Chương 16: Sao đột nhiên lại đau tim?

1.1K 36 0
                                    

Nếu nói trước kia, nhận thức của cô về Lý Nguyên chỉ giới hạn trong việc anh ta là đứa con nuôi rất có năng lực của Lý gia, thì hiện tại, cô đã có thể nhìn trộm đến một phần bí mật, dã tâm âm thầm của Lý Nguyên là không ai có thể lường được.

Liên tưởng đến việc Sầm Mặc Tiêu qua đời ở đời trước, Lý Nguyên trở thành người chiếm được toàn bộ gia sản, Lục Tử Cẩn bỗng nhiên bắt được một ý niệm đáng sợ chợt lóe lên trong đầu. Chẳng lẽ chuyện Sầm Mặc Tiêu muốn cô hỗ trợ, chính là liên quan đến Lý Nguyên?

Không đúng không đúng, Lục Tử Cẩn lắc lắc đầu, nếu Sầm Mặc Tiêu biết Lý Nguyên có dã tâm, dựa theo hoàn cảnh hiện tại của cô ấy, không đến mức sợ thành luống cuống tay chân, rốt cuộc thì cũng có Sầm Khang Hồng chống lưng, hai Lý Nguyên cũng không đấu lại được Sầm Mặc Tiêu.

Hôm nay nói chuyện cùng Lý Nguyên, tuy rằng Lục Tử Cẩn nhận ra được Lý Nguyên cố tình dẫn dắt cô nảy sinh ác ý với Sầm Mặc Tiêu, còn âm thầm ở kia trêu chọc cô, mặc dù rất ghê tởm, nhưng những lời buông ra từ miệng hắn, mục đích đều là quan tâm đến sức khỏe Sầm Mặc Tiêu.

Huống hồ, Sầm Mặc Tiêu vì thân thể mang bệnh, không thể lo chuyện công ty, đây là sự thật. Chỉ cần sức khoẻ Sầm Mặc Tiêu không tốt, cuối cùng Lý Khải Thắng chỉ có thể giao Thái Hòa cho Lý Nguyên quản lý, Lý Nguyên cũng không cần tranh đoạt với Sầm Mặc Tiêu làm gì.

Thân là con nuôi, Lý Nguyên được Lý Khải Thắng và Sầm Cảnh tạo điều kiện tốt như vậy, Sầm Mặc Tiêu lại là ma ốm, chỉ cần Lý Nguyên không ngu, căn bản không cần đối chọi gay gắt cùng Sầm Mặc Tiêu, vô cớ khiến chính anh ta gánh nguy hiểm.

Trước mắt Lục Tử Cẩn liền phân tích, Lý Nguyên không thích Sầm Mặc Tiêu là thật, lại không cần hại cô ấy, cho nên Sầm Mặc Tiêu cần mình giúp chuyện gì đây?

Lục Tử Cẩn đột nhiên cảm thấy đầu óc bản thân có chút không thông, chẳng lẽ Sầm Mặc Tiêu chỉ đơn thuần hoài nghi Lý Nguyên có dã tâm, hoặc là nhìn anh ta không vừa mắt, cho nên muốn mượn tay mình xử lý anh ta?

Trong hồ lô Sầm Mặc Tiêu muốn làm gì, cô còn chưa thăm dò được rõ ràng. Đời trước quả quyết cự tuyệt liên hôn cùng mình, đời này rốt cuộc vì sao lại thay đổi quyết định? Hay bởi vì cô trọng sinh gây ra hiệu ứng bươm bướm dẫn đến việc Sầm Mặc Tiêu ở quán bar gặp cô, cho nên liền một ngụm đáp ứng?

Lý do này không thuyết phục được Lục Tử Cẩn, nhưng trước mắt phỏng đoán của cô đều mang tính chủ quan, không có chứng cứ.

Chờ đến khi trở về nhà Sầm Mặc Tiêu, Lục Tử Cẩn tắt máy ngồi trên xe đột nhiên nở nụ cười, mình đang làm gì vậy? Hai người chỉ là hiệp nghị kết hôn mà thôi, trước mắt cô gặp chiêu nào thì phá chiêu đó, dù sao chuyện của Sầm gia cũng không liên quan đến cô.

Chỉ là, hôm nay Lý Nguyên nói đến chuyện con riêng, đều là những lời cô thật sự muốn nghe. Nhưng anh ta cũng tưởng tượng quá nhiều, cho rằng Sầm Mặc Tiêu là chán ghét cô vì thân phận của cô, lại đoán rằng cô cũng sẽ không thích Sầm Mặc Tiêu, cho nên anh ta bắt đầu đem tâm tư đặt ở trên người cô.

Lục Tử Cẩn thầm buồn cười, quả nhiên là sắc đẹp lầm người, vẻ ngoài Sầm Mặc Tiêu thật rất phù hợp với thẩm mỹ của cô.

[BHTT-HOÀN] Đêm Nay Tỉnh RượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ