Một giấc này Sầm Mặc Tiêu ngủ đến mơ mơ màng màng, cũng ngủ thật lâu. Lục Tử Cẩn vẫn luôn làm việc ở bên ngoài, Cam Vi tiến vào vài lần còn trộm nhìn quanh phòng, lại bị ánh mắt Lục Tử Cẩn đuổi về.
"Ngoan ngoãn làm việc, không cần tốn tâm tư đi bát quái chuyện khác."
Cam Vi lè lưỡi nói: "Giám đốc, em còn chưa gặp phu nhân chị bao giờ, nghe nói vô cùng xinh đẹp."
Lục Tử Cẩn nghe xong không khỏi lộ ra ý cười, chỉ là rất nhanh đã thu lại, nhàn nhạt liếc Cam Vi, tung ra một câu: "Có đẹp cũng là của chị."
Cam Vi há miệng, có chút sững sờ. Sau đó lại che miệng cười, "Dạ dạ giám đốc, em thật không ngờ chị lại...Ha ha, em không bát quái nữa, lập tức đi làm việc đây."
Lục Tử Cẩn cũng không biết dây thần kinh nào của mình có vấn đề, trên mặt xấu hổ thật sự, nhưng vẫn gọi Cam Vi lại: "Chút nữa chị muốn đi ra ngoài một chuyến, chắc chiều mới về, nếu có đối tác tìm, em bảo họ đợi chị một lát."
"Minh bạch." Cam Vi ném cho cô vẻ mặt 'em đã hiểu', đầy ý cười mà đi ra ngoài.
Lục Tử Cẩn đỡ đỡ trán, thấp thấp nói: "Lục Tử Cẩn, mày xác thật không được tỉnh táo cho lắm."
Chờ đến khi Sầm Mặc Tiêu mở mắt ra, Lục Tử Cẩn đang ngồi bên mép giường nhìn cô: "Ngủ ngon không?"
Sầm Mặc Tiêu xoa mắt ngồi dậy, thoáng nhìn đồng hồ trên tay, hơi kinh ngạc: "Em ngủ gần hai tiếng đồng hồ."
"Ừ, không còn sớm, bên này chị xử lý cũng tương đối ổn rồi, chúng ta đi gặp bác sĩ Trang thôi."
Sầm Mặc Tiêu nhìn cô, gật gật đầu.
Bởi vì có hẹn trước, bác sĩ Trang liền ở kia chờ hai người, xem bệnh cũng không tốn nhiều thời gian lắm.
Sau khi Sầm Mặc Tiêu đến bệnh viện, cảm xúc liền không được tốt lắm, Lục Tử Cẩn cũng coi như hiểu rõ tâm tình cô, lúc bác sĩ Trang hỏi chuyện, liền thay Sầm Mặc Tiêu đáp: "Buổi sáng cảm xúc em ấy có chút kích động, lúc ấy sắc mặt đều trắng xám, tôi lo em ấy sẽ làm sao nên mới đến gặp bác sĩ một chút."
Bác sĩ Trang gật gật đầu: "Tim đập không ổn định, điện tâm đồ biểu hiện nhịp tim không đồng đều, hôm qua mới làm siêu âm màu, hôm nay không cần làm nữa. Cảm xúc ảnh hưởng rất lớn tới tim, nếu kích thích quá mãnh liệt, có khả năng trái tim sẽ không chịu nổi áp lực, cho dù trước mắt không có việc gì, nhưng lặp lại nhiều lần sẽ khiến bệnh nặng thêm. Trước mắt tình trạng của Sầm tiểu thư, cảm xúc quá kịch liệt dao động có thể gây nguy hiểm, cần phải chú ý."
Trong lòng Lục Tử Cẩn căng thẳng, vội vàng gật đầu.
Làm xong kiểm tra, Lục Tử Cẩn thấy tâm trạng Sầm Mặc Tiêu có chút nặng nề, thấp giọng khuyên cô.
"Trước mắt cứ tạm thời bỏ qua mấy chuyện kia, thân thể là của mình, đem thân thể lăn lộn hỏng rồi thì chỉ làm thân giả đau thù giả mau(1), không cần nghĩ nhiều đến những chuyện khác, chị mang em đi ăn cơm được không?" Lục Tử Cẩn thấy tinh thần cô không được tốt, vội trấn an cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-HOÀN] Đêm Nay Tỉnh Rượu
RomansaLiên hôn vì lợi ích, muốn đánh bài ôn nhu tính kế người ta kết quả lại cho không biếu không dâng hiến lăn xả zô cho được mới chịu. Chậm nhiệt chậm nhiệt. Motif liên hôn cũ rích nhưng càng đọc càng cưng. Không drama máu chó nhưng twist đủ dùng. Không...