ghét.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-HOÀN] Đêm Nay Tỉnh Rượu
RomanceLiên hôn vì lợi ích, muốn đánh bài ôn nhu tính kế người ta kết quả lại cho không biếu không dâng hiến lăn xả zô cho được mới chịu. Chậm nhiệt chậm nhiệt. Motif liên hôn cũ rích nhưng càng đọc càng cưng. Không drama máu chó nhưng twist đủ dùng. Không...